Cần biết

Top 5 kênh đầu tư hàng hóa phái sinh uy tín tại Việt Nam

16:10, 15/10/2022 (GMT+7)

Là một nhà đầu tư thông thái, việc đầu tiên cần quan tâm khi bắt đầu tham gia vào thị trường hàng hóa là lựa chọn công ty giao dịch hàng hóa uy tín để nhà đầu tư có thể yên tâm khi giao dịch, không phải công ty nào cũng được cấp phép hoạt động nên việc lựa chọn một công ty phù hợp là điều mà nhiều nhà đầu tư quan tâm. Dưới đây là danh sách top 5 kênh đầu tư hàng hóa phái sinh uy tín tại Việt Nam, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Công ty cổ phần Giao dịch hàng hóa Đông Nam Á (SACT)

Là một thành viên kinh doanh trẻ của Sở giao dịch hàng hóa Việt Nam - Công ty cổ phần Giao dịch hàng hóa Đông Nam Á (SACT) đã và đang trở thành một trong top những công ty uy tín hàng đầu Việt Nam về thị trường hàng hóa.

Với đội ngũ chuyên gia kỹ thuật nhiều năm trong ngành, sẵn sàng hỗ trợ tối đa cho các nhà đầu tư, cùng với đó là hệ thống công nghệ hiện đại, dễ sử dụng, các nhà đầu tư kể cả mới tham gia đều có thể dễ dàng tạo được tài khoản và thực hiện giao dịch tại SACT.

Ngành hàng tại công ty Cổ phần Giao dịch hàng hóa Đông Nam Á khá phong phú đa dạng, được cập nhật nhanh chóng và kịp thời những biến động của thị trường, từ đó nhà đầu tư sẽ có cái nhìn tổng quan  nhất về thị trường trước khi đưa ra những quyết định giao dịch quan trọng.

Có thể nói Công ty cổ phần dịch vụ Giao dịch hàng hóa Đông Nam Á là sự lựa chọn hàng đầu cho các giải pháp đầu tư hàng hóa phái sinh, bởi tại SACT đều có đầy đủ các yếu tố mà nhà đầu tư cần ở một công ty giao dịch hàng hóa như: Kinh nghiệm, kỹ năng và kỹ thuật của đội ngũ chuyên gia; Sản phẩm đa dạng, linh hoạt; Hệ thống hiện đại có sự hỗ trợ và đồng hành của đội ngũ chăm sóc khách hàng. Với phương châm : “Coi trọng lợi ích Khách hàng – Uy tín – Chuyên nghiệp – Sáng tạo – Nhanh chóng – An toàn – Hiệu quả” SACT  hứa hẹn sẽ vụt sáng trở thành “ngôi sao mới” trong thời gian ngắn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: CT36A, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại:  (094) 543 5430

Email: support@hanghoaphaisinh.com

Website: https://hanghoaphaisinh.com/

SaigonFuture

Chính thức trở thành thành thành viên kinh doanh của Sở giao dịch hàng hóa Việt Nam từ ngày 22-10-2018, Công ty Cổ phần Saigon Future hoạt động với vai trò là tổ chức môi giới và hỗ trợ giao dịch hàng hóa phái sinh top đầu tại Việt Nam.

Với sứ mệnh tạo ra sự khác biệt về nhân sự lẫn công nghệ và cung cấp hệ thống giao dịch hiện đại, chất lượng. Với đội ngũ nhân sự hoạt động lau năm trong lĩnh vực đầu tư tài chính, hàng hóa, kinh nghiệm tư vấn và quản lý rủi ro, cùng mạng lưới kinh doanh khắp các tỉnh thành tại Việt Nam.

Bằng cam kết mang đến các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và luôn đồng hành cùng các tổ chức, cá nhân trong việc phát triển thị trường hàng hóa phái sinh Việt Nam.

Hiện nay Saigon Future đang giao dịch 4 nhóm hàng hóa chủ yếu bao gồm: Nông sản, Kim loại, Nguyên liệu công nghiệp và Năng lượng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà Master Building, 41 - 43 Trần Cao Vân, phường 6, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Công ty Cổ phần Hitech Finance

Hitech Finance cũng là một trong số các thành viên chính thức của Sở giao dịch hàng hóa Việt Nam (MXV) được Bộ Công Thương cấp phép hoạt động trong thị trường giao dịch hàng hóa tại Việt Nam. Với phương châm “Minh bạch - uy tín - chuyên nghiệp - hiệu quả” công ty đã và đang cung cấp các dịch vụ như: Tư vấn đầu tư hàng hóa phái sinh; Dịch vụ ủy thác đầu tư; Dịch vụ môi giới kinh doanh.

