Trải nghiệm môi trường học Anh ngữ sáng tạo 100% tiếng Anh tại TalkFirst

.

Nếu bạn là người lớn bận rộn đang gặp khó khăn trong việc giao tiếng Anh hiệu quả, cần tìm kiếm một địa chỉ học tiếng Anh uy tín để cải thiện kỹ năng giao tiếp nhanh chóng, phục vụ cho công việc và phát triển hơn trong tương lai. Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn một Trung tâm Anh ngữ đáng tin cậy bậc nhất tại TP. Hồ Chí Minh - Anh ngữ TalkFirst.

Hình ảnh lớp học tương tác giữa giảng viên bản ngữ & học viên tại TalkFirst.
Hình ảnh lớp học tương tác giữa giảng viên bản ngữ & học viên tại TalkFirst.

1. Môi trường Anh ngữ sáng tạo 100% tiếng Anh

Anh ngữ TalkFirst với sứ mệnh mang lại cho học viên một trải nghiệm học Anh ngữ vượt trội, đã thành công với hơn 10.000 lượt học viên theo học & đã cải thiện vốn tiếng Anh rõ rệt trong thời gian ngắn.

Đến với TalkFirst, các bạn học viên sẽ được trải nghiệm môi trường học Anh ngữ sáng tạo hoàn toàn khác biệt, khuyến khích học viên tương tác và giao tiếp 100% tiếng Anh, giúp học viên nhanh chóng cải thiện và rèn luyện tư duy phản xạ Anh ngữ của mình.

Có thể nói, hệ thống các phòng học tại TalkFirst English School được thiết kế vô cùng độc đáo phân chia ra từng khu vực phù hợp cho từng chức năng học tập riêng biệt. Bao gồm các hệ thống phòng học, khu vực học nhóm, khu vực freetalk, sân khấu, cafe ngoài trời được đầu tư & thiết kế sáng tạo như một Co-working Space, tạo cho học viên cảm giác vô cùng “relax & enjoy” với môi trường học tập năng động sáng tạo bậc nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

Sân khấu Event & Speaking Club mang tính tương tác cao.
Sân khấu Event & Speaking Club mang tính tương tác cao.

Điểm tạo nên sự khác biệt hoàn toàn tại Anh ngữ TalkFirst:

- Môi trường học & thực hành sáng tạo 100% tiếng Anh

- 10 khung giờ học linh hoạt cho người đi học & đi làm bận rộn

- Phương pháp học ứng dụng ngôn ngữ, mang tính tương tác cao

- Tích hợp hơn 15 lớp học giúp học viên phát triển toàn diện kỹ năng sử dụng tiếng Anh

- Đội ngũ giảng viên có bằng cấp quốc tế về giảng dạy

- Cam kết đầu ra với mọi khoá học giao tiếp.

2. Phương pháp học tiếng Anh tương tác & khoa học

Anh ngữ TalkFirst luôn áp dụng các phương pháp giảng dạy khoa học, mang tính tương tác cao. Các chủ đề & bài học đều dựa vào thực tiễn đời sống, học viên có thể ứng dụng ngay trong môi trường thực tế đời sống.

Thầy cô tại TalkFirst luôn khuyến khích học viên chủ động giao tiếp 100% tiếng Anh, áp dụng các phương pháp rèn luyện tư duy phản xạ Anh ngữ tự nhiên, giúp học viên nhớ bài ngay tại lớp và tự tin hơn trong cách nói chuyện, phát âm rõ ràng, nhanh chóng cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh của mình.

Hình ảnh bên trong phòng học freetalk tại Anh ngữ TalkFirst.
Hình ảnh bên trong phòng học freetalk tại Anh ngữ TalkFirst.

3. Lớp học kỹ năng tiếng Anh đa dạng

- Lớp học chính & phát âm

- Lớp Free-Talk

- Lớp Extra Activities

- Lớp Sáng tạo

- Lớp Business English

- Lớp Thuyết trình tiếng Anh

- Lớp Phản biện - Tranh luận tiếng Anh

- Lớp Public Speaking

Các lớp học kỹ năng tiếng Anh đa dạng các “topic” và luôn được thiết kế mang tính ứng dụng rất cao vào đời sống. Level từ mất gốc cho đến nâng cao đều có thể tham gia và trải nghiệm các chủ điểm quan trọng như: Ngữ pháp (các thì trong tiếng Anh, các dạng từ, cấu trúc câu,...), cách phát âm, cách giao tiếp trong môi trường công sở, xử lý các tình huống đời sống thường ngày,... toàn bộ các lớp học được sắp xếp theo lịch học linh động.

4. Giáo viên chuyên nghiệp, tận tâm

Trung tâm Anh ngữ TalkFirst sở hữu những giảng viên đứng lớp chuyên nghiệp, kinh nghiệm sư phạm & giảng dạy giao tiếp lâu năm, với 100% đội ngũ giảng viên từ bản ngữ đến Việt Nam  đều sở hữu chứng chỉ IELTS từ 8.0, 8.5, 9.0… & các chứng chỉ sư phạm Quốc tế như CELTA, DELTA, TESOL…

Các thầy cô giáo tại TalkFirst vừa giỏi về chuyên môn, vừa cứng về năng lực sư phạm là một trong những điểm mạnh & sự khác biệt tại TalkFirst.

5. Lịch học linh hoạt 10 khung giờ đa dạng cho học viên bận rộn

Với lịch học vô cùng linh hoạt, chủ động và không giới hạn dành cho các học viên bận rộn, TalkFirst có đến 10 khung giờ học một ngày cho học viên tự do chọn lựa phù hợp với lịch trình của mình. Đăng ký lớp học dễ dàng thông qua trực tuyến (online) hoặc nhờ các chuyên gia chăm sóc học viên tận tình hướng dẫn.

6. Cam kết chất lượng đầu ra

Bên cạnh các khóa học Giao tiếp ứng dụng, Giao tiếp tiếng Anh cho người mất gốc, Thuyết trình tiếng Anh thì TalkFirst cũng có các lớp luyện thi IELTS cam kết đầu ra cho các học viên. Việc “cam kết đầu ra” bằng hợp đồng với học viên là một chi tiết rất quan trọng mà không phải trung tâm Anh ngữ nào cũng làm được.

Vì để bảo đảm yếu tố đầu ra đạt chất lượng, TalkFirst phải cung cấp cho các học viên những trải nghiệm học tập khoa học, uy tín & chất lượng. Không chỉ về cách giảng dạy khoa học, giáo trình đạt chuẩn mà còn phải truyền động lực trong quá trình học tới các học viên.

7. Thông tin liên hệ Anh ngữ TalkFirst

Anh ngữ TalkFirst - Enjoy learning English

- Địa chỉ: Tòa nhà Anh ngữ TalkFirst - 778/19 Nguyễn Kiệm, Phường 4, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: (028) 22 644 666

- Fanpage: facebook.com/talkfirst.vn

- Email: learning@talkfirst.vn

;
;
.
.
.
.
.