2 Starup Đà Nẵng lọt vào top 20 cuộc thi Tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia

.

Ban Tổ chức cuộc thi “Tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia Techfest 2021” (Techfest Việt Nam 2021) vừa công bố top 20 dự án lọt vào vòng bán kết.

Theo đó, Đà Nẵng có 2 đại diện được ươm tạo tại Vườn ươm Doanh nghiệp Đà Nẵng - DNES gồm: Công ty CP Tư vấn Thiết kế CNTT Dragold (quận Liên Chiểu) với dự án Beekids và Công ty TNHH Canext (quận Thanh Khê) với dự án Carus. Được biết, dự án khởi nghiệp Beekids được xây dựng với sản phẩm chính là hệ thống các trò chơi giáo dục trên nền tảng di động/web, giúp trẻ phát triển tư duy toán và lập trình, kỹ năng tiếng Anh... Dự án Carus cung cấp giải pháp chuyển đổi số cho các xưởng ô-tô trong công tác quản lý, vận hành.

Được biết, vòng bán kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 1-12 theo hình thức trực tuyến. Sau vòng bán kết, 10 đội có thành tích cao nhất sẽ lọt vào vòng chung kết được diễn ra vào ngày 15-12. Techfest Việt Nam 2021 là cuộc thi được tổ chức trong khuôn khổ Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia năm 2021.

Cuộc thi có tổng giá trị giải thưởng lên đến 500.000 USD. Trong quá trình diễn ra cuộc thi, các đội sẽ có cơ hội tiếp xúc với hơn 50 quỹ và nhà đầu tư trong nước, quốc tế; được hỗ trợ bởi hơn 40 tổ chức và 80 chuyên gia đa ngành…

THIÊN NGUYỆN

;
;
.
.
.
.
.