Cần biết

Hồng sâm - món quà biếu ý nghĩa dành cho người ốm, bệnh

19:27, 14/10/2016 (GMT+7)

Mua quà thăm, hỏi người ốm, bệnh không chỉ thể hiện tấm lòng của người đến thăm mà còn mang lại những lợi ích thiết thực nhất cho người được hỏi thăm. Chính vì vậy nhiều người rất băn khoăn không biết nên mua gì để biếu người bệnh vừa không bị lãng phí lại phù hợp với tình trạng sức khỏe của người bệnh.

Mua quà biếu cho người ốm không đơn giản như chúng ta nghĩ, bên cạnh việc lựa chọn những món quà có giá trị dinh dưỡng và giá trị sức khỏe cao thì cần tìm hiểu tình trạng bệnh của người ốm để mua được món quà phù hợp. Chính vì vậy trước khi quyết định mua quà gì bạn nên tìm hiểu coi người đó bị bệnh gì, tình hình sức khỏe ra sao, cần kiêng những thực phẩm hay trái cây nào. Tuyệt đối không nên tặng những loại thực phẩm hay trái cây mà bệnh nhân đang phải kiêng kỵ. Nếu không sẽ làm lãng phí, mà người bệnh cũng không sử dụng được.

Hồng sâm là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp, sử dụng được cho rất nhiều đối tượng. Với người ốm, bệnh nó giúp bồi bổ và nâng cao sức khỏe, tăng sức đề kháng, bổ máu, lưu thông khí huyết, giúp ăn ngon, ngủ tốt, phục hồi thể trạng cho người ốm…Với đa dạng các sản phẩm như: Sâm Tươi Hàn Quốc, cao hồng sâm, nước hồng sâm, hồng sâm khô, trà hồng sâm… bạn có thể lựa chọn được món quà thực sự phù hợp và có ý nghĩa thiết thực nhất đối với người bệnh.

Hiện nay Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp như: Sâm Ngọc Linh, nhân sâm, cao hồng sâm, nước hồng sâm, đông trùng hạ thảo, yến sào… Để có những món quà sức khỏe thiết thực và ý nghĩa nhất dành tặng cho những người mà bạn thương yêu nhằm giúp họ mau chóng hồi phục sức khỏe,  các bạn có thể liên hệ với Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn qua địa chỉ:

Trụ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh: 362/7 Phan Huy Ích, phường 12, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Hà Nội: Nhà 2 K27, Ngõ 71 Nguyễn An Ninh, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội.

Hoặc gọi và hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99 để nhận được những món quà chất lượng, đẹp và sang trọng trong thời gian nhanh nhất.

Website: http://nhansamviet.com

.