Điện lực tặng quà nhiều hoàn cảnh khó khăn tại Đà Nẵng

.

Vừa qua, Công đoàn Điện lực Hòa Vang (PC Đà Nẵng) đã đến thăm hỏi gia đình chị Lê Thị Thanh Thúy (31 tuổi, cư trú tại thôn Hòa Thọ, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng).

Điện lực Hòa Vang thăm hỏi gia đình chị Thúy.
Điện lực Hòa Vang thăm hỏi gia đình chị Thúy.

Được biết, gia đình chị Thúy có hoàn cảnh rất khó khăn tại địa phương. Hai vợ chồng chị có 5 người con đang trong độ tuổi đi học và sắp chào đón người con thứ 6. Tất cả chi phí sinh hoạt trong gia đình phụ thuộc vào công việc phụ hồ của người chồng, thu nhập không ổn định nên cuộc sống rất chật vật, vất vả.

Biết được hoàn cảnh của gia đình chị, đại diện Điện lực Hòa Vang đã thăm hỏi và trao tặng phần quà trị giá 1 triệu đồng nhằm chia sẻ phần nào khó khăn và động viên mọi người lạc quan, vững tin vào cuộc sống.

Công đoàn Tổng hợp & Tài chính kế toán Điện lực Hải Châu (PC Đà Nẵng) vừa mới đến thăm và tặng quà gia đình chị Đinh Thị Huệ (trú tại 69/3 Huỳnh Thúc Kháng, phường Nam Dương, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng).

Chị Huệ là mẹ khuyết tật đơn thân đang sống cùng người con trai hiện đang học lớp 11. Gia đình chị thuộc diện hộ nghèo, đặc biệt khó khăn của địa phương. Đôi chân đi lại khó khăn, sức khỏe yếu ớt nhưng chị cố gắng đi nhặt ve chai, là nguồn thu nhập chính của gia đình và sự giúp đỡ của bà con, chính quyền địa phương. Tổ Công đoàn Tổng hợp & Tài chính kế toán đã đến thăm hỏi, trao tặng gia đình phần quà trị giá 1 triệu đồng cùng lời động viên gia đình vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Cùng chung ý nghĩa, ngày 23-11-2023, Điện lực Cẩm Lệ (PC Đà Nẵng) đã đến thăm hỏi gia đình chị Lê Thị Anh (trú tại tổ 40, phường Hòa Thọ Đông, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng).

Chị Anh năm nay 45 tuổi, là hộ cận nghèo ở địa phương. Nhà chị neo người, chỉ có chị và con trai đang học lớp 7 sống cùng nhau, thu nhập đều dựa vào tiền lương công nhân ít ỏi của chị. Ngặt nghèo thay, chị lại mang trong mình căn bệnh ung thư ức, một căn bệnh vô cùng hiếm gặp và không chữa được. Biết được hoàn cảnh của chị Anh, Điện lực Cẩm Lệ đã đến thăm và trao tặng phần quà trị giá 1 triệu đồng để giúp đỡ và động viên chị vượt qua khó khăn.

Mới đây, Công đoàn Đội QLVH - Điện lực Liên Chiểu (PC Đà Nẵng) đã đến thăm và hỗ trợ gia đình cô Nguyễn Thị Thủy Nương (67 tuổi, trú tại tổ 95, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng).

Là hộ gia đình nghèo tại địa phương, cô Nương đang mang trong mình căn bệnh ung thư, sức khỏe giảm sút, cô đang sống cùng chồng và người con gái bị bệnh tâm thần trong căn nhà nhỏ. Chồng cô hiện là lao động chính của gia đình với công việc làm bảo vệ nhưng thu nhập cũng không đảm bảo cuộc sống, kinh tế gia đình hết sức khó khăn. Đến thăm và trò chuyện với gia đình cô Nương, Điện lực đã gửi tặng gia đình phần quà nhỏ nhằm động viên và san sẻ bớt khó khăn với gia đình.Vừa qua, Điện lực Sơn Trà (PC Đà Nẵng) đã đến thăm và tặng quà gia đình ông Đặng Văn Long (trú tại tổ 33, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng).

Điện lực Sơn Trà tặng quà gia đình ông Long.
Điện lực Sơn Trà tặng quà gia đình ông Long.

Ông Long năm nay đã ngoài 60 tuổi, sống cùng vợ và cô con gái trong căn nhà nhỏ, là hộ nghèo của phường trong nhiều năm qua, gia cảnh rất khó khăn khi ông bị tai biến, vợ ông cũng mắc nhiều bệnh, sức khỏe yếu, cô con gái đi làm thuê với đồng lương ít ỏi không đủ tiền thuốc thang cho cha mẹ.

Thấu hiểu hoàn cảnh của gia đình ông, với tinh thần tương thân tương ái, Điện lực Sơn Trà đã đến thăm, gửi tặng ông phần quà trị giá 1 triệu đồng, mong gia đình ông có thật nhiều sức khỏe để vượt qua bệnh tật và những khó khăn trong cuộc sống.

T.H

;
;
.
.
.
.
.