"Đà Nẵng ơi, cả nước ở cạnh bên"

.

ĐNO - Thông qua trang Facebook "Bố Con Sâu", cha con anh Lê Xuân Đức (Hà Nội) cùng nhau gửi đến Đà Nẵng ca khúc “Đà Nẵng ơi cả nước ở cạnh bên” với nhịp điệu vui tươi, động viên những y, bác sĩ tuyến đầu cũng như toàn thể người dân thành phố nỗ lực vượt qua dịch bệnh.

 

Ca khúc mở đầu bằng những chia sẻ của anh Đức về Đà Nẵng: "Nếu bạn hỏi nơi nào thật đáng sống? Tôi sẽ trả lời ngay là Đà Nẵng/ Dù bạn thích yên bình hay sôi động, vẫn 1 câu trả lời chẳng băn khoăn/ Đà Nẵng tuyệt vời như vậy đấy, từ biển xanh, thắng cảnh đến con người/ Mỗi mùa du lịch là lại thấy, hàng triệu lượt du khách từ muôn nơi". 

Từ trang Facebook "Bố Con Sâu", anh Đức cho biết: "Đà Nẵng và nhiều tỉnh, thành phố đang đứng trước áp lực về nguy cơ lây lan rất lớn trong cộng đồng... Thời gian tới sẽ là thử thách cực đại không chỉ với Đà Nẵng mà còn với cả đất nước. Nhiều cánh én nhỏ sẽ làm nên mùa xuân, Bố Con Sâu chỉ có chút âm nhạc nhỏ nhoi dành tặng những y bác sĩ tuyến đầu, những bệnh nhân và người dân Đà Nẵng dễ mến. Biết đâu bài hát này sẽ có thể tiếp thêm tinh thần để Đà Nẵng có thể chiến đấu và chiến thắng dịch bệnh".

XUÂN SƠN

 

;
;
.
.
.
.
.