Danh mục đầu tư tại Hitech vô cùng đa dạng và phong phú với hơn 50 loại hàng hóa, cùng đó là sự tư vấn chuyên nghiệp của đội ngũ tư vấn viên đã được đào tạo bài bản để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.

Các sản phẩm tại Hitech đều được mô tả chi tiết và nghiên cứu ký về thông tin sản phẩm nên khách hàng khi tìm tới Hitech sẽ hoàn toàn yên tâm khi thực hiện giao dịch.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 13, Tòa nhà Zodiac, số 1, ngõ 19 Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Công ty cổ phần Giao dịch hàng hóa Gia Cát Lợi

Sàn giao dịch hàng hóa Gia Cát Lợi, là công ty hàng hóa phái sinh hàng đầu Việt Nam và đã được Sở Giao dịch hàng hóa MXV cấp phép hoạt động. Các loại hàng hóa được cấp phép giao dịch tại Gia Cát Lợi bao gồm Cafe, lúa mì, Ca cao, Bắp, Vàng, Đồng, Dầu thô và đậu tương.

Gia Cát Lợi giúp doanh nghiệp bảo hiểm rủi ro khi thực hiện mua bán hàng hóa bằng các loại hợp đồng phù hợp với sản phẩm đầu tư. Dù giá thị trường có tăng hay giảm thì tại Gia Cát Lợi, nhà đầu tư vẫn có thể có được lợi nhuận bằng cách thực hiện lệnh mua bán chuẩn xác theo sự hướng dẫn và hỗ trợ 24/7 của các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm giúp bán nắm bắt thị trường một cách tốt nhất.

Việc nạp rút tiền được thực hiện nhanh chóng giúp nhà đầu tư linh động hơn trong các kế hoạch đầu tư của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 163 Nguyễn Thị Nhung, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

InvestPlus Việt Nam

Với định hướng trở thành Thành viên môi giới hàng đầu trong lĩnh thị trường đầu tư hàng hóa, InvestPlus Việt Nam luôn hoạt động theo phương châm “gậy dựng uy tín dựa trên tính ổn định và cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp”. Với đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản  từ các trường đại học uy tín trong nước và quốc tế, với chuyên môn và đạo đức nghề nghiệp được đặt lên hàng đầu.

Bằng vai trò người đồng hành thông thái, InvestPlus Việt Nam tự hào là một đơn vị thành viên môi giới top đầu cung cấp các dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, chu đáo, thấu hiểu mọi nhu cầu khách hàng.

Là một trong những đơn vị tiên phong về ứng dụng công nghệ tiên tiến và các phương pháp định lượng được kiểm chứng InvestPlus  luôn cập nhật xu thế giao dịch quốc tế và xây dựng các mô hình giao dịch tài chính bền vững được kiểm nghiệm qua nhiều điều kiện thị trường nên đây sẽ là địa chỉ tin cậy cho khách hàng khi lựa chọn giao dịch

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 12, Tòa nhà OceanPark, Số 1 Đào Duy Anh, phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội

Kết luận

Có thể nói, việc lựa chọn được công ty uy tín là bước đầu thành công của các nhà đầu tư. Trong số các công ty đang mọc lên như nấm sau mưa thì nổi bật trong số đó là  SACT một công ty mới nhưng những tiện ích mà SACT mang lại cho các nhà đầu tư là rất lớn nên thật không quá bất ngờ khi SACT được nhiều nhà đầu tư quan tâm và lựa chọn như vậy. Chúc các bạn có thể tìm được cho mình một địa chỉ đáng tin cậy để bắt đầu tham gia vào thị trường vô cùng hấp dẫn này.

Công ty Cổ phần Giao dịch Hàng hóa Đông Nam Á (SATC)

Website: https://hanghoaphaisinh.com/

Email: giaodichhanghoaphaisinh@gmail.com

Phone:  094 543 54 30

Address: CT36A Định Công, Phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

.