Inoxmientrung - phân phối thùng đá inox chất lượng, uy tín

.

Thùng đá inox ngày càng thay thế các thùng đá nhựa giá rẻ trên thị trường hiện nay. Và Inoxmientrung là đơn vị có tiếng chuyên cung cấp các loại thùng đá inox cho khách sạn, nhà hàng… Theo dõi ngay bài đánh giá dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Xu hướng sử dụng thùng đá inox ngày càng được ưa chuộng

Có thể thấy ngày càng có nhiều nhà hàng, quán ăn, khách sạn… được mở ra phục vụ nhu cầu của khách hàng. Và thùng đá inox ra đời để ướp lạnh đồ uống hoặc thức ăn trong thời gian lâu mà không lo hư hỏng. Đây là một trong những xu hướng được dùng nhằm thay thế các thùng đá bằng mút xốp hoặc thùng nhựa.

Các loại nhựa và mút xốp chúng được cấu tạo từ những vật liệu tái chế không an toàn.  Đồng thời cũng không đảm bảo về tiêu chuẩn sức khỏe người sử dụng. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp thùng đá inox được sử dụng trong những quán cà-phê hoặc những quán bar để chứa nguyên liệu pha chế đồ uống. Chính vì thế, việc lựa chọn một loại thùng đá inox là thực sự cần thiết để tiết kiệm chi phí, hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn.

Đặc điểm đặc trưng của thùng đá inox

Chất liệu thùng đá ở đây được làm từ inox 304 cao cấp hoặc inox 201. Các loại inox này có độ sáng bóng cao, chống chịu trầy xước. Đồng thời đảm bảo không gỉ theo thời gian.

Thiết kế được đảm bảo tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng. Thùng đá inox được thiết kế với 2 lớp cách nhiệt inox và lớp Foam ở giữa giữ đá lâu tan hơn. Van xả được thiết kế nằm ở đáy thùng xả nước đá thừa một cách dễ dàng.

Lợi thế cạnh tranh của thùng đá inox

Trên thị trường có nhiều sản phẩm thùng đá nhưng khách hàng lại ưa chuộng thùng đá chất liệu inox hơn cả. Khả năng chống tan chảy của thùng đá inox vượt trội hơn so với các thiết bị tương tự. Vì thế nên sản phẩm thùng đá inox ngày càng được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Thiết kế kiểu dáng và kết cấu công nghiệp cũng là điểm cộng mà bạn nên chọn sản phẩm này.

Sản phẩm này có khả năng lưu trữ đá lớn giúp hoạt động tại khu pha chế diễn ra liên tục, thuận lợi. Người dùng bên cạnh đó còn tiết kiệm được chi phí và giảm hao hụt đá. Vì thế, thùng đá inox là sản phẩm không thể thiếu tại các nhà hàng, khách sạn hay trường học…

Nên mua thùng đá inox ở đâu?

Inoxmientrung chính là giải pháp về dịch vụ sản xuất thùng đá, thiết bị quầy bar mà bạn đang tìm kiếm. Đơn vị chuyên sản xuất - cung cấp các thiết bị inox công nghiệp bếp nhà hàng chuyên nghiệp.

Chất lượng sản phẩm là yếu tố tiên quyết mà xưởng luôn đặt lên trên hàng đầu. TBI miền Trung đã có kinh nghiệm nhiều năm cam kết mang đến sản phẩm với độ hoàn hảo cao nhất.

Đồng thời đơn vị luôn lắng nghe và không ngừng cập nhật mẫu mã mới nhất đến tay người dùng. Khi mua sản phẩm tại đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả bởi các khâu được sản xuất trực tiếp tại xưởng.

Đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng đúng như thỏa thuận. Đây cũng chính là một trong những lý do mà TBI luôn được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Để được tư vấn cụ thể và báo giá chi tiết hơn bạn hãy liên hệ ngay theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI THIẾT BỊ INOX MIỀN TRUNG

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Lô 14 B2-21 Khu đô thị FPT Đà Nẵng, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng

Điện thoại: 0898 567 222

Email: inoxmientrung365@gmail.com

Website: inoxmientrung.com.vn

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích