Phúc An Asuka thu hút các nhà đầu tư nhờ tiềm năng tăng giá

.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang nóng trở lại, Phúc An Asuka lọt vào “mắt xanh” của các nhà đầu tư bất động sản khi dự án sở hữu nhiều tiềm năng tăng giá vô cùng hấp dẫn.

Vị trí dự án được đánh giá là tâm điểm kết nối.
Vị trí dự án được đánh giá là tâm điểm kết nối.

Dự án Phúc An Asuka do Tập đoàn Trần Anh phát triển kiến tạo tổ hợp nhà ở thấp tầng, trung tâm thương mại, chung cư cao cấp với nhiều ưu điểm nổi bật như: vị trí đắc địa, pháp lý hoàn chỉnh, cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ… Đây chính là các yếu tố quan trọng mang đến lợi thế có 1 - 0 - 2 của dự án.

Tâm điểm của kết nối

Phúc An Asuka tọa lạc tại vị trí kim cương hiếm có tại trung tâm thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang. Đây không những là khu vực trung tâm thành phố mà còn là khu du lịch tâm linh nổi tiếng. Bao bọc dự án Phúc An Asuka là hệ thống giao thông, công trình tiện ích tuyến đầu được quy hoạch đồng bộ. Từ đây, cư dân có thể thuận tiện kết nối giao thông đến toàn tỉnh An Giang.

Phúc An Asuka tiếp giáp các tuyến đường trọng điểm như đường Nguyễn Thị Minh Khai, đường Tân Lộ Kiều Lương, đường tỉnh 995A, đường Hoàng Đạo Cận, tuyến tránh Long Xuyên - Châu Đốc, cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng… Vì thế, dự án có khả năng liên kết vùng và địa phương nổi bật, không chỉ là cửa ngõ giao thương quan trọng của tỉnh An Giang với đồng bằng sông Cửu Long mà còn với Vương quốc Campuchia, các nước Đông Nam Á.

Tổ hợp tiện ích “All-in-one”

Chủ đầu tư Trần Anh Group ra mắt dự án Phúc An Asuka có thiết kế độc đáo với hệ thống tiện ích đặc quyền được đầu tư chỉnh chu, đẳng cấp như: trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, hồ cảnh quan, khu vườn Nhật Bản, khu phố chợ đêm, công viên cây xanh, công viên nhạc nước, sân tennis, hồ bơi tràn bờ… Cư dân được tận hưởng những tiện ích chất lượng tốt nhất trong khuôn viên dự án, đảm bảo tính an ninh và tính biệt lập, cao cấp, hiện đại, khép kín.

Đa phần không gian dự án được phát triển mật độ cây xanh sinh thái dày đắc. Dự án chú trọng hồ cảnh quan sinh thái đảm bảo không gian sống trong lành, mát mẻ. Cư dân có thể tham gia các lễ hội, các chương trình âm nhạc, nghệ thuật, thi đấu thể thao… tạo nên những năng lượng tích cực.

Xem thêm: PHÚC AN ASUKA – Dự án Phúc An tại Châu Đốc [Trần Anh Group]

Pháp lý hoàn chỉnh, an tâm đầu tư

Phúc An Asuka mang đến khách hàng đa dạng loại hình sản phẩm bao gồm đất nền, nhà phố, biệt thự, căn hộ chung cư được nhiều khách hàng “chọn mặt gửi vàng”. Đây đều là các sản phẩm có tính an toàn cao, có khả năng sinh lời vượt mức mong đợi khi dự án được quy hoạch tại vị trí đắc địa, quy hoạch vùng tương lai rộng mở. Các sản phẩm trong dự án Phúc An Asuka đã kịp thời đáp ứng nhu cầu đầu tư, tích lũy dâng cao tại thị trường bất động sản An Giang.

Thực tế, nhiều dự án chậm pháp lý, lâu ra sổ làm chậm kế hoạch của các nhà đầu tư. Vì thế, tính thanh khoản vốn có của tài sản không còn được đảm bảo. Tuy nhiên, đối với dự án Phúc An Asuka, yếu tố giúp dự án giữ độ nóng nhất định trên thị trường bất động sản là pháp lý rõ ràng, minh bạch. Dự án đã có quy hoạch chi tiết 1/500 giúp các nhà đầu tư hình dung quy hoạch chung và phân khu để định hình vị thế bất động sản mình sở hữu.

Toàn cảnh dự án Phúc An Asuka.
Toàn cảnh dự án Phúc An Asuka.

Chính sách thanh toán hấp dẫn, linh hoạt

Theo thông tin từ chủ đầu tư Trần Anh Group, các sản phẩm tại khu đô thị Phúc An Asuka có mức giá hấp dẫn, phụ thuộc vào vị trí, diện tích sản phẩm. Đặc biệt, cư dân dễ dàng sở hữu sản phẩm khi chủ đầu tư đưa ra tính độ thanh toán linh hoạt. Khách hàng chỉ cần thanh toán 25%, đã có thể sở hữu sản phẩm bất động sản trong dự án.

Số tiền còn lại, khách hàng có thể thanh toán theo từng đợt trong vòng 18 - 24 tháng. Đặc biệt, khi thanh toán trả chậm, khách hàng được ân hạn gốc và tài trợ lãi trong suốt thời gian thanh toán.

Anh Khánh - Khách hàng quan tâm đến dự án Phúc An Asuka cho hay: “Dù là để ở, cho thuê hay đầu tư, tôi đều thấy được đáp ứng bởi dự án. Đặc biệt, dự án còn nằm ngay trung tâm thành phố, gần kề các tuyến được chính nên tiềm năng tăng giá sẽ còn tiếp tục tăng!”.

Dự án Phúc An Asuka quy hoạch trên quỹ đất rộng lớn 106.73ha được phân làm 2 phân khu chính, bao gồm phân khu A và phân khu D. Dự án hứa hẹn mang đến đa dạng loại hình sản phẩm, công trình khác nhau tạo nên sự phong phú, hiện đại, đẳng cấp của chuỗi tiện ích trong dự án bất động sản khu vực miền Tây.

Hạ tầng chất lượng, tiện ích công, dịch vụ đẳng cấp, pháp lý hoàn chỉnh đảm bảo tiêu chuẩn sống hàng đầu, khu đô thị Phúc An Asuka xứng đáng là nơi an cư và khoản đầu tư tốt, hấp dẫn dành cho gia đình mong muốn có một cuộc sống đẳng cấp bậc nhất tại An Giang.

Để được tư vấn thêm các thông tin về dự án Phúc An Asuka, khách hàng vui lòng liên hệ đến hotline 0937 771 222. Nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn 24/7, mọi lúc, mọi nơi.

Website Phúc An Asuka: https://phucanasuka-chaudoc.com.vn/
Số điện thoại Phúc An Asuka: 0937 771 222
Phân phối độc quyền: Trần Anh Group

 

;
;
.
.
.
.
.