Cần biết

Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Bali

15:38, 26/08/2022 (GMT+7)

Mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng đầy lãng mạn, du lịch đến Bali có lẽ sẽ chỉ xếp sau Maldives và chính là điểm dừng chân mà bạn nên đến một lần trong đời. Chiếc vé máy bay đi đến Bali cũng vì thế mà chưa bao giờ hạ nhiệt. Để mua được vé máy bay đi Bali uy tín, hãy tham khảo kinh nghiệm mua vé sau đây nhé.

Vé máy bay đi đến Bali phổ biến hiện nay

Theo kinh nghiệm để mua vé máy bay đi Bali giá rẻ, bạn sẽ có thể lựa chọn các hãng giá rẻ cho chuyến bay của mình giúp tiết kiệm hơn như: Vietjet Ai hay, Malindo Air, Scoot hoặc là Air Asia. Giá vé sẽ thường dao động từ 15 USD cho đến 70 USD với địa điểm xuất phát từ TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội hay Đà Nẵng.

Hiện nay bắt đầu tại Việt Nam vẫn chưa có một đường bay thẳng đến Bali mà bạn sẽ cần phải đặt vé máy bay quá cảnh tại sân bay Singapore, hay Kuala Lumpur hoặc Jakarta tuỳ theo các hãng bay, khiến cho chuyến bay sẽ kéo dài khoảng nửa ngày hoặc là hơn.

- Vé máy bay từ Hà Nội đi Bali sẽ có mức giá dao động từ 3.600.000 - 4.600.000 VND/vé, thời gian chuyến bay khá dài từ 7 đến 30 tiếng. Một vài hãng hàng không để cho bạn lựa chọn là Scoot hay AirAisa, Malaysia Airlines hoặc SilkAir, Singapore Airlines…

- Vé máy bay từ TP. Hồ Chí Minh đi Bali sẽ có mức giá dao động từ 2.300.000 VND - 3.200.000 VND cho vé một chiều với thời gian bay từ 7 - 15 tiếng. Các hãng hàng không đã có khai thác đường bay này sẽ là Jetstar, hay AirAsia, Scoot và Malaysia Airlines cùng Singapore Airlines…

- Vé máy bay từ Đà Nẵng đi đến Bali sẽ có tần suất bay khá ít nên mức giá có phần nhỉnh hơn rơi vào khoảng 3.300.000 - 5.200.000. Thời gian bay là từ 8 - 24 tiếng cùng với các hãng hàng không như Jetstar hay SilkAir, Singapore Airlines và Vietnam Airlines…

Thời gian quá cảnh của những chuyến bay đi đến Bali ít nhất phải là 2 tiếng. Đa phần các du khách khi ghé thăm Bali, sẽ lựa chọn đặt vé máy bay quá cảnh để có thể thỏa sức tận hưởng không khí của hai đất nước khác nhau, hãy lưu ý hơn về điều này bạn nhé. Chẳng hạn nếu bạn yêu thích Singapore, thì đây chính là cơ hội tuyệt vời khi bạn lựa chọn đặt vé máy bay đi Bali qua hãng Singapore Airlines hoặc hãng Scoot để có thể được quá cảnh tại sân bay Changi và tranh thủ đi thăm thú thêm một vài địa điểm nữa.

Chiếc vé máy bay đi đến Bali này sẽ đưa bạn đáp xuống tại sân bay quốc tế Ngurah Rai (ký hiệu là DPS). Không phụ lại danh hiệu là thành phố du lịch hot nhất của đất nước vạn đảo, đây cũng chính là sân bay đông đúc thứ hai tại Indonesia, chỉ xếp phía sau sân bay ở thủ đô Jakarta. Sân bay Bali sẽ nằm ở khu vực phía nam của đảo, vị trí này rất gần với Kuta - là khu vực nhộn nhịp nhất tại Bali. Nhờ thế mà sẽ có rất nhiều phương tiện di chuyển thuận lợi cho các du khách đi vào đến thành phố.

Nên đặt mua vé máy bay đi Bali vào tháng mấy sẽ rẻ?

Với những ai vẫn chưa có kinh nghiệm mua vé máy bay đi đến Bali thường xuyên, sẽ cảm thấy rất quan tâm đến việc: “Liệu ta nên mua vé nào tháng mấy để có mức giá rẻ nhất?”. Để trả lời cho câu hỏi này, bạn cần phải nắm rõ các mùa du lịch cao điểm có tại Bali.

- Các tháng 7, 8 và tháng 9 là các tháng cao điểm nhật của du lịch tại Bali do thời tiết rất dễ chịu lại rất thích hợp cho việc tham quan, khám phá. Để mua được vé máy bay đi Bali giá rẻ, bạn có thể tránh việc đặt vé vào các tháng cao điểm này, bởi lượng khách đã book vé sẽ đông hơn khiến cho mức giá vé tăng cao.

- Từ tháng 11 - tháng 4, Bali sẽ đón chào các cơn mưa rào mỗi ngày nên lượng khách ghé thăm nơi đây sẽ ít hơn so với các mùa cao điểm. Với mức chi phí vừa phải, đây cũng được xem như là khoảng thời gian thích hợp nếu bạn thật sự muốn đến Bali khám phá đấy. Đặc biệt là khoảng thời gian này cũng sẽ rất phù hợp cho những ai đang yêu bộ môn lướt sóng bởi vào khoảng thời gian này, bờ Đông Bali sẽ đón chào những con sóng to với cấu trúc rất đẹp và cao.

Nên mua vé máy bay đi đến Bali trước khoảng mấy tháng? Tương tự như các chặng bay quốc tế khác, lời khuyên cho bạn nên chọn mua vé máy bay đi đến Bali càng sớm sẽ càng có mức giá tốt. Tối thiểu, bạn cần phải mua vé trước khoảng thời gian khởi hành là 2 tuần để có thể tránh tình trạng hết vé hoặc là giá tăng đột ngột nhé.

Lời kết:

Trên đây là một số kinh nghiệm mua vé đi Bali dễ dàng hơn. Thiên đường nhiệt đới Bali sẽ luôn thu hút khách du lịch trên khắp thế giới bởi vẻ đẹp đầy tuyệt vời của tự nhiên cùng văn hóa đa dạng và độc đáo. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm du lịch mà bạn nên đến một lần trong đời để trải nghiệm thiên nhiên xinh đẹp nơi đây nhé.

.