Cần biết

Hưng Anh Phát - Vệ sinh nhà xưởng đúng tiêu chuẩn GMP

19:48, 14/11/2022 (GMT+7)

Nhà xưởng là nơi tập trung làm việc của nhiều công nhân, tại đây các hoạt động và công việc đều được tiến hành tại nhà xưởng. Vì thế mà khâu vệ sinh rất được chú trọng. Tuy nhiên với diện tích rộng và nhiều máy móc nên việc vệ sinh thông thường sẽ không đảm bảo hiệu quả. Hiểu được điều đó, Hưng Anh Phát cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà xưởng từ A đến Z. Cùng tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết sau.

Vệ sinh nhà xưởng là gì? Tại sao cần vệ sinh nhà xưởng?

Vệ sinh nhà xưởng là thực hiện công việc vệ sinh, dọn dẹp, làm sạch khu nhà xưởng,  trần, sàn, vách, máy móc… Đây là các khu vực cần được vệ sinh định kỳ và thường xuyên để đảm bảo công việc được diễn ra suôn sẻ và hơn hết là bảo vệ sức khỏe của người lao động.

Tại sao phải vệ sinh nhà xưởng thường xuyên?

- Bảo đảm thẩm mỹ cho nhà xưởng.

- Tránh gây hư hỏng các thiết bị, máy móc sản xuất trong nhà xưởng.

- Ảnh hưởng đến sức khỏe của người lao động.

- Tạo không gian làm việc thông thoáng, tăng năng suất làm việc.

Quy trình vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp tại Hưng Anh Phát

Hưng Anh Phát với đội ngũ nhân công dồi dào, sử dụng đầy đủ các thiết bị máy móc. Vì thế luôn đảm bảo quy trình dọn dẹp diễn ra đúng trình tự, chuyên nghiệp và nhanh chóng. Quy trình vệ sinh sẽ từ trên xuống dưới với đầy đủ các công đoạn sau:

Làm sạch khu vực trần nhà xưởng

Trần nhà là khu vực ít được vệ sinh nhất. Vị trí này có nhiều đen và dây điện, nếu vệ sinh bình thường cũng rất khó để sạch. Đội ngũ thực hiện vệ sinh nhà xưởng ở bước này sẽ sử dụng các biện pháp bảo hộ lao động như nón, mũ, giày, dây thắt an toàn. Đồng thời phải có sự hỗ trợ của xe nâng - hạ để bảo đảm khu vực trần nhà được vệ sinh dễ dàng và sạch sẽ.

Vệ sinh khu vực tường

Sau khi đã xong khu vực trần nhà thì phân tường xung quanh sẽ bị bám bụi. Đội ngũ Hưng Anh Phát sẽ tiến hành quét tường, lau chùi bằng nước và sau cùng là thổi bụi thêm lần nữa.

Làm sạch các thiết bị, máy móc trong nhà xưởng

Máy móc là nơi bám nhiều chất bẩn nhất không chỉ dầu nhớt, bụi bẩn mà cả các chất thừa, rác thải trong quá trình sử dụng. Tùy từng loại máy sẽ có cách vệ sinh khác nhau. Ở hạng mục này luôn có sự tham vấn và hỗ trợ của kỹ thuật viên nhà xưởng. Các thiết bị cần dùng để vệ sinh máy móc thường là máy hút bụi, chổi quét, khăn lau…

Vệ sinh sàn nhà xưởng

Sau khi đã vệ sinh tất cả các khu vực trên thì sàn nhà là công đoạn cuối cùng. Đây là vị trí cần được chú trọng nhất bởi có nhiều chất bẩn. Các loại thiết bị hỗ trợ như máy chà sàn, hút bụi,... Bên cạnh đó, việc lựa chọn hóa chất tẩy rửa dành cho sàn nhà luôn được Hưng Anh Phát đảm bảo đúng loại để đạt hiệu quả làm sạch tốt nhất.

Kiểm tra tổng thể và nghiệm thu

Bước cuối cùng cũng quan trọng không kém. Đội ngũ nhân viên Hưng Anh Phát sẽ kiểm tra tổng thể lại một lần nữa. Nếu còn chỗ nào chưa sạch sẽ tiến hành lau dọn thêm. kết thúc quá trình đảm bảo nhà xưởng được vệ sinh sách sẽ, không còn bụi bẩn, dầu mỡ hay hóa chất nào.

Báo giá vệ sinh nhà xưởng đúng chuẩn tại Hưng Anh Phát

Ở Đồng Nai có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà xưởng. Mỗi đơn vị sẽ có một mức giá khác nhau. Tùy vào mỗi nhà xưởng như quy mô, diện tích hay độ khó để đưa ra mức giá hợp lý.

Tại Hưng Anh Phát khách hàng sẽ luôn nhận được mức báo giá rẻ nhất với dịch vụ Vệ sinh nhà xưởng Đồng Nai. Công ty với lợi thế có đầy đủ các trang thiết bị, máy móc hiện đại cùng với đội ngũ nhân công dồi dào. Giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian từ đó tối ưu chi phí.

Lý do lựa chọn dịch vụ vệ sinh nhà xưởng tại Hưng Anh Phát

Hưng Anh Phát tự hào là đơn vị vệ sinh nhà xưởng Biên Hòa hàng đầu. Công ty cung cấp về vệ sinh tổng hợp, toàn diện. Các dịch vụ công ty cung cấp bao gồm:

- Vệ sinh công ty, nhà xưởng.

- Tạp vụ theo giờ, giúp việc nhà.

- Cung cấp lao động thời vụ.

- Đu dây lau kính nhà cao tầng.

- Bảo trì bảo dưỡng nhà cửa.

- Giặt nệm, giặt thảm, giặt ghế sopha.

- Chà sàn, khử trùng kho bãi…

Với sự đầu tư trang thiết bị máy móc công ty tự tin đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Cùng với đó là sự chăm sóc khách hàng tận tâm - chuyên nghiệp trong những năm vừa qua đã tạo nên thương hiệu cho Hưng Anh Phát.

Công ty TNHH MTV SX TM DV Hưng Anh Phát

Địa chỉ trụ sở chính: Số 2B, tổ 10, khối phố 5, An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0938.243.499 - 0941.614.005 - Mr. Thanh

Email: hunganhphat.dn@gmail.com

Website: https://hunganhphat.com/

 

.