Cần biết

Lý do nên mua Meyhomes Capital Phú Quốc ngay?

19:40, 07/06/2022 (GMT+7)

Đâu là những lý do nên mua Meyhomes Capital Phú Quốc? Meyhomes Capital Phú Quốc là khu đô thị thông minh sở hữu quỹ đất đẹp hiếm hoi tại Phú Quốc. Trong tương lai sẽ phát triển thành khu đô thị giá trị và tiềm năng sinh lời cao cho các nhà đầu tư.

Tham khảo thông tin dự án tại: Meyhomes Capital Phú Quốc - Bảng giá & Ưu đãi 2022 từ Meyland

Thực tế là ở hiện tại, dự án đang gây sự chú ý rất lớn từ nhiều nhà đầu tư nhạy bén. Vậy đâu là những lý do nên mua Meyhomes Capital Phú Quốc? Nội dung sẽ được phân tích và giải đáp ngay trong bài viết dưới đây!

Lý do nên mua Meyhomes Capital Phú Quốc là gì?

Meyhomes Capital Phú Quốc là khu đô thị hội tụ cho mình những điểm “vàng” để có thể trở thành lựa chọn lý tưởng cho khách hàng và nhà đầu tư. Theo đó, những giá trị dự án đang sở hữu có thể kể đến như:

- Vị trí đắc địa tại Đảo Ngọc

Meyhomes Capital Phú Quốc có vị trí quy hoạch tại Bãi Trường, Phú Quốc. Đây là vị trí rất đắc địa, “thiên thời - địa lợi”  đều hội tụ đầy đủ bởi được bao bọc xung quanh là rừng nguyên sinh, nhiều khu du lịch, vui chơi giải trí và các di tích nổi tiếng của Phú Quốc.

Dự án nằm ở vị trí cận kề các tuyến đường huyết mạch và có vai trò kết nối cư dân với các điểm du lịch tại Phú Quốc, cũng như Bắc đảo với Nam đảo, mang lại cho sự tiếp cận hoàn hảo về khoảng cách. Ngoài ra, xung quanh vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc có rất nhiều bãi biển đẹp, từ đây đến sân bay Phú Quốc cũng chỉ với khoảng cách 10km, đảo Hòn Thơm cách khoảng 6km.

Với vị trí siêu tiềm năng này, Meyhomes Capital Phú Quốc đang sở hữu một vị thế độc tôn, có những điều kiện lý tưởng để kiến tạo đại đô thị chuẩn sinh thái, thu hút đông đảo khách hàng thuộc giới thượng lưu về an cư lâu dài. Cùng với khí hậu ôn hòa, cảnh sắc thiên chủ, tầm nhìn cũng trở nên bao quát và mở rộng. Điều đó đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sống đầy đủ tiện nghi và thịnh vượng cho dân cư dự tương lai.

- Hệ thống tiện ích 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế

Meyhomes Capital Phú Quốc được đầu tư xây dựng hệ thống tiện ích với hàng loạt hạng mục dịch vụ cao cấp, đáp ứng nhu cầu sống của cư dân. Tạo nên không gian sống văn minh, đẳng cấp, tiện ích về mọi mặt.

Một số tiện ích nội khu nổi bật tại dự án bao gồm: khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, trung tâm chăm sóc sức khỏe, gym, trung tâm thể dục thẩm mỹ, trung tâm tổ chức hội nghị, quán cà phê, nhà hàng, khu dịch vụ y tế, sân khấu nổi, vườn nướng BBQ...

Hệ thống tiện ích nội khu của dự án cũng tạo nên sức hút với 3 công viên cây xanh rộng lớn đi kèm đầy đủ các hạng mục tiện ích như: đường dạo bộ nội khu, hồ điều hòa... Tất cả hài hòa, mang đến một không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên, thoáng mát và tiện lợi.

- Đầu tư Meyhomes Capital Phú Quốc đảm bảo an toàn

Meyhomes Capital Phú Quốc được đầu tư phát triển, xây dựng bởi Tập đoàn Tân Á Đại Thành - một trong những tập đoàn lớn nhất cả nước với hơn 30 năm hình thành và phát triển, sở hữu tiềm lực tài chính vững mạnh.

Điểm mạnh lớn nhất của Tân Á Đại Thành là hồ sơ pháp lý hoàn toàn minh bạch và hợp pháp. Chủ thầu luôn cam kết bàn giao nhà và hồ sơ đúng thời hạn. Chất lượng nhà ở luôn được đặt lên hàng đầu cùng với đó là chế độ bảo trì và hậu mãi vô cùng hấp dẫn. Khi mua nhà tại Meyhomes Capital Phú Quốc, khách hàng được sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn 100%.

- Giá trị không ngừng tăng

Hiện tại, giá đất tại Phú Quốc không ngừng tăng cao, đặc biệt là khu vực phường An Thới - nơi khởi công dự án Meyhomes Capital Phú Quốc. Lý do là bởi nơi đây sở hữu những trục đường chính, huyết mạch, rất thuận tiện cho việc di chuyển đến các trung tâm hành chính văn hóa, sân bay, bến tàu, khu vui chơi…

Khu vực này cũng đang được định hướng phát triển thành tâm điểm của thành phố Phú Quốc trong tương lai với nhiều sự đầu tư các hạng mục trong cơ sở hạ tầng. Chính vì vậy mà giá đất tại đây không ngừng tăng lên từng ngày.

Tham khảo thêm thông tin phân khu đang mở bán tại dự án: Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc - Phân tích & Giá 2022 từ Meyland

Như vậy,  qua đây chúng ta đã biết lý do nên mua Meyhomes Capital Phú Quốc là gì? Hy vọng trong thời gian sớm nhất, quý khách hàng sẽ có được sự lựa chọn ưng ý và phù hợp với định hướng đầu tư của mình.

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC

- Địa chỉ: Phường An Thới, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

- Hotline: 0902.794.188

- Email: thanhle.salereal@gmail.com

- Website: https://duanmeyhomescapitalphuquoc.net/

 

.