Học pha chế tại Tam Long Group có tốt không

.

Bạn có đam mê với việc pha chế các loại đồ uống nhưng không biết nên học pha chế ở đâu có chất lượng tốt nhất. Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn khóa học pha chế tại Tam Long Group chất lượng tốt, chi phí tiết kiệm để thỏa sức học hỏi, sáng tạo ra những sản phẩm của riêng mình nhé.

Tại sao học pha chế lại hot đến vậy?

Chất lượng cuộc sống tăng lên dẫn đến việc mọi người có xu hướng đi chơi, tụ tập nhiều hơn. Địa điểm lý tưởng là tại các quán cafe, trà sữa, bar, club… để có không gian thoải mái giải tỏa căng thẳng. Vì vậy các quán ăn, nhà hàng đang mọc lên nhiều hơn để đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng.

Đây cũng là cơ hội việc làm rất lớn cho các bạn trẻ có niềm đam mê với pha chế. Để đáp ứng nhu cầu này, khóa học pha chế tại Tam Long Group với chất lượng tốt, chi phí tiết kiệm đã ra đời.

Cơ hội việc làm với mức thu nhập hấp dẫn

Không yêu cầu bằng cấp khắt khe như bằng tốt nghiệp THPT, bằng tốt nghiệp cao đẳng, đại học, bạn cũng có thể có được một việc làm với mức lương hấp dẫn. Chỉ cần bạn có niềm đam mê, sự kiên trì học hỏi, bạn sẽ không lo thất nghiệp khi học pha chế.

Với chứng chỉ được cấp, tay nghề tốt, các quán cafe, nhà hàng, club… sẵn sàng nhận bạn làm việc với mức lương ổn định, cơ hội thăng tiến trong công việc.

Vừa là chủ, vừa là người pha chế

Bạn muốn mở quán với quy mô nhỏ nên không muốn mất một khoản tiền cho việc thuê người pha chế. Mô hình này đang rất phổ biến tại các quán trà sữa, cafe nhỏ. Bạn hoàn toàn có thể tự học pha chế để tiết kiệm chi phí cho cửa hàng của mình.

Pha chế cũng không phải một công việc quá khó, bạn cần phải nắm vững công thức và tỉ lệ để có được một ly nước ngon, tròn vị nhất. Nếu có đam mê với kinh doanh đồ uống, bạn đừng ngần ngại hãy thử ngay nhé!

Niềm đam mê với pha chế đồ uống

Việc pha chế các loại đồ uống cũng là một hình thức giải tỏa căng thẳng hiệu quả. Sự kết hợp các nguyên liệu khác nhau sẽ tạo nên những hương vị mới lạ. Pha chế theo sở thích của bản thân để có được mùi vị ưng ý nhất cũng là lý do rất nhiều người tìm hiểu về pha chế.

Một quầy pha chế nhỏ trong nhà không tốn kém, sẽ là địa điểm tụ họp, sum vầy đơn giản mà ấm cúng cho gia đình hay bạn bè vào mỗi dịp cuối tuần.

Ưu điểm của khóa học pha chế tại Tam Long Group

Nếu bạn đang có ý định tìm hiểu về pha chế thì đừng bỏ qua khóa học pha chế tại Tam Long Group. Đây là một địa chỉ uy tín, chất lượng với những ưu điểm tuyệt vời sau:

Giảng viên kinh nghiệm, nhiệt tình dạy học pha chế

Một lớp học pha chế ở Tam Long Group.
Một lớp học pha chế ở Tam Long Group.

Đội ngũ giảng viên tại Tam Long Group có những kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu về pha chế. Họ sẵn sàng chia sẻ và giải đáp các thắc mắc cho bạn, không chỉ các kiến thức về pha chế mà còn về kinh nghiệm thực tế. Bạn cũng sẽ biết những mẹo nhỏ được giảng viên tích lũy trong quá trình làm việc.

Với sự nhiệt tình trong giảng dạy, học viên có thể thoải mái đặt câu hỏi và được trả lời mọi thắc mắc. Đây cũng là một ưu điểm nổi bật của Tam Long Group thu hút các học viên từ khắp mọi nơi.

Cơ sở vật chất hiện đại

Nếu bạn đang tìm nơi học pha chế ở đâu tốt nhất thì hãy đến với Tam Long Group, học viên sẽ được tiếp xúc và thực hành trên các trang thiết bị hiện đại. Các loại máy móc, thiết bị hiện đại, quầy bar được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, đẹp mắt và đảm bảo vệ sinh. Mỗi khóa học sẽ được dạy chi tiết, tỉ mỉ về cách sử dụng máy, vệ sinh máy… Nguyên liệu pha chế được chuẩn bị đầy đủ cho học viên thực hành.

Sau khi học xong các khóa học ở đây, bạn sẽ không còn lo lắng hay bỡ ngỡ khi làm cho các nhà hàng hay khách sạn nổi tiếng. Bạn sẽ tự tin với những kiến thức đã tiếp thu được để hoàn thành tốt công việc của mình.

Cấp chứng chỉ học pha chế uy tín

Tam Long Group là một địa chỉ rất uy tín và chất lượng nên giấy chứng nhận hoàn thành khóa học pha chế có giá trị trong ngành. Đây sẽ là cơ sở để nhà hàng, khách sạn xem xét và chấp nhận bạn vào làm việc. Chứng chỉ cũng là nền tảng để bạn học cao hơn trong ngành pha chế.

Bên cạnh đó, khi đăng ký học tại Tam Long Group bạn sẽ được sắp xếp lịch học linh động, dù bạn là sinh viên hay có công việc part time bên ngoài cũng có đủ thời gian để tham gia. Học phí hợp lý, trọn bộ trong quá trình học, không phát sinh thêm các khoản phí phụ khác. Còn rất nhiều ưu đãi ở Tam Long Group, hãy đến và tìm hiểu thêm về pha chế!

CEO của Tam Long Group là ai?

Với kinh nghiệm trên 10 năm am hiểu thị trường pha chế, ông Trương Thành Lộc - CEO của Tam Long Group đã có nhiều quyết sách ấn tượng. Không chỉ nhận định thị trường pha chế hiện tại một cách sâu sắc, ông Thành Lộc còn dự đoán được tương lai thị trường pha chế một cách chính xác. Nhờ vậy, các sản phẩm chất lượng của Tam Long cung cấp luôn đáp ứng được nhu cầu thị trường, giải quyết nhiều nỗi khó khăn của người tiêu dùng.

Trước tình hình Covid-19 phức tạp, CEO Thành Lộc không hề chùn bước mà luôn vững tay chèo, đưa các sản phẩm pha chế chất lượng tới tay khách hàng.

Hy vọng rằng với khóa học pha chế tại Tam Long Group chất lượng tốt, chi phí tiết kiệm sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về pha chế. Hãy thỏa sức với đam mê, kiên trì và không bỏ cuộc, thành công sẽ đến. Rất nhiều người đã đăng ký và hài lòng, bạn đừng nên bỏ lỡ cơ hội của mình nhé!

TRUNG TÂM DẠY HỌC PHA CHẾ TAM LONG GROUP

- Địa chỉ: 150/7/6 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Hotline: 028 7303 6878

- Website: https://tamlong.com.vn

- Email: info@tamlonggroup.com

 

;
;
.
.
.
.
.