Đệm Xinh - Chăn ga gối đệm hàng Việt đang dần chiếm ưu thế trên thị trường

.

Thị trường nội thất giường ngủ tại Việt Nam ngày càng sinh động với sự tham gia của nhiều mặt hàng, nhiều nhãn hàng. Tuy nhiên qua khảo sát người tiêu dùng thực tế và các điểm bán chăn ga gối đệm cho thấy, sản phẩm đến từ các thương hiệu nội địa có xu hướng chiếm ưu thế, nổi bật là Hanvico, Dlavish, Dreamland...

Chăn ga gối đệm Hanvico nổi tiếng trên thị trường nhờ sự đa dạng về chủng loại và mẫu mã.
Chăn ga gối đệm Hanvico nổi tiếng trên thị trường nhờ sự đa dạng về chủng loại và mẫu mã.

Vì sao chăn ga gối đệm hàng Việt ngày càng được ưa chuộng?

Giai đoạn chuyển giao thời tiết sang Thu Đông cũng chính là mùa cao điểm của thị trường chăn ga gối đệm. Mặt hàng này ngày càng được người tiêu dùng quan tâm và có tiêu chí lựa chọn khắt khe. Do đó, các thương hiệu đều cố gắng tung ra những bộ sản phẩm vừa có tính thẩm mỹ, vừa có chất lượng tốt. 

Chăn ga gối đệm hàng Việt ngày càng chiếm ưu thế trên thị trường là một kết quả tích cực trong công cuộc vận động người Việt ưu tiên dùng hàng Việt. Để có thành tích này, các nhà sản xuất đã thật sự dành tâm huyết và nỗ lực trong thiết kế, sản xuất các mẫu chăn ga gối đệm xịn sò, đáp ứng tiêu chí của người tiêu dùng trong nước.

Cán cân trên thị trường chăn ga gối đệm tại Việt Nam ngày càng nghiêng về các thương hiệu nội địa bởi:

- Các sản phẩm chăn ga gối ngày càng đa dạng về mẫu mã, với màu sắc và hoa văn họa tiết đa dạng, đáp ứng tốt tất cả các phong cách thiết kế.

- Phân khúc đệm có đầy đủ các dòng mà người tiêu dùng quan tâm tìm kiếm, có đệm cao su, đệm lò xo, đệm foam, đệm bông ép… với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, bắt mắt.

- Chất lượng sử dụng tốt, được kiểm chứng và công nhận.

- Quá trình sản xuất sử dụng nguyên vật liệu an toàn, đạt chứng chỉ về chất lượng, có xuất xứ rõ ràng cùng với hệ thống dây chuyền máy móc công nghệ cao.

- Giá thành các sản phẩm chăn ga gối đệm hàng Việt có phần dễ chịu hơn so với các dòng ngoại nhập, phù hợp với điều kiện kinh tế của phần lớn người dân nước ta.

Các thương hiệu chăn ga gối đệm Việt uy tín hiện nay

Được người tiêu dùng trong nước ủng hộ là thành công lớn của bất kỳ thương hiệu chăn ga gối đệm nào trước khi thực hiện mục tiêu chinh phục thị trường quốc tế. Đây là động lực rất lớn cho các nhà sản xuất phát huy tốt hơn nữa những ưu điểm, thế mạnh của mình.

Nổi bật trên thị trường chăn ga gối đệm nước ta hiện nay có thể kể đến ba thương hiệu Hanvico, Dlavish và Dreamland, sở hữu hàng trăm món sản phẩm được lòng người tiêu dùng cả về thẩm mỹ lẫn chất lượng sử dụng.

Chăn ga gối đệm Hanvico

Có thể nhận xét đây là cái tên đình đám nhất trong danh sách những thương hiệu nội địa được người Việt Nam tin dùng. Chăn ga gối Hanvico sở hữu lượng tiêu thụ cực lớn nhờ có đến 5 bộ sưu tập với rất nhiều mẫu khác nhau.

Nhà sản xuất sử dụng vải cotton và vải tencel với mật độ sợi dệt cao để sản xuất chăn ga gối, đây đều là những chất liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, đảm bảo lành tính với con người, thành phẩm tạo ra mềm mại, thấm hút tốt.

Đệm Hanvico cũng rất đa dạng, nhiều chủng loại, nhiều phân khúc giá, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng Việt với mức thu nhập bình quân không quá cao.

Chăn ga gối Dlavish

Dlavish là thương hiệu chăn ga gối đệm mới với độ tuổi còn khá trẻ. Tuy nhiên, chính điều này lại là thế mạnh của Dlavish khi nhanh chóng bắt kịp sự thay đổi và tốc độ đa dạng hóa của thị trường.

Thương hiệu chăn ga gối đệm Dlavish nhanh chóng bắt kịp xu hướng và thị hiếu người tiêu dùng Việt.
Thương hiệu chăn ga gối đệm Dlavish nhanh chóng bắt kịp xu hướng và thị hiếu người tiêu dùng Việt.

Chăn ga gối Dlavish được ưu tiên sử dụng những nguyên vật liệu có xuất xứ thiên nhiên đặc biệt an toàn và mềm mại như cotton, tencel, modal... Các sản phẩm đệm của hãng hướng đến phân khúc người dùng bình dân và tầm trung, tuy nhiên chất lượng sử dụng không hề kém cạnh so với những thương hiệu nổi tiếng khác.

Chăn ga gối Dreamland

Thương hiệu Dreamland do công ty Vinatech thành lập từ năm 2008, chuyên sản xuất các sản phẩm chăn ga gối đệm phân khúc bình dân, chất lượng sử dụng tốt nên rất được người tiêu dùng ưa chuộng, nhất là nhóm khách hàng thu nhập vừa.

Dreamland là thương hiệu chăn ga gối đệm yêu thích của phần lớn nhóm khách hàng có mức thu nhập vừa và tầm trung.
Dreamland là thương hiệu chăn ga gối đệm yêu thích của phần lớn nhóm khách hàng có mức thu nhập vừa và tầm trung.

Cũng như Hanvico hay Dlavish, Dreamland chú trọng tính an toàn với sức khỏe người sử dụng nên chọn chất liệu lành tính như tencel, modal, cotton, lụa… để sản xuất chăn ga gối. Các bộ sản phẩm cũng đa dạng về mẫu mã, tạo giá trị thẩm mỹ hoàn hảo cho phòng ngủ gia đình.

Đệm xinh – Địa chỉ phân phối chăn ga gối đệm hàng Việt chất lượng

Chăn ga gối đệm Hanvico, Dlavish, Dreamland là những đại diện tiêu biểu cho sự lớn mạnh và ưu thế của hàng Việt trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm của những thương hiệu này đang được bán tại chuỗi showroom của Đệm Xinh – đơn vị phân phối bán lẻ chăn ga gối đệm lớn top đầu miền Bắc.

Đệm Xinh – Hệ thống chăn ga gối đệm cao cấp, hiện đại hàng đầu tại Hà Nội.
Đệm Xinh – Hệ thống chăn ga gối đệm cao cấp, hiện đại hàng đầu tại Hà Nội.

Quý khách có nhu cầu refresh không gian phòng ngủ, nâng cấp trải nghiệm cho đời sống nghỉ dưỡng, hay chuẩn bị giường cưới cho một hôn lễ lãng mạn? Đến Đệm Xinh để lựa chọn và “rước” ngay những bộ chăn ga gối đệm cao cấp và nhận được những phần quà, ưu đãi cực hấp dẫn nhé.

Đệm Xinh – Hàng đầu về chất lượng và hậu mãi
Website: https://demxinh.vn
Hotline: 1800 1051

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích