Huấn luyện doanh nghiệp về thực hành kinh tế tuần hoàn

.

Vườn ươm doanh nghiệp Đà Nẵng (DNES) cho biết, chương trình huấn luyện doanh nghiệp về thực hành kinh tế tuần hoàn (CE Bootcamp) diễn ra từ ngày 8 đến 12-12.

Đây là chương trình do DNES phối hợp Mạng lưới kinh tế tuần hoàn Đà Nẵng (DCEH) tổ chức với sự hỗ trợ, đồng hành của Chương trình phát triển Liên Hợp Quốc tại Việt Nam (UNDP). Trong suốt quá trình đào tạo, học viên được kết nối, chia sẻ từ các chuyên gia, đại diện các đơn vị, doanh nghiệp về nội dung liên quan đến vận hành doanh nghiệp thực hành kinh tế tuần hoàn.

Ngoài ra, sau khi khóa đào tạo kết thúc, doanh nghiệp sẽ tham gia cộng đồng các doanh nghiệp tiên phong thực hành kinh tế tuần hoàn với mạng lưới kết nối đào tạo, ươm tạo từ các đơn vị, chuyên gia trong lĩnh vực.

Đặc biệt, 2 doanh nghiệp tiêu biểu nhất sau khóa huấn luyện sẽ có cơ hội tham gia chương trình ươm tạo Finc của DNES với sự hỗ trợ tư vấn, huấn luyện trong quá trình doanh nghiệp triển khai ứng dụng mô hình kinh tế tuần hoàn. Được biết, toàn bộ chi phí tham gia chương trình được tài trợ bởi UNDP và DNES.

V.H

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích