Lý do biệt thự Novaworld Mũi Né thu hút giới thượng lưu - VNREP HN

.

Biệt thự Novaworld Mũi Né là dòng biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp trong siêu dự án Novaworld Mũi Né, hiện đang là điểm nóng có sức hút mạnh tại thị trường miền Nam.

Phối cảnh biệt thự Nova Mũi Né (hình minh họa).
Phối cảnh biệt thự Nova Mũi Né (hình minh họa).

Nhờ sự đầu tư bài bản của Tập đoàn Novaland vào hệ thống tiện ích cùng nhiều ưu thế khác. Đây hứa hẹn không chỉ trở thành nơi an cư lý tưởng với  đầy đủ tiện nghi mà còn là trung tâm sinh lời hấp dẫn của nhiều nhà đầu tư.

Vậy ưu thế của biệt thự Novaworld Mũi Né là gì? Vấn đề này sẽ được nhóm chuyên gia VNREP HN giải đáp toàn bộ qua bài viết sau.

Tham khảo thông tin dự án tại: Novaworld Mũi Né Marina City - Quỹ 15 căn VIP & Ưu đãi T9 | VNREP HN

Lý do nên mua biệt thự Novaworld Mũi Né ngay?

Không gian nghỉ dưỡng đa tiện ích

Novaworld Mũi Né là siêu dự án du lịch - nghỉ dưỡng - vui chơi - giải trí được đầu tư hàng loạt hạng mục tiện ích đẳng cấp. Biệt thự Novaworld Mũi Né hưởng thụ trọn vẹn hệ thống tiện ích ở đây, mở ra một không gian nghỉ dưỡng đa tiện ích thỏa mãn nhu cầu trải nghiệm của quý khách hàng.

Với đặc trưng địa hình đồi cát ven biển và khí hậu nắng ấm quanh năm, thích hợp phát triển các cụm tiện ích nghỉ dưỡng và thể thao, giải trí ngoài trời vô cùng độc đáo. Sở hữu vịnh biển nước sâu, thuận lợi cho việc neo đậu du thuyền quy mô cỡ lớn, hình thành bến du thuyền hào nhoáng, tầm cỡ bậc nhất khu vực.

Khi đến đây quý khách sẽ được tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời, với hệ thống tiện ích không kể ngày đêm, một số hệ thống tiện ích nổi bật như: Bến du thuyền 80ha, Vườn Garden by the Sea, Kênh đào Lagoon, Thung lũng biển hồ , Đồi núi đỏ Red Canyon, Phim trường Texas Old Town, Công viên chủ đề thành Troy,...

Vẻ đẹp thơ mộng bên bờ biển Mũi Né

Biệt thự Novaworld Mũi Né được Tập đoàn Novaland triển khai tại bãi biển Mũi Né - trung tâm du lịch TP. Phan Thiết. Bãi biển này là một trong các khu vực đẹp nhất Đông Nam Á, từ lâu đã nổi tiếng trong và ngoài nước. Với vẻ đẹp thiên nhiên miền biển hút hồn, nhanh chóng trở thành nơi dừng chân không thể bỏ qua của nhiều du khách.

Sở hữu phong cảnh nên thơ, khó mà diễn tả được nhờ sự ưu đãi của tạo hóa. Vẻ đẹp thiên nhiên thuần khiết, kết hợp hài hòa giữa màu trắng của những đồi cát rộng mông mênh, bãi biển trải dài và màu xanh biếc của nước biển dưới ánh nắng chan hòa.

Vì thế, Mũi Né dần trở thành điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng được nhiều du khách ưa thích, nhất là cư dân thành thị. Để tận hưởng khoảnh khắc thư giãn, hít thở bầu không khí trong lành tách biệt khỏi mọi bộn bề lo toan, khói bụi ồn ào của phố thị đắm chìm trong tranh thủy mặc tuyệt đẹp.

Nơi đây còn được mệnh danh là kinh đô resort với nhiều khu resort sang trọng phù hợp cho việc nghỉ dưỡng. Từ khi có sự nhúng tay của các tập đoàn lớn như Novaland, qua bàn tay và khối óc tài hoa của người thợ, giá trị mảnh đất ngày càng giá trị, càng thu hút đông đảo du khách hơn.

Thừa hưởng thế mạnh hạ tầng giao thông khu vực

Hạ tầng giao thông khu vực quy hoạch đang dần đồng bộ. Giao thông đường bộ, đường thủy, đường sắt lẫn đường hàng không đều thuận lợi. Đáp ứng nhu cầu di chuyển nhanh chóng của du khách khi đến biệt thự Novaworld Mũi Né nghỉ dưỡng hay an cư sinh sống.

Có thể kể đến như: Đường sắt Bắc Nam - ga Phan Thiết 5 sao, cảng Phú Quý, quốc lộ 1A, quốc Lộ 55 và quốc lộ 28… Các hạ tầng này sẽ là điều kiện để thu hút đông đảo du khách từ TP. Hồ Chí Minh, khu vực xung quanh và khách quốc tế đến Mũi Né.

Đặc biệt, vào các năm sau có nhiều hạ tầng đi vào hoạt động, như cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết (cuối 2022 xong), sân bay Phan Thiết dự kiến hoàn thành cuối năm 2023. Không chỉ thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương mà còn đẩy giá bán bất động sản khu vực gia tăng mạnh.

Thực tế cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây.
Thực tế cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây.

Thiết kế tinh tế, độc đáo

Biệt thự Novaworld Mũi Né được bố trí trên độ cao 80 - 100m so với mặt nước biển. Ở độ cao này không khí sẽ luôn thoáng mát, tràn đầy năng lượng gió biển. Đặc biệt với tầm view tuyệt vời, quý khách sẽ thu trọn vào trong tầm mắt toàn cảnh bãi biển xinh đẹp cùng cả khung trời Novaworld Mũi Né hùng vĩ.

Cùng với thiết kế sang trọng và nội thất tiện nghi mà ấm cúng, mộc mạc đem đến không gian vô cùng gần gũi, thoải mái cho quý chủ nhân. Đưa quý khách vào giấc ngủ say nồng bằng tiếng sóng vỗ êm dịu và đánh thức bằng những tia nắng bình minh ấm áp trong không khí hiền hòa miền biển.

Tham khảo giá bán biệt thự Novaworld Mũi Né tại: Giá bán Novaworld Mũi Né bao nhiêu? Có cao không? | VNREP HN

Bài viết trên là thông tin về biệt thự Novaworld Mũi Né mà chúng tôi vừa phân tích và chia sẻ. Để giúp quý khách có cơ hội sở hữu cho mình một sản phẩm giá trị.

CÔNG TY TNHH VNREP HN

Địa chỉ: Số 142B đường Đê La Thành, phường Thổ Quan, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Email: vnrep.com@gmail.com

Điện thoại: 0938.352.226

Website: https://novaworldmuinemarinacity.info/

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích