.

Rafael Nadal được ca ngợi sau danh hiệu Grand Slam thứ 20

.

Với việc đánh bại Novak Djokovic 3-0 trong trận chung kết giải Quần vợt Pháp mở rộng (Roland Garros) 2020, tay vợt người Tây Ban Nha Rafael Nadal đã giành được danh hiệu Roland Garros thứ 13 và danh hiệu Grand Slam thứ 20 trong sự nghiệp của mình.

Sau chiến tích của Nadal, tay vợt Thụy Sĩ Roger Federer - người cũng có 20 danh hiệu Grand Slam - đã dành cho Nadal những lời ca ngợi: “Tôi luôn dành cho Rafa sự tôn trọng tối đa. Trong nhiều năm, Nadal là một trong những đối thủ lớn nhất của tôi và tôi tin rằng, chúng tôi sẽ thúc đẩy nhau để trở nên tốt hơn. Vì vậy, tôi rất vui mừng được gửi lời chúc mừng đến Rafa sau danh hiệu Grand Slam thứ 20. Thật đặc biệt và đáng kinh ngạc khi anh ấy vô địch Roland Garros 13 lần.

Đây là một trong những thành tích vĩ đại nhất trong thể thao”. Với tư cách bình luận viên Eurosport, cựu số 1 thế giới người Thụy Điển Mat Wilander tin rằng, Nadal có “cơ hội tốt nhất” để trở thành tay vợt nam vĩ đại nhất. Trong khi đó, Djokovic cũng khẳng định: “Những gì anh đã thể hiện trên sân đấu này và không chỉ ở Roland Garros mà với toàn bộ sự nghiệp, Rafa là một nhà vô địch vĩ đại.

Hôm nay, Rafa cho thấy lý do tại sao anh ấy là Vua sân đất nện. Rõ ràng, không hài lòng với lối chơi của mình nhưng chắc chắn, tôi đã thua một tay vợt xuất sắc hơn”.

BẢO AN

;
;
.
.
.
.
.