Tận hưởng cuộc sống hiện đại đầy phong cách tại Richmond Quy Nhơn

.

Bất chấp tình hình dịch covid-19 cùng những khó khăn chung của nền kinh tế, Bất động sản Quy Nhơn vẫn đang là thị trường cực kỳ sôi động. Với tiềm năng phát triển vốn sẵn cùng hệ thống tiện ích hấp dẫn, khu căn hộ cao cấp Richmond Quy Nhơn đang trở thành đích đến lý tưởng với những người yêu thích sự sang trọng, hiện đại, phóng khoáng.

1. Hệ thống tiện ích hấp dẫn từ Richmond Quy Nhơn

Với quy mô đầu tư lớn, đồng thời, được đánh giá là dự án điểm nhấn trong thu hút đầu tư, cho thuê cùng sự phát triển du lịch của Bình Định, Richmond Quy Nhơn ngay từ đầu đã được các nhà đầu tư đánh giá cao, là dự án hiện đại bậc nhất hiện nay trong bất động sản tại thành phố Quy Nhơn.

Đây là dự án được đầu tư bởi Hưng Thịnh Corp - Tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam, được quy hoạch với hệ thống tiện ích sang trọng, đẳng cấp, thời thượng cho cư dân: bể bơi cực đại, hệ thống phòng tập gym hiện đại, hệ thống spa cao cấp, các trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu tại Quy Nhơn, chuỗi nhà hàng cao cấp phong cách Á-Âu, hệ thống siêu thị, shophouse, minishop, trường mầm non, khu vui chơi trẻ em… Tất cả mang đến cuộc sống tiện lợi, đẳng cấp, không gian sống lý tưởng, đầy đủ cho khách hàng.

2. Vị trí đắc địa và tiện ích view biển của Richmond Quy Nhơn

Richmond Quy Nhơn tọa lạc trên đường Chế Lan Viên, vị trí ngay trung tâm  phường Ghềnh Ráng, cách trung tâm Quy Nhơn chỉ tầm 3km, là vị trí trung tâm phía Nam của trọng điểm kinh tế miền Trung. Dự án sát biển, cách trục đường biển An Dương Vương chỉ tầm 5 phút đi bộ, đồng thời, gần gũi và thuận lợi rất nhiều với các khu vui chơi, khu di tích, du lịch nổi tiếng như khu du lịch Ghềnh Ráng Tiên Sa, mộ Hàn Mặc Tử, Bãi Đá Trứng, Bãi Tiên Sa, nhà thờ Ghềnh Ráng…. Vì thế, cư dân của Richmond Quy Nhơn được thừa hưởng nhiều tiện ích như view biển thơ mộng, gần gũi các bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, khu du lịch, khu vui chơi giải trí… dễ dàng tận hưởng mọi nhu cầu của cuộc sống.

3. Thiết kế căn hộ Richmond Quy Nhơn theo phong cách độc đáo, hiện đại

Căn hộ Richmond Quy Nhơn được thiết kế tinh tế và độc đáo theo phong cách Pháp, nội thất cao cấp, mang đến không gian sống vừa cổ điển, vừa sang trọng, đẳng cấp với hơi thở hiện đại của thế giới.

Với vị trí khá đặc biệt và đắc địa của Richmond Quy Nhơn, thiết kế các căn hộ cao tầng tại dự án cũng có những khác biệt nhất định so với các căn hộ thấp tầng, tận dụng tối đa lợi thế view biển và lợi thế chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh thành phố Quy Nhơn xinh đẹp.

Bên cạnh đó, các căn hộ tại Richmond Quy Nhơn đều được bài trí, thiết kế vô cùng độc đáo: ban công rộng rãi, hướng nhìn toàn cảnh thành phố Quy Nhơn, xa xa là bãi biển Quy Nhơn trong xanh, hiền hoà, thơ mộng. Với lợi thế view đẳng cấp trong từng căn hộ, cư dân Richmond Quy Nhơn sẽ luôn được tận hưởng cảm giác thoải mái và thoáng mát, hiện đại, tận hưởng trọn vẹn và hạnh phúc từng hơi thở cuộc sống.

4. Công nghệ smarthome hiện đại

Ngay từ ban đầu, Richmond Quy Nhơn đã được hướng đến phong cách chung cư thông minh, hiện đại. Chung cư Richmond Quy Nhơn được tập đoàn Hưng Thịnh đầu tư hợp tác với Đại học Bách Khoa, xây dựng hệ thống smarthome toàn diện và tối tân cho từng căn nhà cũng như toàn bộ hệ thống công cộng như: hệ thống chiếu sáng, camera an ninh, hệ thống access control, bãi đậu xe thông minh... tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường.

Với các căn hộ của mình, Richmond Quy Nhơn được ứng dụng công nghệ smarthome hiện đại với thương hiệu Schneider cao cấp, sử dụng hệ thống cảm ứng và điều khiển tự động thông minh cho mọi thiết bị trong căn hộ: hệ thống khóa an ninh, hệ thống chiếu sáng, tivi, rèm cửa, máy lạnh, máy lọc không khí… kết nối và điều khiển và sinh trắc, qua smartphone và giọng nói, linh hoạt điều khiển và kết nối với mọi thiết bị thông minh trong căn hộ, là giải pháp tiết kiệm năng lượng, tận dụng tối đa thời gian nghỉ ngơi cũng như luôn mang lại sự an tâm và thư thái cho cư dân trong chính căn hộ của mình.

5. Phối cảnh mặt bằng của Richmond Quy Nhơn

Khu đô thị Richmond có 2 phân khu thấp tầng và khu cao tầng tách biệt rõ ràng với tổng diện tích lên tới 10,3ha.

- Khu thấp tầng bao gồm 148 lô đất ở liên kể kết hợp thương mại, được thiết kế theo quy tắc nhà ở liên kề và biệt thự xây dựng thống nhất theo mẫu thiết kế, đồng bộ về kiến trúc, tầng cao, số lượng và chỉ giới xây dựng nhất định kèm theo đồ án.

- Khu cao tầng bao gồm 2 block căn hộ chung cư cao, quy mô xây dựng 21 tầng theo thiết kế và tiện ích tích hợp riêng trong từng căn hộ, đảm bảo cuộc sống an lành, hiện đại, sang trọng cho cư dân.

Nếu bạn là người thích sự tinh tế, thoáng đãng, phong cách sang trọng, hiện đại và đang tìm một căn hộ an cư cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp, hiện đại thì Richmond Quy Nhơn thực sự là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Hãy đến và trải nghiệm, tận hưởng những phút giây tuyệt vời trong căn nhà như mơ tại Richmond Quy Nhơn để cuộc sống luôn trọn vẹn và ý nghĩa nhất.

Địa chỉ: Đường Chế Lan Viên, phường Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Website Dự án căn hộ Richmond Quy Nhơn: richmondquynhon.com Hưng Thịnh

Liên hệ: 0901 882 266

Email: richmondquynhons@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.