Thêm 8 bệnh nhân Covid-19 được chữa khỏi bệnh

.

ĐNO -  Ngày 3-9, Bệnh viện Phổi Đà Nẵng và Bệnh viện dã chiến Hòa Vang công bố khỏi bệnh đối với 8 bệnh nhân Covid-19.

Bệnh viện dã chiến Hòa Vang công bố chữa khỏi Covid-19 cho 5 bệnh nhân trong ngày 3-9. Trong ảnh: 4 bệnh nhân được chữa khỏi và được xuất viện ngày 3-9. Ảnh: XUÂN DŨNG
Các bệnh nhân xuất viện trong ngày 3-9 tại Bệnh viện dã chiến Hòa Vang. Ảnh: XUÂN DŨNG

Cụ thể, 5 bệnh nhân xuất viện tại Bệnh viện dã chiến Hòa Vang gồm bệnh nhân số 681 (phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà), bệnh nhân số 760 (phường Xuân Hà, quận Thanh Khê), bệnh nhân số 800 (phường Tân Chính, quận Thanh Khê), bệnh nhân số 897 (phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ) và bệnh nhân số 1026 (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn).

Tất cả 5 bệnh nhân đều không có dấu hiệu lâm sàng, các kết quả xét nghiệm đều trong giới hạn bình thường, có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 từ 3-4 lần. Trong số này, 4 bệnh nhân được Bệnh viện dã chiến Hòa Vang bố trí xe đưa về tận nhà để tiếp tục cách ly chặt chẽ thêm 14 ngày theo quy định của Bộ Y tế. Riêng bệnh nhân số 760, mặc dù đã được chữa khỏi Covid-19 nhưng do bị suy thận, phải tiếp tục chạy thận nhân tạo nên được ở lại Bệnh viện dã chiến Hòa Vang tiếp tục chạy thận, không phải chuyển đến Bệnh viện C chạy thận như trước.

Được biết, hiện Bệnh viện dã chiến Hòa Vang đã được Sở Y tế thành phố công nhận đủ điều kiện triển khai chạy thận chu kỳ.

3 bệnh nhân xuất viện ngày 3-9 tại Bệnh viện Phổi Đà Nẵng. Ảnh: XUÂN DŨNG
3 bệnh nhân xuất viện ngày 3-9 tại Bệnh viện Phổi Đà Nẵng. Ảnh: XUÂN DŨNG

Tại Bệnh viện Phổi Đà Nẵng, 3 bệnh nhân xuất viện trong ngày gồm bệnh nhân số 444 (thôn An Ngãi Tây 1, xã Hòa Sơn, huyện Hòa Vang), bệnh nhân số 843 (phường Tân Chính, quận Thanh Khê) và bệnh nhân số 985 (phường Thạch Thang, quận Hải Châu). Các bệnh nhân trên đã có kết quả âm tính 3-4 lần với SARS-CoV-2, không còn các triệu chứng sốt, ho, khó thở. Sau khi ra viện, các bệnh nhân được cách ly, theo dõi sức khỏe 14 ngày tại nơi cư trú theo quy định của Bộ Y tế.

XUÂN DŨNG

;
;
.
.
.
.
.