Người dân và du khách dạo chơi ở chợ đêm, ngắm cầu Rồng phun lửa

.

ĐNO - Tối 9-4, ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, nhiều người dân và du khách đã có mặt tại khu vực cầu Rồng (đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà) để vui chơi, đi chợ đêm, ngắm cầu Rồng phun lửa, phun nước, thưởng thức hô hát bài chòi.

Rất đông người dân và du khách dạo chơi, mua sắm tại chợ đêm Sơn Trà trong khi chờ xem cầu Rồng phun lưa, phun nước.Ảnh: THU HÀ.
Nhiều người dân và du khách dạo chơi, mua sắm tại chợ đêm Sơn Trà trong khi chờ xem cầu Rồng phun lửa, phun nước. Ảnh: THU HÀ

Ngoài ra, dịp này, tại công viên bờ đông cầu Rồng còn có chương trình biểu diễn âm nhạc với chủ đề "Da Nang - The City of Future" diễn ra từ 17 giờ đến 21 giờ với hệ thống loa hiện đại được các DJ thay nhau biểu diễn tạo nên không khí sôi động, thu hút nhiều du khách và người dân đến thưởng thức.

Theo thông tin từ Sở Du lịch thành phố, cùng với một số thị trường khách quốc tế, thị trường khách nội địa đến Đà Nẵng cũng bắt đầu sôi động trở lại. Các khu, điểm du lịch, khách sạn đã thu hút khách trở lại tương đương với thời điểm năm 2019 khi chưa có dịch bệnh. Cụ thể, từ khi hoạt động trở lại đến nay, Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài đón hơn 28.000 lượt khách; Khu du lịch Sun World Bà Nà Hills đón hơn 30.000 lượt khách; công suất buồng phòng bình quân vào dịp cuối tuần tại một số khách sạn ven biển đạt 50-60%. 

Một số du khách người nước ngoài cũng chọn đi tham quan,chơi tại chợ đêm Sơn Trà. ẢnH: THU HÀ
Du khách người nước ngoài tham quan, dạo chơi tại chợ đêm Sơn Trà. Ảnh: THU HÀ
Hàng ngàn người đứng dưới chân cầu Rồng chờ đợi xem cầu Rồng phun lửa, phun nước. Ảnh: THU HÀ.
Hàng ngàn người đứng dưới chân cầu Rồng đợi xem cầu Rồng phun lửa, phun nước. Ảnh: THU HÀ
Người dân và du khách hào hứng ghi lại khoảnh khắc đặc biệt của cây cầu độc đáo của Đà Nẵng. Ảnh: THU HÀ.
Người dân và du khách hào hứng ghi lại khoảnh khắc đặc biệt của cây cầu độc đáo ở Đà Nẵng. Ảnh: THU HÀ
Trong khi nhiều du khách lại chọn thưởng thức nghe hô hát bài chòi bên bờ sông Hàn thơ mộng. Ảnh: THU HÀ
Trong khi đó, nhiều du khách lại chọn nghe hô hát bài chòi ở khu vực bên bờ sông Hàn. Ảnh: THU HÀ

 THU HÀ

;
;
.
.
.
.
.