Cuộc thi Hack4Growth gia hạn nhận hồ sơ đến hết ngày 31-10

.

Tổ chức Khoa học và Chuyên gia Việt Nam toàn cầu (AVSE Global) tiếp tục nhận hồ sơ cuộc thi Hack4Growth mùa 3 đến hết ngày 31-10-2022. Đây là cuộc thi đổi mới sáng tạo quy mô dành cho tất cả các cá nhân, tổ chức trong cộng đồng đổi mới sáng tạo Việt Nam trên toàn cầu, được thực hiện dưới sự bảo trợ của Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài (Bộ Ngoại giao).

Mùa 3 cuộc thi với chủ đề Innoverse với ý nghĩa như một metaverse (vũ trụ ảo) không biên giới và vô hạn, tạo sức mạnh đột phá cho đổi mới sáng tạo trên nhiều khu vực, trong đa dạng các lĩnh vực và các bên liên quan. Cuộc thi tìm kiếm những startup có giải pháp cho vấn đề cấp bách trong phục hồi và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội với tổng giá trị giải thưởng hơn 30.000 USD.

Triển khai lần đầu từ năm 2019, Hack4Growth đã trả qua 2 mùa thi, kêu gọi được sự chung tay của nhiều đối tác trong và ngoài nước, thu hút hơn 500 thí sinh người Việt và gốc Việt trên toàn cầu. Thí sinh gửi đăng ký tại https://www.hack4growth.org/register/

M.Q

;
;
.
.
.
.
.