Cần biết

Minh Phúc chuyên cân bàn điện tử 300kg, cân điện tử 100kg

13:50, 16/12/2021 (GMT+7)

Ngày nay với sự phát triển không ngừng về khoa học và công nghệ thì nhu cầu sử dụng thiết bị điện tử của con người ngày càng gia tăng. Trong sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường phân phối các sản phẩm, thiết bị điện tử thì Minh Phúc là một công ty nổi bật và khác biệt.

Các dòng sản phẩm tại Minh Phúc đều được cam kết chất lượng.
Các dòng sản phẩm tại Minh Phúc đều được cam kết chất lượng.

Các sản phẩm của Minh Phúc cung ứng ra thị trường vô cùng đa dạng, một trong đó có thể kể đến là cân bàn điện tử 300kg, cân điện tử 100kg. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm cân bàn điện tử và cân điện tử của Minh Phúc qua nội dung dưới đây.

1. Những sản phẩm chủ lực của Minh Phúc

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp những sản phẩm công nghệ, điện tử hiện đại, Minh Phúc cam kết giới thiệu cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng hàng đầu như sau:

- Thiết bị điện tử

- Thiết bị công nghiệp

- Nội thất văn phòng

- Thiết bị cân bàn điện tử và cân điện tử

Những sản phẩm tại Minh Phúc đều đảm bảo về chất lượng, mẫu mã và nguồn gốc xuất xứ. Đồng thời mọi dòng sản phẩm tại công ty đều nhận được sự hưởng ứng tích cực của mọi khách hàng đã sử dụng sản phẩm.

2. Hướng phát triển và tầm nhìn tương lai của Minh Phúc

Mọi doanh nghiệp, công ty trên thị trường nếu như muốn phát triển thì phải xây dựng cho mình một tầm nhìn, chiến lược phát triển một cách minh bạch, rõ ràng. Bởi vì chỉ khi đó thì công ty mới có thể gây dựng được niềm tin đối với khách hàng. Minh Phúc cũng đã xác định cho mình một tầm nhìn và hướng đi dài hạn cho tương lai như sau:

2.1.Tầm nhìn công ty

Tầm nhìn ngay từ ban đầu của Minh Phúc đó là muốn trở thành thương hiệu số 1 trên thị trường Việt Nam về cung cấp các thiết bị điện tử, công nghiệp, nội thất văn phòng. Công ty luôn muốn chiếm chỗ đứng nhất định trên thị trường nội địa hấp dẫn. Để làm được điều này thì bắt buộc công ty phải có những dòng sản phẩm chất lượng và giá cả phù hợp.

2.2. Xây dựng hệ thống công ty vững mạnh

Để có thể tiến xa hơn và tạo ra lợi thế cạnh tranh bền vững trên thị trường nội địa thì Minh Phúc đã xây dựng cho mình một hệ thống công ty vững mạnh. Đó là việc thiết lập một doanh nghiệp lành mạnh, có sự thấu hiểu và liên kết chặt chẽ mọi nhân viên và phòng, ban tại công ty.

Ngoài ra, Minh Phúc không ngừng trau dồi và nâng cao năng lực và trình độ chuyên môn của nhân viên và các cấp lãnh đạo. Bởi vì chỉ khi nội bộ bên trong thật vững mạnh thì công ty mới có thể tạo đà để tiến xa hơn trong tương lai.

Cân bàn điện tử 300kg, cân điện tử 100kg là sản phẩm được ưa chuộng tại Minh Phúc.
Cân bàn điện tử 300kg, cân điện tử 100kg là sản phẩm được ưa chuộng tại Minh Phúc.

2.3. Tôn trọng đối tác và khách hàng

Minh Phúc mong muốn đón nhận được sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Chính vì vậy mà nguyên tắc tôn trọng và tiếp thu những ý kiến đóng góp của khách hàng luôn đặt lên hàng đầu. Vì vậy, công ty luôn không ngừng nâng cao trình độ đội ngũ nhân viên để có thể phục vụ khách hàng một cách chu đáo và hiệu quả nhất.

2.4. Luôn không ngừng học hỏi và tiếp thu

Minh Phúc luôn không ngừng học hỏi và tiếp thu những ý kiến đóng góp của khách hàng để mang đến những dòng sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá cả phù hợp trên thị trường. Ngoài ra, công ty cũng không ngừng học hỏi những công nghệ mới để nâng cao mức phát triển của mình so với các đối thủ cạnh tranh.

Minh Phúc cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng về kiểu dáng, chất liệu và nguồn gốc xuất xứ.
Minh Phúc cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng về kiểu dáng, chất liệu và nguồn gốc xuất xứ.

3. Kết luận: Cam kết chất lượng sản phẩm từ thương hiệu Minh Phúc

Để tạo dựng thương hiệu và chỗ đứng cho mình trên thị trường thì Minh Phúc luôn nỗ lực không ngừng để đưa ra nhiều dòng sản phẩm có công năng vượt trội. Công ty cam kết cho khách hàng về nguồn gốc, xuất xứ chất lượng sản phẩm đều được đảm bảo và kiểm tra đúng với quy định. Ngoài ra, cân bàn điện tử 300kg, cân điện tử 100kg… Minh Phúc cũng cam kết phân phối cho khách hàng những sản phẩm chính hãng khác và có chương trình bảo hành hấp dẫn cho mọi đối tượng khách hàng.

Thông tin Công ty TNHH Thương mại dịch vụ sản xuất xây dựng Minh Phúc - Cân điện tử Minh Phúc các bạn có thể liên hệ như sau:
Office 1: 114 đường số 4, khu phố 3, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Office 2: 331 Phùng Hưng, phường Tam Phước, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Add: KDC Nhật Tường - khu 3 - ấp 7 - An Phước - Long Thành – Đồng Nai
Tell: 0283 9371 819 - Hotline: 09.4108.4108                               
Email: candientuminhphuc@gmail.com
Website: www.thietbidientu.net.vn

 

.