Cần biết

Tinh thận đơn giúp giải quyết nỗi lo yếu sinh lý ở nam giới

19:28, 14/10/2016 (GMT+7)

Thận là một trong những bộ phận quan trọng của cơ thể con người. Thận có chức năng lọc máu, lọc các độc tố trong cơ thể. Đặc biệt đối với nam giới, thận còn ảnh hưởng đến chức năng sinh lý. Thận yếu dễ gây ra yếu sinh lý ở nam giới, suy giảm chức năng tình dục, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản.

Thận yếu ảnh hưởng như thế nào đến khả năng sinh sản

Thận yếu có mối liên quan mật thiết đến yếu sinh lý và vô sinh ở nam giới. Suy giảm chức năng của thận sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình lọc máu và điều chỉnh lượng máu đến cơ quan sinh sản. Tinh hoàn không được thận cung cấp máu, thiếu oxy cần thiết cho quá trình sản xuất tinh trùng, tình trạng này diễn ra và không chỉ làm suy giảm chức năng tình dục mà còn có thể dẫn đến mất hẳn chức năng sinh sản của nam giới.

Thận yếu có thể dẫn đến xuất tinh sớm. Đây là một trong những nguyên nhân dẫn đến vô sinh nam giới khá phổ biến hiện nay. Dương khí ở thận thiếu sẽ không thể tạo được kích thích và giảm những ham muốn dẫn đến rối loạn xuất tinh và rối loạn cương dương ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng quan hệ tình dục và khả năng thụ tinh. Do đó, khả năng thận yếu gây vô sinh là rất cao nếu bệnh không được điều trị sớm và dứt điểm.

Thận yếu khiến nam giới mất ngủ, ngủ không sâu giấc chính là hệ lụy thường gặp do chứng tiểu đêm gây ra, thiếu ngủ nhiều ngày sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của bạn. Nam giới thận yếu thường bắt đầu ngày mới với tâm trạng nặng nhọc khó chịu, hay cáu gắt, nổi nóng. Đặc biệt, giấc ngủ không sâu sẽ làm giảm lượng hormone Testosteron gây nên yếu sinh lý.

Tinh thận đơn - Quế Việt giúp tăng cường chức năng thận hiệu quả

Tinh thận đơn Quế Việt là bài thuốc cổ phương trong y học cổ truyền, với 5 loại hạt cây thảo dược quý đều có nguồn gốc từ phương Bắc. Có tác dụng bổ dưỡng Thận Tinh, tăng cường sinh lực, chống lại sự lão hóa của các cơ quan tổ chức trong cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe tình dục. Các tác dụng này đã được chứng minh qua quá trình điều trị hàng trăm năm nay của các danh y Trung Hoa.

Ngoài ra tinh thận đơn còn giúp cải thiện chức năng thận, bảo vệ thận, ngăn ngừa sự phá hủy của thận, làm chậm tiến trình suy thận, giúp làm giảm nhu cầu phải lọc máu ở các bệnh nhân suy thận, ngăn ngừa sự phát triển suy thận từ những bệnh nhân có các bệnh nguy cơ như: Đái tháo đường, tăng huyết áp, viêm cầu thận, sỏi thận…

Khi muốn mua sản phẩm Tinh thận đơn – Quế Việt chính hãng hay được nghe tư vấn miễn phí về sản phẩm, quý khách vui lòng liên theo địa chỉ sau:

Công ty TNHH TM DV XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh: Số 362/7 Phan Huy Ích, phường 12, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh (Hẻm đối diện hẻm Chùa Linh Sơn Hải Hội).

Chi nhánh Hà Nội: Nhà 2 K27, Ngõ 71 Nguyễn An Ninh, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội.

Hotline tư vấn: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99 (Khuy).

.