Radisson Blu Cam Ranh - Thiên đường nghỉ dưỡng sang chảnh nhất

.

Radisson Blu Cam Ranh có thiết kế cánh buồm giông gió ra khơi độc đáo. Bên trong khách sạn 5 sao thiết kế hàng cây xanh độc đáo, cùng màu xanh của biển trong lành, yên bình.

Toàn cảnh khách sạn 5 sao Radisson Blu Cam Ranh nhìn từ trên cao.
Toàn cảnh khách sạn 5 sao Radisson Blu Cam Ranh nhìn từ trên cao.

Khách sạn 5 sao Radisson Blu Cam Ranh - thiên đường nghỉ dưỡng

Radisson Blu Cam Ranh là một trong số ít khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao cao cấp tại tỉnh Khánh Hòa. Radisson Blu thuộc sở hữu của Tập đoàn khách sạn Carlson Rezidor Hotel Group, trải rộng 100 quốc gia với khoảng 1.400 khách sạn đang hoạt động.

Radisson Blu Resort Cam Ranh tọa lạc tại D12 Slot A, Nguyễn Tất Thành, Cam Ranh, Khánh Hòa. Đây là một trong những vị trí đắc địa bởi con đường nằm trên bờ biển Cam Ranh, top 3 vịnh đẹp nhất thế giới.

Điểm nổi bật của Radisson Blu Cam Ranh?

Khách sạn Radisson Blu được bao quanh bởi bờ cát trắng mịn trải dài dọc đường dạo biển. Từ khách sạn, du khách có thể thưởng ngoạn ở Bãi Dài để hòa mình vào làn nước trong xanh.

Cảm hứng sáng tạo với lối kiến trúc táo bạo

Lấy cảm hứng từ cuộc sống chân chất của người dân làng chài, kết hợp hài hòa với hiện đại đã tạo ra Radisson Blu Cam Ranh độc nhất. Nhìn từ xa, du khách sẽ tưởng đó là cánh buồm ra khơi, tràn đầy sức sống nhưng không kém phần nguy nga, tráng lệ như cung điện.

Thiết kế bên trong khách sạn rất công phu, tinh tế từ đá lát sàn màu cát pha trộn đường vân sống nhẹ nhàng… Phụ kiện trang trí được làm từ ngư cụ như tranh treo tường có đàn cá đang bơi lội.

Khung cảnh yên bình của khách sạn bên nhịp sóng biển vỗ về dưới ánh hoàng hôn.
Khung cảnh yên bình của khách sạn bên nhịp sóng biển vỗ về dưới ánh hoàng hôn.

Dịch vụ đa dạng cao cấp của khách sạn

Khách sạn xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp quốc tế, vì thế các dịch vụ tại Radisson Blu Cam Ranh cũng cao cấp bậc nhất. Đó là gì, hãy cùng đến nhà hàng bar để thưởng thức món ăn và chăm sóc sắc đẹp tại spa ngay dưới đây:

Nhà hàng Sunrise

Nhà hàng Sunrise phục vụ du khách theo hình thức buffet mang đến đa dạng món ăn từ nhiều văn hóa ẩm thực trên thế giới. Thực đơn được Radisson Blu Cam Ranh cung cấp luân phiên theo ngày để gia tăng khẩu vị và đáp ứng từng du khách tốt nhất.

Món ăn được chế biến bởi các đầu bếp nổi tiếng thế giới cùng thực đơn tươi ngon đảm bảo an toàn thực phẩm. Đặc biệt, menu hải sản tươi sống được nhà  hàng Sunrise phục vụ vào thứ Bảy hằng tuần với đa dạng loại hải sản cao cấp.

Nhà hàng Sunrise chuyên phục vụ các món buffet cho du khách.
Nhà hàng Sunrise chuyên phục vụ các món buffet cho du khách.

Thời gian nhà hàng phục vụ gồm 3 khung giờ:

- 7 giờ đến 10 giờ 30

- 12 giờ đến 14 giờ 30

- 18 giờ đến 21 giờ 30

Nhà hàng Blu Lobster

Blu Lobster được thiết kế nằm bên cạnh biển, du khách sẽ được thưởng thức món ngon bên bờ biển Cam Ranh mát lành.

Bar

Radisson Blu Cam Ranh thiết kế đến 4 bar gồm: Cheers Bar, Get Wet Bar, WAVES Bar, cuối cùng là Lobby Bar.

Bể bơi vô cực cho góc “Chill” hoàn hảo

Hồ bơi vô cực đã trở thành địa điểm của khách sạn Radisson Blu Resort Cam Ranh mà bất kỳ du khách nào cũng phải đến. Hồ bơi có thêm quầy bar dưới nước độc đáo tạo sự thích thú cho du khách khi vừa đắm mình trong làn nước trong xanh. Vậy mà lại được thưởng thức ly cocktails thượng hạng, đảm bảo khi du khách chụp hình sẽ cho ra vô vàn “góc chill” để làm kỷ niệm.

Esc Spa

Nếu kiến trúc của Radisson Blu Cam Ranh lấy từ cánh buồm ra khơi thì Esc Spa sẽ kể đoạn sau bằng hình ảnh vỏ sò độc đáo. Đến đây, du khách sẽ trút bỏ mệt mỏi, tái tạo lại năng lượng bằng liệu trình xông hơi từ muối đá Himalaya.

Esc Spa có phòng xông hơi từ muối đá Himalaya.
Esc Spa có phòng xông hơi từ muối đá Himalaya.

Các dịch vụ khác tại Radisson Blu Resort

Để du khách hài lòng tuyệt đối, Radisson Blu Resort còn bố trí thêm phòng gym với đầy đủ trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay. Các khu vui chơi dành cho trẻ em có bảo vệ canh giữ nghiêm ngặt, dịch vụ trang trí phòng trăng mật… Hay du khách có thể chơi quần vợt, cầu lông…

Giá phòng nghỉ tại Radisson Blu Resort Cam Ranh

Khu nghỉ dưỡng có 292 phòng nghỉ cao cấp cùng 36 căn villa sở hữu view biển cực chất. Phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, cách bố trí đồ nội thất, phụ kiện tinh tế để tạo cảm giác dễ chịu, gần gũi cho khách hàng.

Không gian phòng deluxe hướng biển cực đẹp, thoáng mát.
Không gian phòng deluxe hướng biển cực đẹp, thoáng mát.

Đặt phòng tại Radisson Blu Resort Cam Ranh

Để chắc chắn có phòng tại khách sạn cao cấp, hiện đại Radisson Blu, hãy đặt phòng tại Traveloka để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Traveloka là một trong những địa chỉ uy tín để bạn yên tâm đặt phòng khách sạn nhất thị trường.

Những địa điểm tham quan hấp dẫn tại Radisson Blu

Tại vị trí của khách sạn, du khách có thể di chuyển thuận lợi đến trung tâm TP. Nha Trang trong 30 phút đi xe. Đến khu du lịch tắm khoáng bùn Trăm Trứng chỉ 17km, đến sân golf Diamond Bay và cảng Nha Trang cũng dễ dàng hơn.

Nếu muốn đặt phòng tại Radisson Blu với giá ưu đãi nhất, bạn hãy đặt tại Traveloka - Ứng dụng đặt phòng giá rẻ uy tín hàng đầu hiện nay nhé.

;
;
.
.
.
.
.