.

Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng: 75% giảng viên có trình độ đại học và sau đại học

.

ĐNĐT - Ngày 26-11, Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập. Đến dự lễ có Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Bùi Văn Ga, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn (trái) trao Cờ ghi nhận thành tích 10 năm của UBND thành phố cho lãnh đạo Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng
Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn (trái) trao Cờ ghi nhận thành tích 10 năm của UBND thành phố cho lãnh đạo Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng

Hiện nay, nhà trường có 15 ngành đào tạo trình độ đại học và 5 ngành trình độ cao đẳng và liên thông lên đại học. Tỷ lệ giảng viên có trình độ sau và trên đại học của trường hiện nay là 75%, ngoài ra còn có 14 nghiên cứu sinh và 23 học viên cao học đang nghiên cứu, học tập trong và ngoài nước. Với 5 khóa sinh viên đã tốt nghiệp từ năm 2011 đến nay, số sinh viên đạt danh hiệu xuất sắc, giỏi, khá chiếm khoảng 1/3 tổng số sinh viên tốt nghiệp.

Từ năm học 2013 - 2014, nhà trường đã hợp tác với Tập đoàn Takara Nhật Bản tuyển chọn sinh viên năm cuối khóa bồi dưỡng kiến thức về kỹ thuật xây dựng và sau khi tốt nghiệp các em có việc làm ngay tại Việt Nam và Nhật Bản.

Dịp này, nhà trường đón nhận Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo vì thành tích xuất sắc trong xây dựng và phát triển, nhận Cờ ghi nhận thành tích 10 năm của UBND thành phố nhân kỷ niệm ngày thành lập trường. Nhiều cá nhân và tập thể được khen thưởng vì những thành tích đóng góp cho trường trong thời gian qua.

     Tin và ảnh: Phương Trà

;
.
.
.
.
.