Novaland công bố dự án mới tại Mũi Né: Novaworld Mũi Né Marina City

.

Tháng 3-2022, chào đón một dự án mới của tập đoàn Novaland trên bờ biển Mũi Né, Phan Thiết.

Hình minh họa bến du thuyền tại Novaworld Mũi Né Marina City.
Hình minh họa bến du thuyền tại Novaworld Mũi Né Marina City.

Novaland công bố dự án mới tại Mũi Né mang tên Novaworld Mũi Né Marina City với tổng quy mô lên đến 670ha, hứa hẹn mở ra một không gian nghỉ dưỡng siêu đẳng cấp - chốn quy tụ những công trình tiện ích xa hoa lần đầu tiên xuất hiện tại Bình Thuận.

Tham khảo thông tin dự án: Novaworld Mũi Né Marina City -【Cập nhật mới 3/2022 】| Nhà Today

Đồng hành cùng Nhà Today - đối tác chiến lược phân phối bất động sản Novaland tìm hiểu rõ hơn về sự kiện công bố dự án mới tại Mũi Né của tập đoàn Novaland.

Novaworld Mũi Né Marina City – Kiệt tác mở đầu năm 2022 của Novaland

Tiếp nối sự “bùng nổ” thành công xuyên suốt năm 2021 vừa rồi bất chấp những ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch bệnh Covid - 19, Novaland Group một lần nữa khẳng định vị thế. Để rồi lấy đó là nền tảng cho những “cơn lốc” mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai, khai thác trọn vẹn tiềm năng những “vùng đất hứa”.

Đầu năm 2022, những thông tin đầu tiên được tiết lộ về Novaworld Mũi Né Marina City tại Mũi Né, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận ngay lập tức thể hiện sức nóng của mình khi khiến toàn thể giới đầu tư trên cả nước phải “đứng ngồi không yên”.

Dự án mới nằm tại khu đất đẹp nhất nhì ven bờ biển Mũi Né xinh đẹp. Nơi đây với bãi biển xanh trì, trong vắt cùng những triền cát vàng óng ánh dưới ánh nắng chính là kiệt tác của tạo hóa, đồng thời là một khung trời lý tưởng cho những trải nghiệm nghỉ dưỡng và thư giãn bất tận, hòa quyện với thiên nhiên kỳ thú.

Là cái tên gắn liền với sự sôi nổi của thị trường bất động sản Bình Thuận trong nhiều năm nay, Novaland với Novaworld Mũi Né Marina City lần này hứa hẹn sẽ không làm khách hàng thất vọng với những giá trị sống, nghỉ dưỡng và đầu tư sinh lời đỉnh cao trên nền tảng tiềm năng du lịch đắt giá cùng điều kiện tự nhiên “Rừng vàng, biển bạc”.

Hình minh họa vị trí dự án Novaworld Mũi Né - Marina City.
Hình minh họa vị trí dự án Novaworld Mũi Né - Marina City.

Tâm điểm “Thủ phủ resort” Mũi Né

Tại khu đất đẹp có thể nói là “hiếm hoi” còn sót lại tại Mũi Né- trung tâm du lịch nổi tiếng hàng đầu của thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Dự án mới của Novaland được kỳ vọng sẽ bỏ xa những đối thủ khác cùng phân khúc trong khu vực.

Mũi Né được ví von là “thủ phủ resort” đủ để có thấy đặc trưng của khu vực này - nơi tập nhiều nhiều nhất các khu resort và khách sạn đẳng cấp đã đi vào hoạt động như: Nova Hills Mũi Né, Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Pandanus Resort,...

Sau tất cả, Mũi Né là khu vực đáng mơ ước cũng như là nền tảng thành công của nhiều dự án bất động sản du lịch nghỉ dưỡng. Nắm bắt được những điều kiện hấp dẫn đó, Novaland với sự “trình làng” của Novaworld Mũi Né - Marina City ngay lập tức thu hút sự quan tâm của giới đầu tư cũng như du khách, hứa hẹn một thiên đường đa trải nghiệm, đa lớp từ ngoài vào trong.

Biển Mũi Né rất thích hợp để du lịch.
Biển Mũi Né rất thích hợp để du lịch.

Những công trình “biểu tượng” có 1 - 0 - 2

“Nương mình” nơi thiên nhiên kiệt tác vốn có, Novaland Group cùng dự án mới tại Mũi Né của mình đem đến các công trình biểu tượng đẳng cấp với quy mô khủng lần đầu tiên xuất hiện tại Bình Thuận.

Trên tổng quy mô hơn 670ha, khu phức hợp du lịch nghỉ dưỡng Novaworld Mũi Né Marina City phát triển đồng bộ một tổ hợp nhiều hạng mục độc đáo như: Công viên biển, công viên chủ đề, Safari, khu ẩm thực, khu vui chơi giải trí tổ hợp...

Trải dài trên 1,2km đường bờ biển Mũi Né là công trình đáng mong đợi nhất với hơn 100ha mặt nước được dành riêng để xây dựng bến du thuyền và cảng biển nước sâu có quy mô lớn nhất Đông Nam Á. Đây không chỉ là “thiên đường” nghỉ dưỡng quy tụ giới siêu giàu với những trải nghiệm xa hoa bậc nhất mà còn góp phần đưa Mũi Né - Phan Thiết lên bản đồ du lịch thế giới.

Với những chia sẻ vừa rồi của chuyên gia Nhà Today, hy vọng khách hàng đã có thêm thông tin tham khảo về dự án mới tại Mũi Né được công bố bởi Novaland Group.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today
Địa chỉ: 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Hotline: +84-933-186-123
Email: contact@nha.today
Website: https://nha.today/
Tham khảo về Lưu Trung Quân: https://nha.today/luu-trung-quan/

 

;
;
.
.
.
.
.