Cần biết

Trường Đại học FPT Đà Nẵng tổ chức lễ tốt nghiệp cho 176 sinh viên

17:41, 09/05/2022 (GMT+7)

Ngày 8-5, Đại học FPT Đà Nẵng tổ chức lễ tốt nghiệp cho 176 sinh viên thuộc các nhóm ngành Công nghệ thông tin, Kinh tế và Ngôn ngữ.

Trường Đại học FPT Đà Nẵng tổ chức lễ tốt nghiệp cho sinh viên các nhóm ngành Công nghệ thông tin, Kinh tế và Ngôn ngữ.
Trường Đại học FPT Đà Nẵng tổ chức lễ tốt nghiệp cho sinh viên các nhóm ngành Công nghệ thông tin, Kinh tế và Ngôn ngữ.

Tại buổi lễ, 176 sinh viên thực hiện nghi thức tri ân - nghiêm lễ với giảng viên và người thân trước sự chứng kiến của người tham dự; cùng tham gia các tiết mục giao lưu âm nhạc, chụp hình lưu niệm, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Thay mặt nhà trường, TS. Trần Ngọc Tuấn, Phó Hiệu trưởng Đại học FPT, Giám đốc Phân hiệu Đại học FPT Đà Nẵng cho hay: “Lễ tốt nghiệp luôn là cột mốc đặc biệt, ghi nhận sự nỗ lực của sinh viên trong thời gian học tập, rèn luyện trên giảng đường. Đồng thời, đánh dấu khởi đầu cho hành trình mới của tân cử nhân Trường Đại học FPT Đà Nẵng. Tôi tin rằng, với những kiến thức chuyên môn, kỹ năng và trải nghiệm trong quá trình học, đặc biệt kỹ năng ngoại ngữ, các học kỳ “On the Job Training” tại doanh nghiệp, trải nghiệm học kỳ nước ngoài… sẽ là yếu tố giúp sinh viên thành công trong tương lai”.

Các sinh viên học tập xuất sắc được Trường Đại học FPT Đà Nẵng khen thưởng.
Các sinh viên học tập xuất sắc được Trường Đại học FPT Đà Nẵng khen thưởng.

Phát biểu tại lễ tốt nghiệp, ông Shimonishi Kiyoshi, Phó Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Đà Nẵng gửi lời chúc mừng đến các tân cử nhân tốt nghiệp năm 2022 của Trường Đại học FPT Đà Nẵng. Ông Shimonishi Kiyoshi cho rằng: “Trong những năm gần đây, Nhật Bản - Việt Nam không ngừng xây dựng mối quan hệ tốt đẹp, đoàn kết trên nhiều lĩnh vực, nhất là giáo dục. Vì vậy, tôi tin tưởng sinh viên Đại học FPT Đà Nẵng trở thành cầu nối giữa hai nước Nhật Bản - Việt Nam thông qua các lĩnh vực chuyên môn như CNTT, Kinh tế, Ngôn ngữ Nhật”.

Theo Trường ĐH FPT, trong 4 năm học tập tại trường, sinh viên được đào tạo theo khung chương trình chuẩn quốc tế, được trau dồi kỹ năng ngoại ngữ, kỹ năng và kiến thức chuyên môn từ đời sống đến học thuật. Ngoài ra, sinh viên còn có cơ hội giao lưu, thực tập và làm việc tại các công ty, doanh nghiệp, qua đó, giúp sinh viên tiếp cận nhanh các vị trí công việc khi ra trường.

Dịp này, Đại học FPT Đà Nẵng khen thưởng 3 tân thủ khoa, 21 sinh viên đạt danh hiệu sinh viên học tập xuất sắc và 6 sinh viên đạt thành tích nổi bật trong hoạt động phong trào.

MAI THẢO

.