Kinh nghiệm mua dù che nắng Đà Nẵng

.

Từ trước đến nay dù che nắng luôn là đồ vật được sử dụng rất nhiều tại các quán cà-phê, bãi biển hay chỗ đậu xe… với nhiều mục đích khác nhau, chủ yếu nhất vẫn là để trang trí và che nắng. Bạn ở Đà Nẵng và đang có nhu cầu cần tìm mua dù che nắng, vậy kinh nghiệm nào để mua dù che nắng tốt nhất tại Đà Nẵng hay cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé.

Kinh nghiệm mua dù che nắng tại Đà Nẵng

Để tìm ra được loại dù che nắng phù hợp và tốt nhất, bạn cần trả lời được các câu hỏi sau đây.

Mục đích sử dụng ô dù của bạn là gì?

Bạn cần xác định được mục đích khi mua dù của mình là gì, nếu bạn mua dù để che nắng ngoài trời với nhiệt độ cao bạn cần lưu ý những điểm sau đây:

- Lựa chọn những loại dù có độ chắc chắn cao.

- Cùng với đó chất liệu của bộ khung đỡ cho dù phải chắc chắn, bởi khi ở ngoài trời có thể sẽ bị tác động bởi thời tiết như mưa, gió.

- Nên chọn loại có tán dù rộng như vậy bóng râm lớn hơn.

- Ngoài mục đích che nắng bạn còn kết hợp thêm yếu tố trang trí hoặc quảng cáo thì bạn cần lưu ý đến yếu tố kiểu dáng cũng như màu sắc của dù. Bởi khi dù có thiết kế độc đáo cùng với màu sắc nổi bật có thể thu hút được và để lại ấn tượng cho khách hàng.

Không gian cần sử dụng ô dù là gì?

Đây cũng là yếu tố quan trọng bạn cần lưu ý khi đi mua dù che nắng ở Đà Nẵng, nếu bạn mua để đặt ở không gian bãi biển, dù sẽ thường xuyên phải tiếp xúc với gió và muối biển, chịu thêm tác động của nắng mưa. Chính vì vậy, bạn cần đặc biệt chú ý đến chất liệu cũng như độ bền của dù.

Nếu bạn mua dù để đặt cho quán cà-phê, bạn cần lưu ý đến không gian xung quanh, như màu sắc chủ đạo, diện tích của không gian, để chọn lựa ra kiểu dáng, màu sắc cũng như kích thước sao cho không gian quán được hài hòa, đạt tính thẩm mỹ cao.

Chất liệu làm ô dù

Đối với việc chọn mua dù che nắng, bạn cần quan tâm đến chất liệu của khung dù, có một số chất liệu phổ biến như sau:

- Dù gỗ: Đây là một chất liệu đem lại cho không gian của bạn sự sang trọng và lịch sự. Khi sử dụng một chiếc dù che nắng với khung bằng gỗ bạn sẽ yên tâm hơn bởi nó ít bị tác động bởi những yếu tố xung quanh. Đặc biệt là gió hoặc muối biển, có thể sử dụng được rất nhiều năm.

- Dù inox: Với chất liệu này, đặc điểm nổi bật chính là có thể chịu được khí hậu thời tiết khắc nghiệt như gió to, mưa lớn.

- Dù sắt sơn tĩnh điện: Sắt vốn được biết đến với đặc tính dễ gỉ, độ bền không được cao như inox và không sang trọng như gỗ. Nhưng bạn yên tâm khi được sơn bằng tĩnh điện thì vấn đề gỉ sắt sẽ không còn đáng lo ngại. Cùng với đó, nếu bạn chọn màu sắc phù hợp với không gian thì nó cũng sẽ trở thành nét đặc trưng riêng.

Tán dù, vải làm dù

Chính vì dù che nắng được sử dụng chủ yếu ở ngoài trời nên tán dù thường sẽ dễ bám rất nhiều bụi. Điều bạn cần làm là chọn những chất liệu tán dù dễ vệ sinh, dễ lau chùi.

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều nhãn hiệu sản xuất cùng như buôn bán các loại dù, nhưng nếu bạn muốn tìm mua che nắng ở Đà Nẵng không nên bỏ qua dù lệch tâm che nắng Hoàng Phúc, bởi rất nhiều ưu điểm nổi bật.

Tại sao nên chọn dù che nắng Hoàng Phúc?

- Đầu tiên phải nói đến kiểu dáng, kiểu dáng luôn được cập nhật phù hợp với xu thế đảm bảo tính hiện đại và sang trọng, có nhiều gam màu tự nhiên.

- Cùng với đó là thiết kế tinh tế và trang nhã, khi sử dụng dù của Hoàng Phúc khiến cho không gian của bạn trở nên thu hút người khác, nhanh chóng để lại ấn tượng.

- Bảo hành chính hãng tận nơi trong vòng 12 tháng.

- Chất liệu của khung và vải được tuyển chọn cẩn thận, sản xuất và nhập khẩu theo chuẩn quốc tế. Chính vì vậy, độ bền rất cao cũng như màu sắc lâu phai, đem lại sự sang trọng.

- Kích thước và màu sắc đa dạng, bạn có thể sử dụng dù che nắng của Hoàng Phúc với hầu hết các không gian như quán cà phê, resort, sân vườn…

- Bạn có thể dễ dàng bung hoặc thu gọn dù chỉ cần đến một người, quá trình bảo quản cũng như vận chuyển cùng vô cùng dễ dàng.

-  Giao hàng tận nơi trong địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Trên đây là toàn bộ chia sẻ về kinh nghiệm mua dù chống nắng tại Đà Nẵng, hy vọng nó có ý nghĩa với bạn. Cùng với đó bạn có thể chọn được cây dù che nắng ưng ý cùng Dù Hoàng Phúc, liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0989968783
Fanpage: https://www.facebook.com/duchesanvuon/
Địa chỉ: 423/56 Lạc Long Quân, phường 5, quận 11, TP. Hồ Chí Minh

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích