Sôi động chương trình âm nhạc 'Vũ hội đường phố' tại Khu phố du lịch An Thượng

.

ĐNO - Tối 10-4, Khu phố du lịch An Thượng đã sôi động trở lại với chương trình âm nhạc "Vũ hội đường phố" do Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Đà Nẵng tổ chức. Sự kiện thu hút đông đảo khách du lịch và người dân tham gia, làm "sống" lại một không gian du lịch có thương hiệu sau gần 2 năm tạm dừng để phòng, chống Covid-19.

Chương trình âm nhạc "Vũ hội đường phố" được khởi động trở lại vào mỗi tối thứ Bảy từ 20 giờ đến 21 giờ 30 để phục vụ người dân địa phương và du khách tại sân khấu ngoài trời, góc đường An Thượng 6 - Ngô Thì Sĩ.

Hiện nay, ngành du lịch thành phố đang đẩy mạnh nhiều hoạt động để khôi phục hoạt động du lịch. Các chương trình nghệ thuật do Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật tổ chức góp phần làm phong phú, đa dạng các hoạt động của Khu phố du lịch An Thượng và bãi biển Mỹ An, hứa hẹn thu hút sự quan tâm của nhiều du khách khi đến với thành phố Đà Nẵng.

Trước đó, từ tháng 5-2020, chương trình “Âm nhạc đường phố” do Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Đà Nẵng tổ chức đã nhận được sự quan tâm, đón nhận của người dân và du khách tại Khu phố du lịch An Thượng.

TRIỆU TÙNG

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích