Nhiều tính năng, tiện ích mới trên ứng dụng Danang Smart City

.

Ứng dụng Danang Smart City vừa tích hợp tính năng cho phép tra cứu thông tin tiền điện, nước, chỉ số tiêu thụ điện, nước của hộ gia đình.

Sau khi tra cứu thông tin, người dùng chọn nút “Thanh toán”, chọn hình thức thanh toán qua Momo và bấm “Xác nhận”, hệ thống sẽ liên kết đến trang thanh toán an toàn trên ứng dụng Momo. Ngoài ra, Danang Smart City cũng cho phép người dùng tra cứu tiền phí vệ sinh môi trường của hộ gia đình (đang thực hiện tích hợp chức năng thanh toán).

Một chức năng rất hữu ích khác vừa được nâng cấp trên ứng dụng Danang Smart City là chức năng Tìm kiếm địa điểm. Đây là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp người dùng tìm kiếm các địa điểm cần thiết như ngân hàng, ATM và cây xăng gần nhất, đồng thời hướng dẫn đường đi đến các địa điểm đó (cần cho phép ứng dụng truy cập tính năng GPS trên điện thoại để sử dụng hiệu quả tính năng này).

Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp nhiều thông tin hữu ích khác như giá đất đô thị, cơ sở khám chữa bệnh, cơ sở tiêm chủng, trường học...

Được biết, từ khi đưa vào sử dụng đến nay, ứng dụng Danang Smart City đã nhận được sự phản hồi tích cực và đánh giá cao của người dân và tổ chức với hơn 1,1 triệu lượt tải và cài đặt trên hệ điều hành iOS và Android.

HẢI ÂU

;
;
.
.
.
.
.