Mời tham gia công trình KỶ YẾU BÁO ĐÀ NẴNG Kỷ niệm 100 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

.

ĐNO - Nhằm kỷ niệm 100 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2025), đồng thời góp phần vào việc sưu tầm hiện vật xây dựng Phòng Truyền thống Báo Đà Nẵng, được sự đồng ý của Thường trực Thành ủy Đà Nẵng, Ban Biên tập Báo Đà Nẵng trân trọng kính mời các đồng chí nguyên là cán bộ, phóng viên Báo Quảng Nam - Đà Nẵng, Báo Đà Nẵng; các cộng tác viên qua các thời kỳ tham gia viết bài cho Kỷ yếu Báo Đà Nẵng.

Nội dung chủ yếu kỷ yếu tập trung phản ánh quá trình xây dựng, chiến đấu và phát triển Báo Quảng Đà, Cờ Giải Phóng, Quảng Nam- Đà Nẵng và Báo Đà Nẵng (từ năm 1997) qua các thời kỳ, khắc họa các đóng góp quan trọng của báo đối với công tác tư tưởng của Đảng, thực hiện xuất sắc nhiệm vụ là cơ quan của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân thành phố.

Thông qua kỷ yếu sẽ là tài liệu quan trọng tiến đến thực hiện công trình Lịch sử Báo Đà Nẵng, kỷ yếu cũng là ấn phẩm góp phần giáo dục truyền thống cũng như gắn kết các thế hệ. Đây cũng là công trình thể hiện lòng tri ân đối với các nhà báo lão thành, những người đã gắn bó, cống hiến, xây dựng và phát triển Báo Đà Nẵng đem đến sự tự hào cho thế hệ hôm nay. Thể loại: Tùy bút, bút ký, phóng sự, ghi chép, tản văn, thơ, truyện ngắn, phỏng vấn, ký sự nhân vật, ảnh nghệ thuật, ảnh tư liệu...

Bài viết không quá 2.000 chữ, kèm ảnh liên quan. (Tác phẩm sẽ được chọn đăng trên ấn bản Đà Nẵng Cuối tuần và được hưởng nhuận bút theo quy định) Tác phẩm xin gửi về: Báo Đà Nẵng, 33 Lê Lợi, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng; email: hopthubaodanang@gmail.com. Ngoài bì hoặc phía trên bài viết gửi qua email xin ghi rõ: “Bài gửi Kỷ yếu Báo Đà Nẵng kỷ niệm 100 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam”.

Ngoài bút danh, xin vui lòng ghi họ và tên thật, địa chỉ, số điện thoại, email để tiện liên lạc. Thời gian nhận bài: Từ cuối tháng 5 đến ngày 30-9-2024. Rất mong sự cộng tác nhiệt tình của các đồng chí.

BAN BIÊN TẬP BÁO ĐÀ NẴNG.

 

;
;
.
.
.
.
.