Gửi khô đi Mỹ và những điều bạn cần biết

.

Gửi hàng quốc tế trong đó có Mỹ là một trong những dịch vụ có rất nhiều yêu cầu khắt khe nhất là đối với loại mặt hàng. Cũng không ít mặt hàng bị liệt vào danh sách cấm và không thể vận chuyển từ Việt Nam sang Mỹ. Vậy thì mặt hàng khô có phải là một trong những danh mục mặt hàng không được vận chuyển?

Các mặt hàng khô từ Việt Nam bộc lộ sức hút trên thị trường Mỹ

Các mặt hàng khô như khô gà, khô bò, khô mực,... được biết đến là những sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường Mỹ. Không chỉ có người Việt định cư tại đây, các du học sinh,... người Việt mà ngay cả người Mỹ lẫn du khách đều rất hứng thú với những món ăn này.

Vì thế mà Mỹ được xem là một trong những thị trường đầy tiềm năng để xuất khẩu khô các loại. Thế nhưng, với một quốc gia có mức sống cũng như giá cả đắt đỏ như Mỹ thì không phải ai cũng có điều kiện để mua các mặt hàng khô nhập khẩu.

Vì thế nên việc nhờ người thân, bạn bè tại Việt Nam gửi các mặt hàng này tới Mỹ để sử dụng cũng là điều dễ hiểu. Ngoài ra, cũng không ít người lựa chọn gửi khô đi Mỹ để buôn bán nhỏ lẻ hoặc cung cấp cho cộng đồng người Việt tại đây.

Điều này cũng đã góp phần không nhỏ vào việc thúc đẩy dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Mỹ trong đó có các mặt hàng khô ngày một phát triển và phổ biến hơn.

Gửi khô đi Mỹ cần chú ý những điều gì?

Dù không hề cấm nhưng để có thể vận chuyển được các mặt hàng khô tới một thị trường khó tính với nhiều quy định gắt gao về thực phẩm như Mỹ cũng không phải là điều dễ dàng. Vậy nên để có thể gửi vào Mỹ thì các mặt hàng này cần đảm bảo đáp ứng được những yêu cầu của hải quan đưa ra.

Khách hàng khi gửi khô đi Mỹ nên lựa chọn các mặt hàng chất lượng, có tem mác đầy đủ cũng như được hút chân không cẩn thận. Một số đơn vị vận chuyển có thể sẽ hỗ trợ bạn khai bảo FDA cho hàng hóa hoặc nếu không bạn cần tự thực hiện điều này.

Ngoài ra, hàng hóa khi vận chuyển vào Mỹ cần đảm bảo được các yếu tố về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và không chứa tồn dư của chất hóa học, chất bảo quản hay các yếu tố có hại cho sức khỏe.

Nếu hàng hóa không đáp ứng được điều này thì việc bị hải quan kiểm tra, tịch thu hay thậm chí là tiêu hủy và xử phạt là điều hoàn toàn có thể gặp phải. Vì thế nên việc lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Mỹ uy tín, chất lượng và sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ bạn trong những vấn đề này là điều cực kỳ cần thiết.

Việt Tín Express - địa chỉ gửi khô đi Mỹ uy tín, chất lượng

Và nhắc đến những đơn vị gửi khô đi Mỹ uy tín, chất lượng trên thị trường thì sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua Việt Tín Express. Là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Mỹ giá rẻ, chất lượng lại có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này nên không khó hiểu khi Việt Tín Express nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

Không phải ngẫu nhiên mà đơn vị này lại được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Tại Việt Tín Express, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm được một dịch vụ vận chuyển quốc tế phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế.

Đơn vị này cũng hỗ trợ tối đa khách hàng việc đóng kiện, khi bảo FDA cho thực phẩm, vận chuyển cũng như đảm bảo chất lượng trong suốt hành trình. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cũng luôn sẵn sàng để hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào cần thiết.

Dù được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ nhưng mức giá khách hàng cần bỏ ra là rất hợp lý. Thậm chí nó còn được đánh giá là rất có sức cạnh tranh với các đơn vị khác trên thị trường.

Đây cũng là đơn vị có tiếng trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa quốc tế với dịch vụ vận chuyển tới hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Suốt những năm qua, Việt Tín Express đã không ngừng nỗ lực để hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ. Nhờ vậy mà đơn vị này đã đang và tiếp tục hứa hẹn là địa chỉ cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế chất lượng trên thị trường.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 167/67 Đặng Thùy Trâm, phường 13, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0935.880.881

Email: tuyetnga.expess@gmail.com

Website: https://dichvuchuyenphatnhanhquoctegiare.com/

 

;
;
.
.
.
.
.