Furama Resort Đà Nẵng nhận giải thưởng Rồng Vàng 2015

.

Ngày 6-4, Thời báo Kinh tế Việt Nam (Vietnam Economic Times) và Cục Đầu tư nước ngoài – Bộ Kế hoạch & Đầu tư trao tặng giải thưởng Rồng Vàng cho khu nghỉ mát ẩm thực Furama Đà Nẵng. Đây là lần thứ 7 liên tiếp khu nghỉ mát Furama Đà Nẵng được trao tặng giải thưởng uy tín này.

Vượt lên trên những khó khăn chung của nền kinh tế và sức ép cạnh tranh từ hoạt động kinh doanh khách sạn, nghỉ dưỡng biển, năm 2015, khu nghỉ mát Furama Đà Nẵng đã đạt được doanh thu khả quan, tăng trưởng hơn 20%, củng cố vị thế vững chắc của mình là khu nghỉ mát ẩm thực hàng đầu Việt Nam nhờ những nỗ lực trong công tác vận hành, quản lý, đổi mới và đa dạng hóa dịch vụ. Năm 2015 cũng là năm Furama Resort đưa vào hoạt động 50 căn biệt thự 3 – 4 phòng ngủ có hồ bơi riêng.

Song song với sự phát triển doanh thu, đóng góp vào ngân sách quốc gia, củng cố sự phát triển chung của nền kinh tế, khu nghỉ mát ẩm thực Furama Đà Nẵng còn có nhiều hoạt động đóng góp cho xã hội thông qua các chương trình hành động thiết thực như ẩm thực Tết cổ truyền, bảo trợ trẻ em SOS, tuyên truyền và kêu gọi cộng đồng hướng tới lối sống xanh thân thiện với môi trường thông qua chương trình trồng cây xanh - “Go Green @ Fabulous Furama”… Năm 2016, khu nghỉ mát tiếp tục mở rộng thêm khu bãi biển và khu nhà hàng 300 khách phục vụ món ăn châu Á, tăng thêm doanh thu cũng như việc làm cho xã hội.

Ông Matthias Wiesmann, Tổng Giám đốc điều hành khu nghỉ mát cho biết: “Giải thưởng là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Furama trong việc cung cấp các dịch vụ nghỉ dưỡng chất lượng cao, tiện nghi, đẳng cấp, góp phần không nhỏ trong việc phát triển du lịch miền Trung nói riêng và Việt Nam nói chung, cùng với đó đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho xã hội”.

P.V

;
.
.
.
.
.