Căn biệt thự gỗ óc chó với lối thiết kế độc đáo tại Đà Nẵng

.

Sở hữu căn biệt thự ven sông Hàn thơ mộng, gia chủ mong muốn có được một không gian sống sang trọng, đẳng cấp nhưng không thể thiếu đi sự tiện nghi và ấm cúng. Từ chính yêu cầu đó, căn biệt thự được lựa chọn phong cách hiện đại với vật liệu chủ đạo là gỗ óc chó nhập khẩu đã chinh phục được cả những vị khách khó tính nhất.

Phòng khách hiện đại thiết kế tối giản nhưng toát lên vẻ sang trọng.
Phòng khách hiện đại thiết kế tối giản nhưng toát lên vẻ sang trọng.

Biệt thự được thiết kế và thi công bởi KTS Lưu Phúc Lộc – TGĐ Công ty CP Kiến trúc nội thất Ahome và các cộng sự. Điểm đặc biệt của căn biệt thự này đó là được thiết kế mở hướng tới thiên nhiên với không gian xung quanh là cây xanh, tầm view bao trọn sông Hàn khiến bất cứ ai cũng phải ấn tượng dù chỉ 1 lần chiêm ngưỡng.

Nếu như quý vị đang tìm kiếm một mẫu thiết kế nội thất gỗ óc chó với phòng khách theo phong cách lịch lãm, tinh tế và sang trọng thì đây chính là không gian để mọi người tham khảo. Vật liệu gỗ óc chó với gam màu nâu socola thể hiện cá tính của chủ sở hữu.

Giải pháp thiết kế liên thông.
Giải pháp thiết kế liên thông.

Một trong những yêu cầu khi thiết kế nội thất dành cho các KTS đó là nghiên cứu, sáng tạo để có được những giải pháp không gian hoàn hảo nhất. Đối với căn biệt thự tại Đà Nẵng, với đặc điểm đó là diện tích rất rộng, do đó, đội ngũ thiết kế vừa phải tạo nên một không gian tiện nghi, thoáng đãng nhưng đặc biệt phải có sự kết nối và mang lại cảm giác ấm cúng, gần gũi cho người sử dụng.

Giải pháp liên thông được chọn cho phòng khách và bếp ăn, việc loại bỏ vách ngăn không gian khiến cho việc di chuyển giữa các căn phòng trở nên thuận tiện hơn rất nhiều. Đặc biệt, người làm bếp có thể vừa nấu nướng vừa trò chuyện với mọi người tại khu vực phòng khách vô cùng dễ dàng.

Phòng ngủ ấm cúng và thư thái.
Phòng ngủ ấm cúng và thư thái.

Lựa chọn thiết kế nội thất gỗ óc chó gia chủ mong muốn có được một không gian sang trọng, tiện nghi và ấm cúng. Đối với phòng ngủ Master, các KTS của Ahome thiết kế theo yêu cầu của gia chủ, view phòng hướng biển được kết hợp cửa kính và rèm, lấy ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào tạo nên cảm giác thư giãn, thoải mái cho chủ sở hữu. Trở về nghỉ ngơi trong căn phòng ấm cúng của mình sau một ngày làm việc căng thẳng chắc chắn là điều ai cũng mong muốn.

Phòng ngủ theo tiêu chuẩn Resort.
Phòng ngủ theo tiêu chuẩn Resort.

Bên trong phòng ngủ còn chia công năng của khu vực thay đồ và phòng tắm vô cùng tiện nghi, đảm bảo tối tối ưu nhất cho việc sử dụng mỗi ngày.

Thiết kế các không gian tạo sự đồng bộ.
Thiết kế các không gian tạo sự đồng bộ.

Có nhiều gia đình khi thiết kế nội thất thường lo lắng nếu sử dụng quá nhiều gỗ trong không gian sẽ khiến căn phòng bị nặng nề và không thoải mái, Tuy nhiên, với các giải pháp thiết kế tổng thể được nghiên cứu kỹ lưỡng theo đúng không gian và thói quen sinh hoạt, Ahome đã giải quyết bài toán này một các đơn giản.

Ngay cả đối với phòng ngủ nhỏ của biệt thự cũng được sử dụng toàn bộ nội thất gỗ óc chó. Không có quá nhiều đồ nhưng đảm bảo yếu tố tiện nghi và an toàn.

“Đối với một không gian sống, ngoài yếu tố thẩm mỹ, chúng tôi luôn đề cao vấn đề công năng. Dựa trên thói quen sinh hoạt của gia đình cũng như những yêu cầu riêng chúng tôi có thể tìm ra những giải pháp thiết kế hợp lý nhất” – KTS Lưu Phúc Lộc chia sẻ.

Với căn biệt thự diện tích rộng sử dụng nội thất gỗ óc chó với các giải pháp thiết kế hoàn hảo, gia chủ đã được sở hữu một không gian vô cùng hiện đại, sang trọng, tiện nghi, yên bình và ấm cúng.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT AHOME

Office & Showroom: Số 35 – Phan Kế Bính – Ba Đình – Hà Nội

Hotline : 098 10 888 66

Email : ahome8866@gmail.com

Website: https://noithatahome.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích