Top 5 ổ cắm thông minh chất lượng nhất

.

Ổ cắm điện là sản phẩm rất quan trọng để kết nối các thiết bị điện trong gia đình. Vì thế, việc lựa chọn sản phẩm an toàn và đem lại hiệu quả tốt là ưu tiên hàng đầu của nhiều gia đình. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã và thương hiệu với nhiều mức giá khác nhau. Cùng xem qua top 5 sản phẩm ổ cắm điện thông minh chất lượng và có giá thành tốt trên thị trường nhé.

1. Ổ cắm điện thông minh Hunonic

Ổ cắm thông minh Hunoic Sk01 có công dụng điều khiển bật hoặc tắt mọi thiết bị điện như máy bơm, bình nóng lạnh, nồi cơm từ xa qua điện thoại. Với thiết kế nhỏ gọn và không cần khoan đục tường, cắm điện là sử dụng.

Giá ổ cắm thông minh Hunonic SK01 có giá: 360.000 đồng. Sản phẩm chính hãng bảo hành 356 ngày lỗi 1 đổi 1. Có nhiều khuyến mãi giảm giá tri ân những khách hàng tin tưởng mua sản phẩm.

Sản phẩm có công tắc on/off kết hợp với mạch bảo vệ tự ngắt nguồn điện khi điện bị quá tải hoặc điện cao áp đột ngột. Người dùng smartphone có thể quản lý hoạt động của ổ cắm điện dễ dàng khi có wifi hoặc 3g.

2. Sản phẩm ổ cắm điện ưu việc của Amazon Smart Plug

Sản phẩm được thiết kế sử dụng trên hệ sinh thái Amazon Alexa, Amazon Smart Plug có thể được điều khiển từ xa bằng điện thoại với giọng nói và qua ứng dụng Alexa. Sản phẩm không yêu cầu Hub riêng và chỉ mất tầm 2 phút để thiết lập. Thiết bị trông khá đơn giản nhưng cho phép bạn bật hoặc tắt nguồn từ xa cũng như lên lịch từ trước.

Tuy nhiên, một nhược điểm nhỏ ổ cắm thông minh này không có IFTTT nên nó sẽ không hoạt động với các thiết bị khác trong hệ thống nhà thông minh. Sản phẩm được chứng nhận dành cho con người, không gặp nhiều khó khăn, không căng thẳng, không loang lổ. Không mất nhiều thời gian tìm hiểu cách sử dụng vì sản phẩm chỉ có vài thao tác đơn giản. Ổ cắm thông minh Amazon Smart Plug có giá: 220.000 đồng.

3. Ổ cắm Philips Hut Smart Plug

Ổ cắm Hut Smart Plug hoạt động mà không cần yêu cầu Hub riêng. Ổ cắm thông minh chỉ sử dụng Bluetooth kết nối nên nó bị hạn chế khoảng cách điều khiển. Ổ cắm có hỗ trợ Alexa, Google Assistant và HomeKit nếu bạn kết nối nó với Hue Bridge. Ổ cắm cũng hoạt động tốt với vô số thương hiệu nhà thông minh khác. Bạn có thể điều khiển bằng điện thoại, cài hẹn giờ và lên lịch hoạt động của ổ cắm. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa chống cháy đảm bảo an toàn cho người dùng. Hơn nữa, để sử dụng toàn bộ chức năng thông minh và tiện ích bạn cần dùng thêm Philips Hue Bridge.

Bạn chỉ cần cắm ổ Philips Hue Smart Plug vào ổ điện. Cắm thiết bị vào Smart Plug và điều khiển thiết bị trên di động bằng ứng dụng Hue. Dù bạn đang thư giãn. đang làm việc hay đang ở xa thì vẫn có thể an tâm. Ổ cắm Philips Hut Smart Plug giá là: 1.490.000 đồng.

4. Ổ cắm TCP Smart Wi-Fi Plug

TCP Smart Plug là một ổ cắm thông minh có kết cấu nhỏ gọn và đơn giản nhưng nó lại có tính năng tích hợp và hỗ trợ có điều khiển giọng nói và Alexa và Google Assistant. Một trong những điểm nổi bật khác ổ cắm này có ứng dụng dễ sử dụng. Bạn chỉ mất vài thao tác để cài đặt và sử dụng các tính năng của nó như lên lịch, hẹn giờ, bật/tắt từ xa... Ổ cắm hẹn giờ thông minh HF-SP1 thường được dùng để điều khiển bật tắt đèn LED, bình CO2, máy học và các thiết bị hồ thủy sinh khác.

5. D-Link DSP-W118 Mini Wi-Fi Smart Plug

Những thông tin chia sẻ hy vọng giúp bạn tìm ra được sản phẩm ổ cắm điện tốt nhất và giá cả phù hợp cho bạn.
Những thông tin chia sẻ hy vọng giúp bạn tìm ra được sản phẩm ổ cắm điện tốt nhất và giá cả phù hợp cho bạn.

D-Link DSP-W118 không phải là ổ cắm điện thông minh đầu tiên mà D-link tung ra trên thị trường. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm ổ cắm. Điểm nổi bật của sản phẩm là nhỏ gọn và cao cấp, ổ cắm của D-Link có ứng dụng hỗ trợ cho việc sử dụng của Android và IOS. Thiết bị có thể dùng giọng nói để thông qua trợ lý ảo của Amazon và Google, đồng thời tương thích giao thức IFTTT.  Sản phẩm D-link DSP-W118 Mini Wi-fi Smart Plug có giá: 546.000 đồng.

;
;
.
.
.
.
.