Đà Nẵng cuối tuần

Trải nghiệm ẩm thực cuốn

13:31, 22/06/2024 (GMT+7)

Với mức giá 119.000 đồng mỗi người lớn và 60.000 đồng trẻ em, bạn có thể thỏa sức thưởng thức bữa tiệc cuốn hấp dẫn tại quán Tỏi Phú trên đường Hoàng Hoa Thám (quận Thanh Khê).

Những nguyên liệu làm nên món cuốn hấp dẫn tại Tỏi Phú. Ảnh: H.L
Những nguyên liệu làm nên món cuốn hấp dẫn tại Tỏi Phú. Ảnh: H.L

Tại địa chỉ này, bạn tự do chọn phần nhân cuốn theo sở thích với nhiều lựa chọn hấp dẫn như chả cá, nem nướng, chả da ớt xim xanh, chả lụa, bê, thịt chân giò, ba chỉ giòn da, cá nục rim hay bò lá lốt... Không chỉ vậy, các loại rau xanh, xoài, dưa leo, bún, bánh tráng cùng nước chấm có sẵn giúp mọi người dễ dàng chế biến những món cuốn theo sở thích của mình. Để phục vụ những thực khách muốn tiết kiệm thời gian cuốn bánh, Tỏi Phú để sẵn 5-7 loại cuốn khác nhau hoặc sẵn sàng cho nhân viên hỗ trợ cuốn theo công thức yêu cầu. Ngoài ra, buffet còn có một quầy đồ ăn nóng với các món cơm chiên, mì xào, sườn que nướng, salad, kimbap, viên chiên và bánh bao giúp cho những gia đình có em bé thêm sự lựa chọn phù hợp.

Buffet món cuốn không chỉ là bữa ăn mà còn là một trải nghiệm ẩm thực thú vị cho những tín đồ mê ăn uống tại thành phố Đà Nẵng. Bởi lẽ, từ những nguyên liệu đơn giản, tươi ngon, qua bàn tay khéo léo và sự sáng tạo của người Việt, món cuốn đã trở thành biểu tượng tinh tế và phong phú trong ẩm thực hiện nay. Điểm nhấn đặc biệt ở quầy buffet cuốn Tỏi Phú là sự tươi ngon và chất lượng của món ăn. Sườn nướng than thơm phức, thịt nướng giòn da, các loại chả được cắt miếng to dày dặn và bảo đảm chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm. Thêm vào đó, với 6 loại nước chấm khác nhau, mọi người sẽ dễ dàng lựa chọn và tìm ra hương vị ưa thích nhất cho mình.

HUỲNH LÊ

.