Cần biết

Máy mài góc Bosch có mấy loại? Top máy cắt mài Bosch bán chạy

15:36, 14/10/2022 (GMT+7)

Xuất xứ từ thương hiệu dụng cụ điện hàng đầu của Đức, máy mài góc Bosch hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng, từ người dùng gia đình đến thợ gia công cơ khí, xây dựng chuyên nghiệp.

Máy mài góc Bosch có những loại nào?

Máy mài góc Bosch trên thị trường hiện nay được chia làm 2 loại chính là:

Máy mài góc chạy điện Bosch

Là dòng máy mài góc sử dụng nguồn điện trực tiếp để hoạt động nên nó cung cấp hiệu suất làm việc vô cùng mạnh mẽ. Công suất hoạt động của máy mài góc dùng điện thường dao động từ 600W đến 2.000W. Ngoài ra, máy cũng có thể làm việc bền bỉ trong thời gian dài mà không cần phải lo hết pin như khi sử dụng máy mài dùng pin.

Máy mài góc chạy điện Bosch.
Máy mài góc chạy điện Bosch.

Có thể nói nói máy mài Bosch dùng điện là dòng máy mài phổ biến nhất hiện nay, nó đa dạng về chủng loại, mẫu mã và có mức độ phổ biến cao nên phù hợp với hầu hết mọi đối tượng người dùng.

Máy mài góc dùng pin Bosch

Đây là dòng máy mài góc hiện đại được rất nhiều thợ chuyên nghiệp ưu đãi. Những sản phẩm thuộc dòng này được đánh giá cao về thiết kế gọn nhẹ và tính linh hoạt nhờ sử dụng nguồn năng lượng từ pin mà không cần kết nối với nguồn điện.

Chính bởi vậy nên máy mài góc Bosch chạy pin thường phù hợp với các công việc cần di chuyển nhiều hoặc phải thường xuyên làm việc trên cao.

Mặt khác, vì là dòng máy hiện đại nên các sản phẩm máy mài dùng pin cũng thường được tích hợp thêm nhiều công nghệ mới như khả năng điều chỉnh tốc độ, động cơ không chổi than, hệ thống kiểm soát an toàn,... giúp tối ưu hóa chất lượng thi công và đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng.

Top 3 máy mài góc tốt nhất hiện nay

Máy mài góc cầm tay Bosch GWS 060

Bosch GWS 060 là máy mài góc Bosch chính hãng, giá rẻ nhất hiện nay. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, độ bền cao nhờ được sản xuất trên dây chuyền hàng đầu của Đức.

Máy mài góc cầm tay Bosch GWS 060.
Máy mài góc cầm tay Bosch GWS 060.

Ngoài ra, khả năng làm việc của máy cũng vô cùng nổi bật với công suất tối đa lên tới 670W, tốc độ không tải 12.000 vòng/phút cho phép thiết bị mài, cắt, đánh bóng trên sắt, thép, nhôm, gạch, gỗ,... nhanh chóng, hiệu quả hơn.

Sản phẩm có thể thực hiện tốt các công đoạn gia công thô giúp xử lý sạch đẹp các thành phẩm, là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi xưởng sản xuất, chế tạo, đơn vị xây dựng cũng như người dùng gia đình.

Máy mài góc dùng điện Bosch GWS 900-100 S

Máy mài Bosch GWS 900-100 S là công cụ mài cắt nổi bật đang được nhiều thợ cơ khí, thợ xây dựng lựa chọn. Với thiết kế gọn nhẹ, máy mài góc Bosch này sẽ cho phép người dùng làm việc linh hoạt ở nhiều vị trí, kể cả góc khuất hay trên cao dễ dàng, đồng thời giúp điều chỉnh góc độ mài cắt linh hoạt, hỗ trợ bạn làm việc ở nhiều tư thế khác nhau hơn.

Máy mài góc dùng điện Bosch GWS 900-100 S.
Máy mài góc dùng điện Bosch GWS 900-100 S.

Sở hữu công suất làm việc tới 900W cùng tốc độ không tải 11.000 vòng/phút, GWS 900-100 S có thể cắt vật liệu, đường ống cáp, mặt cắt rỗng, các loại gạch ngói, đường ống, thanh ren và dải cạnh cho gạch, sàn lát ván sàn,... đa dạng.

Máy mài góc dùng pin Bosch GWS 18V-15 SC

GWS 18V-15 SC là máy mài góc dùng pin Heavy Duty thế hệ mới của Bosch. Sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến như: công nghệ BITURBO Brushless giúp nâng cao độ bền và hỗ trợ loại bỏ kim loại nhiều hơn 50% so với máy mài dùng pin trước đây, hệ thống điều chỉnh tốc độ điện tử, chức năng chống lực giật ngược (KickBack Control), kiểm soát rơi thiết bị (Drop Control), chống tự khởi động (Restart Protection), tính năng kết nối Bluetooth thông minh,...

Máy mài góc dùng pin Bosch GWS 18V-15 SC.
Máy mài góc dùng pin Bosch GWS 18V-15 SC.

Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thi công tốt nhất, giúp người dùng hoàn thành mọi công việc gia công cơ khí với hiệu suất lớn và chi phí tiết kiệm.

Địa chỉ bán máy mài góc Bosch chính hãng

Maykhoanbosch.net hiện là đại lý cấp 1 được ủy quyền của Bosch tại Việt Nam, chuyên cung cấp đầy đủ các loại dụng cụ điện Bosch nói chung và máy mài góc Bosch chính hãng nói riêng..

Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất:

- Tất cả các sản phẩm phân phối trên website đều là hàng chính hãng 100%, đầy đủ các tem mác, giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ

- Giá thành luôn đảm bảo tốt nhất thị trường.

- Đội ngũ tư vấn viên am hiểu sản phẩm, tư vấn nhiệt tình.

- Hỗ trợ khách hàng test thử sản phẩm trước khi nhận hàng.

- Hỗ trợ giao hàng nhanh trên toàn quốc, kiểm tra trước khi nhận hàng.

Để mua máy mài góc Bosch chính hãng, bạn có thể đến trực tiếp đại lý Maykhoanbosch.net tại địa chỉ:

CHI NHÁNH HÀ NỘI

Số 30 Mạc Thái Tổ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Tel: (024) 3793 8604 – 3219 1222

Zalo: 0904.810.817 – 0902.148.147

Website: maykhoanbosch.net

CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH

Số 275F Lý Thường Kiệt, phường 15, quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Tel: (028) 6686 0682

Zalo: 0979.244.335 – 0986.568.014

 

.