Ahafast - Giao hàng bằng xe máy điện chính thức phục vụ người dân Đà Nẵng

.

Sau hơn 1 năm có mặt tại Đà Nẵng với dịch vụ giao hàng trong ngày bằng xe máy, tháng 9-2022, Ahamove tiếp tục cho ra mắt dịch vụ AhaFast - Siêu Tốc Xe Điện, hướng tới lối sống xanh nhưng vẫn nhanh chóng, mang đến cuộc sống tiện ích nhất dành cho người dân Đà Nẵng.

Dịch vụ giao hàng bằng xe máy điện là sản phẩm hợp tác giữa Ahamove và VinFast với nhiều đặc điểm vượt trội:

- Giao hàng siêu tốc chỉ từ 30 phút.

- Giao hàng bằng xe máy điện VinFast, đầu tiên tại Việt Nam.

- Đội tài xế chuẩn 5 sao chuyên nghiệp.

- Hướng tới lối sống xanh và hiện đại.

Được biết, Ahamove là thương hiệu giao hàng theo nhu cầu chuyên nghiệp với nền tảng công nghệ, cung cấp nhiều loại hình dịch vụ xe máy, xe tải, xe bán tải tiện lợi cho mọi nhu cầu vận chuyển của người tiêu dùng và chủ doanh nghiệp.

Ngoài ra, Ahamove cung cấp các giải pháp công nghệ tuyệt vời để giúp khách hàng quản lý việc giao hàng và quản lý đội tài xế riêng, kho hàng hóa đa dạng nhiệt độ, đóng gói dịch vụ lưu kho hàng hóa đa dạng môi trường và nhiệt độ (lạnh - mát - khô).

Hiện Ahamove đang phủ sóng 17 tỉnh/thành với 2,5 triệu người dùng, hơn 100.000 tài xế đối tác, trong đó có khoảng 40.000 tài xế hoạt động thường xuyên hàng tuần.

Ngày 15-9, Ahamove đã ký biên bản hợp tác với VinFast cho ra mắt dịch vụ vận chuyển công nghệ xe điện - AhaFast tại Đà Nẵng.

Trải nghiệm ngay dịch vụ với mã giảm giá XEDIEN, giảm ngay 15.000 đồng cho 1 đơn hàng đầu tiên sử dụng dịch vụ AhaFast - Siêu tốc xe điện (hạn sử dụng từ 16-9 đến 31-10-2022).

Nhập mã: AHAFAST5K giảm ngay 5.000 đồng cho 10 đơn hàng tiếp theo.

Nhanh tay tải app Ahamove và trải nghiệm dịch vụ: https://ahamove.onelink.me/fmLb/ip0sn69k

AhaFast – Giao nhanh, Sống xanh

;
;
.
.
.
.
.