Cần biết

Bí quyết lựa chọn trần thạch cao vừa đẹp vừa tốt

09:56, 29/08/2022 (GMT+7)

Ai cũng muốn lựa chọn những vật liệu thi công công trình vừa bền lại vừa đẹp. Và đương nhiên, đối với trần thạch cao cũng cần phải đảm bảo các tiêu chí này. Tuy nhiên, với quá nhiều mẫu mã lại không đồng đều về chất lượng, liệu bạn có biết nên chọn loại nào. Để có được không gian như ý, bạn chỉ cần xem cách chọn trần thạch cao vừa đẹp vừa tốt sau.

Bí quyết lựa chọn trần thạch cao vừa đẹp vừa tốt

Để có được trần thạch đẹp bền đúng chuẩn, bạn có thể dựa theo các kinh nghiệm lựa chọn dưới đây:

Chọn loại trần thạch cao hợp với không gian

Trần thạch cao được thiết kế với nhiều loại khác nhau. Để bảo đảm tính thẩm mỹ và chất lượng, bạn nên chọn loại phù hợp. Theo kinh nghiệm của nhiều người trước đó, bạn nên chọn trần thạch cao thả cho công trình hay đổi kết cấu. Và với những công trình cố định, bạn có thể chọn trần thạch cao chìm. Đây là yếu tố quan trọng để chất lượng công trình đạt độ tối đa.

Quan tâm đến kiểu dáng và màu sắc

Trần thạch cao cũng rất đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Bạn cần phải lựa chọn sao cho có sự hài hòa với tổng thể không gian. Chẳng hạn, với những nhà ở theo phong cách hiện đại, bạn hãy chọn trần có kết cấu và màu đơn giản. Tuy nhiên, với những dạng công trình cổ điển, bạn cần chọn trần có màu nổi nhiều họa tiết. Không chỉ có vậy, khi chọn trần thạch cao bạn cũng chú ý từng không gian. Chẳng hạn, trần cho phòng khách, phòng ngủ, khách sạn,… đều có sự khác biệt.

Phong thủy cũng là yếu tố quan trọng

Việc chọn trần thạch cao cho nhà ở không thể qua loa hay chú trọng đến thẩm mỹ. Bạn cũng cần phải chọn sản phẩm phù hợp với phong thủy. Điều này sẽ giúp cho gia chủ được may mắn, mọi việc hanh thông. Khi chọn trần thạch cao, bạn hãy chọn kiểu dáng, màu sắc,… phù hợp với bản mệnh của mình. Đây cũng là cách giúp bạn cảm thấy an tâm hơn khi sống trọn đời trong ngôi nhà đó.

Kích thước trần thạch cao phải vừa vặn

Đâu chỉ có màu sắc hay kiểu dáng trần thạch cao mới quan trọng. Bạn hãy quan tâm nhiều hơn đến kích thước sản phẩm. Bởi, nếu như hệ trần bị thiếu hụt hay dư thừa, sẽ dễ dẫn đến tình trạng hư hỏng, cong vênh, thấm dột,… Đây là những điều cực kỳ nguy hiểm. Chắc chắn điều này sẽ khiến công trình mất thẩm mỹ, xuống cấp và ảnh hưởng kết cấu chung.

Hãy tham khảo giá trần thạch cao trước khi thi công

Dù bạn chọn bất kỳ loại vật liệu nào đi chăng nữa thì cũng chú ý đến giá thành. Hãy tham khảo chi phí thi công từ các đơn vị uy tín, nhằm đảm bảo chủ động về kinh phí cá nhân. Không chỉ có vậy, việc xem báo giá chi tiết, cũng phần nào giúp bạn biết được chất lượng trần thạch cao. Đây là yếu tố quan trọng, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn loại trần thạch cao phù hợp.

Tìm đơn vị uy tín để đồng hành

Yếu tố quan trọng nữa mà bạn không nên bỏ qua đó chính là chọn đơn vị cung cấp và thi công uy tín. Bởi, đó sẽ là nơi mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ hoàn hảo nhất.

Thiên Thành Phát - đơn vị thi công trần thạch cao Đà Nẵng uy tín

Bạn đang muốn tìm một đơn vị cung cấp và thi công trần thạch cao Đà Nẵng? Không cần phải tốn quá nhiều thời gian để khảo sát từng nơi. Bởi, bạn chỉ cần chọn Công ty Thương mại và Dịch vụ tổng hợp Thiên Thành Phát. Đây là đơn vị chuyên cung cấp và thi công các dòng sản phẩm trần thạch cao.

Trong suốt thời gian hoạt động, đơn vị này luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đó cũng là động lực quan trọng để Thiên Thành Phát cố gắng phát huy. Mục đích chính là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và hoàn mỹ nhất.

Những thế mạnh hiện có của Thiên Thành Phát

Các loại trần thạch cao tại Thiên Thành Phát luôn bảo đảm các tiêu chí về chất lượng và thẩm mỹ. Cụ thể như sau:

- Mọi hệ trần đều được kiểm tra chất lượng kỹ càng trước khi thi công

- Luôn thực hiện quy trình khoa học, chú trọng từ khâu đo đạc, tạo nền cho đến gắn sản phẩm.

- Luôn mang đến cho khách hàng đa dạng sản phẩm khác nhau để lựa chọn

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề từ 3 đến hơn 5 năm

- Báo giá công khai mọi hạng mục dịch vụ, giúp khách hàng chủ động tối đa về chi phí.

- Mang đến chính sách bảo hành dài hạn, định kỳ. Cùng với đó là các chương trình khuyến mãi hấp dẫn mỗi năm.

Hiện tại, Công ty Thiên Thành Phát đang có rất nhiều mẫu trần thạch cao khác nhau. Quý khách hàng có thể liên hệ để được nhân viên tư vấn chi tiết. Và nếu đặt thi công, chúng tôi sẽ cung cấp đơn giá ưu đãi nhất. Đồng thời, bạn sẽ có các chính sách đặc biệt dành cho từng hạng mục công trình từ Thiên Thành Phát.

THÔNG TIN LIÊN HỆ CHI TIẾT

Công ty Thương mại và Dịch vụ tổng hợp Thiên Thành Phát

- Địa chỉ: 152 Phạm Hùng, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

- Kho hàng: 55 Lê Đình Diên, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

- Hotline: 0905.726.888

- Website: https://thienthanhphat.vn/

 

.