Cần biết

Tai biến mạch máu não và những hậu quả nặng nề

19:28, 14/10/2016 (GMT+7)

Hầu hết những hậu quả tai biến mạch máu não để lại cho người bệnh vô cùng nguy hiểm nếu không gây tử vong cũng để lại di chứng tàn phế suốt đời, trở thành gánh nặng cho xã hội và gia đình.

Hậu quả của tai biến mạch máu não

Theo thống kê của Hội Phòng chống tai biến mạch máu não, tại Việt Nam mỗi năm có khoảng 200.000 người mắc mới, trong đó có tới 50% tử vong. Trong số 50% bệnh nhân tai biến mạch máu não sống sót có tới 92% mắc di chứng về vận động, 68% di chứng vừa và nhẹ, 27% di chứng nặng.

Các di chứng mà tai biến mạch máu não để lại cho người bệnh hết sức nặng nề, đặc biệt là di chứng về vận động (liệt nửa người). Ngoài ra, họ còn có thể có nhiều rối loạn chức năng khác kèm theo như:

–   Rối loạn về ngôn ngữ: nói ngọng, nói khó, miệng méo.

–   Rối loạn thị giác: nhìn đôi, bán manh.

–   Rối loạn cảm giác: tê bì hoặc mất cảm giác nửa người hoặc toàn thân.

–   Rối loạn nhận thức: không nhận biết không gian, thời gian hay bản thân mình.

–   Rối loạn cơ tròn: tiểu tiện, đại diện không tự chủ.

Sau đó là các biến chứng lâu dài do phải nằm lâu, bệnh nhân bị loét các nơi bị tì đè nhiều, viêm phổi, hay do tiểu tiện không tự chủ nên không ít bệnh nhân xuất hiện viêm nhiễm đường tiết niệu… những biến chứng này nếu nặng có thể dẫn tới tử vong, nhẹ cũng ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Tại sao tai biến mạch máu não lại để lại hậu quả nặng nề?

Tai biến mạch máu não là tình trạng rối loạn chức năng thần kinh gồm hai loại chính đó là: nhồi máu não và xuất huyết não. Trong đó, 80% đột quỵ là do nhồi máu não.

 

Tổn thương này làm giảm đột ngột hoặc ngưng hoàn toàn việc cung cấp máu đến não. Chính vì vậy các tế bào thần kinh bị tổn thương và chức năng hoạt động của cơ quan này có thể sẽ bị ngưng trệ trong một thời gian dài và gây ra các di chứng như: liệt, nói ngọng, méo miệng, loét do nằm lâu…

An Cung Rùa Vàng giúp cải thiện di chứng sau đột quỵ

Hiện nay có nhiều loại thuốc tây hỗ trợ phục hồi các di chứng sau tai biến, tuy nhiên việc sử dụng các thuốc này lâu dài dễ dẫn đến các tác dụng phụ. Vì vậy, hiện nay rất nhiều bác sĩ và bệnh nhân tin tưởng sử dụng sản phẩm thuốc đông y An Cung Rùa Vàng vì nó không chỉ an toàn mà còn mang lại hiệu quả cao.

An Cung Rùa Vàng có tác dụng khai thông lòng mạch, giúp tiêu tan các cục máu đông và các mảng xơ vữa từ đó giúp cung cấp đủ oxy và máu cho não, giúp kích thích phục hồi các tế bào não, từ đó và giúp phục hồi nhanh những di chứng cho người bệnh và phòng ngừa đột quỵ tái phát. Người bệnh nên kết hợp châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp và dùng thuốc để nhanh chóng phục hồi các chi bị liệt.

Để giúp bệnh nhân tai biến nhanh chóng phục hồi các chức năng mọi người nên cho bệnh nhân uống thuốc An Cung Ngưu Hoàng Rùa Vàng với liều dùng ngày 1 viên, mỗi đợt có thể uống 3-5 viên tùy theo thể trạng của người bệnh.

Hiện nay, Công ty TNHH TM DV XNK Tân Khải Hoàn là một trong những đơn vị nhập khẩu An Cung Rùa Vàng chính hãng, uy tín có giấy phép rõ ràng và tư vấn cụ thể cho khách hàng về cách sử dụng sản phẩm mang lại hiệu quả tốt nhất.

Khi muốn mua thuốc An Cung Ngưu Hoàng Hoàn hay được nghe tư vấn miễn phí về sản phẩm, quý khách vui lòng liên theo địa chỉ sau:

Công ty TNHH TM DV XNK Tân Khải Hoàn,

Trụ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh: Số 362/7 Phan Huy Ích, phường 12, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh (Hẻm đối diện hẻm Chùa Linh Sơn Hải Hội)

Chi nhánh Hà Nội: Nhà 2 K27, Ngõ 71 Nguyễn An Ninh, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội.

Hotline tư vấn: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99 (Khuy).

Website: http://ancungruavang.com/

.