Trần Nguyên Minh Thư đăng quang Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng 2022

.

ĐNO - Tối 5-3, tại Nhà hát Trưng Vương diễn ra đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng năm 2022. Ban tổ chức đã trao vương miện hoa hậu cho Trần Nguyên Minh Thư (21 tuổi, sinh viên trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng). Á hậu 1 là Võ Lê Quế Anh và Á hậu 2 là Trần Khánh Nhi. 

Tại đêm chung kết, 29 thí sinh đến từ nhiều tỉnh, thành phố đã tham gia trình diễn các vòng thi: áo dài, áo tắm, dạ hội và ứng xử của tốp 5. 

Ngoài 3 giải thưởng chính còn có 6 giải thưởng phụ dành cho các thí sinh với các danh hiệu như Người đẹp truyền thông, Người đẹp áo dài, Người đẹp thể thao, Người đẹp biển, Người đẹp thời trang và Người đẹp được yêu thích nhất trên TikTok. 

Á hậu 1, Hoa hậu và Á hậu 2 (từ trái qua phải) cuộc thi Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng năm 2022. Ảnh: DUYÊN ANH
Á hậu 1, Hoa hậu và Á hậu 2 (từ bên trái sang) cuộc thi Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng năm 2022. Ảnh: QUẾ CHÂU

Theo Ban tổ chức, cuộc thi chọn ra những đại diện tiêu biểu hội tụ đủ các yếu tố của sự hiện đại, tri thức, nét đẹp tâm hồn, vẻ duyên dáng, bản lĩnh của người phụ nữ trong môi trường hội nhập quốc tế để trở thành Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng 2022.

Hoa hậu sẽ là đại sứ để kết nối chia sẻ thông tin, giới thiệu, quảng bá các hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm du lịch của thành phố Đà Nẵng nói riêng, Việt Nam nói chung đến các bạn bè trong nước và quốc tế.

QUẾ CHÂU

;
;
.
.
.
.
.