Xã hội

Gần 700 người lao động các khu công nghiệp của Đà Nẵng hiến máu tình nguyện

11:03, 26/05/2024 (GMT+7)

ĐNO - Sáng 26-5, Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 cho đoàn viên, người lao động làm việc trong các khu công nghiệp trên địa bàn thành phố.

Người lao động của các khu công nghiệp Đà Nẵng tích cực tham gia hiến máu tình nguyện. Ảnh: X.H
Người lao động các khu công nghiệp tích cực tham gia hiến máu tình nguyện. Ảnh: X.H

Theo Chủ tịch Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng Nguyễn Thành Trung, ngày hội hiến máu tình nguyện là việc làm ý nghĩa nằm trong chuỗi hoạt động của Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28-7-1929 - 28-7-2024).

Hưởng ứng lời kêu gọi của Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng, gần 700 đoàn viên, người lao động làm việc trong các khu công nghiệp trên địa bàn thành phố tham gia hiến máu tình nguyện.

Gần 700 người lao động đăng ký hiến máu tình nguyện trong sáng 26-5. Ảnh: X.H
Gần 700 người lao động đăng ký hiến máu tình nguyện trong sáng 26-5. Ảnh: X.H

Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng, thể hiện ý nghĩa nhân văn, tinh thần tương thân, tương ái của đoàn viên, người lao động.

Kết quả, ngày hội đã thu được gần 500 đơn vị máu, bổ sung vào nguồn máu dự trữ của thành phố, phục vụ công tác cấp cứu, chữa bệnh của các bệnh viện.

XUÂN HẬU

.