Năm 2023 là năm con gì? Nên đăng ký mạng internet nào tốt nhất

.

Năm 2023 là năm con gì? là những câu hỏi được người dùng mạng internet cáp quang FPT đang được quan tâm nhất.

Năm 2023 là năm con mèo (Quý Mão). Năm 2023 có mệnh Kim (Kim Bạch Kim), tương sinh: mệnh Thủy, Thổ và tương khắc với mệnh Mộc, Hỏa

Theo quy luật tam hợp tứ hành xung thì năm này có ba tuổi Hợi - Mão - Mùi là tam hợp, còn 4 tuổi xung là Tý - Ngọ - Mão - Dậu ( được gọi là tứ hành xung).

Thời điểm chuyển giao năm 2022 đầy biến động sang năm 2023 với nhiều hy vọng và ước muốn của con người. FPT Telecom đã chính thức triển khai đón xuân Quý Mão (2023) với gói cước internet cáp quang FPT FTTH có tốc độ lên đến 1Gbps.

FPT Telecom với gói cước 1Gbps.
FPT Telecom với gói cước 1Gbps.

Trên website FPTTelecom.net đã chính thức thay đổi gói cước từ ngày 1-1-2023. Theo đó họ đã loại bỏ toàn bộ các gói cước cũ và thay thế bằng gói cước mới. Băng thông gói cước mới là 1Gbps = 1024Mbps. Có thể bạn chưa biết khi mà trung bình tốc độ internet ở Việt Nam những năm trước chỉ dừng lại ở mức 34Mbps.

Tốc độ 1Gbps này hiện nay chỉ có tại một số quốc gia có nền công nghệ phát triển, ở châu Á hiện tại cũng chỉ Singapore và Hàn Quốc là hai nước có gói cước internet tốc độ 1Gbps.

Cùng thời điểm này (cuối năm 2022) vào ngày 26-12-2022 thì tuyến cáp quang biển lớn APG bị sự cố. Theo đó toàn tuyến 3/7 tuyến cáp quang biển đã bị sự cố cho đến thời điểm hiện tại chưa khắc phục xong. Thì việc FPT Telecom bổ sung và thay đổi gói cước 1Gbps sẽ xoa dịu tình hình. Trải nghiệm thực tế cho tốc độ internet rất nhanh và ổn định. Hoàn toàn không gặp phải hiện tượng internet chậm, lag. Dường như sự cố cáp quang biển không bị ảnh hưởng.

Vì thế, nếu đang có nhu cầu đăng ký internet thì bạn có thể truy cập vào trang chủ FPTTelecom.net để tham khảo và đăng ký gói cước trực tiếp trên website. Hoặc gọi qua hotline 24/7: 0989.906.286 càng sớm càng tốt để lắp đặt trước thời điểm Tết Nguyên đán năm 2023.

Năm 2023, thời điểm Tết Nguyên đán sẽ diễn ra vào ngày Chủ nhật, 22 tháng 01 > Lịch nghỉ Tết Âm lịch từ ngày 20 tháng 01 năm 2023 đến hết ngày 26 tháng 01 năm 2023 và nghỉ lễ Quốc khánh từ ngày 01 tháng 9 năm 2023 đến hết ngày 04 tháng 9 năm 2023.

Cùng với việc FPT Telecom ra gói cước thì tradiem.net cũng đã khắc phục tình trạng mất kết nối trong những ngày qua. Sự kiện Tradiem.net với việc hỗ trợ người dùng tìm kiếm và sử dụng ứng dụng VNEdu - tra cứu điểm trong những ngày qua gặp sự cố nghiêm trọng thì thường xuyên mất kết nối (cuối năm 2022). Giải thích cho điều này thì tradiem.net hiện là website cung cấp nội dung về hướng dẫn Vnedu - tra cứu điểm thi, tra cứu kết quả học tập... vào đúng thời điểm cuối năm, nhu cầu tìm kiếm từ các bậc phụ huynh học sinh trên toàn quốc rất lớn, tìm kiếm chi tiết về việc học của con em mình trước thời điểm thi học kỳ 1, và các kết quả học tập khác. Tuy nhiên, theo ghi nhận thì thời điểm hiện tại, tradiem.net đã xử lý hoàn toàn sự cố và người dùng đã có thể truy cập bình thường.

Ngoài ra, tradiem.net cũng có chi tiết về câu trả lời năm 2023 là năm con gì? vốn nhận được sự quan tâm lớn người dùng trong dịp cuối năm Âm lịch.

Hy vọng rằng những thông tin này hữu ích và giúp bạn đọc có thể tìm hiểu được “năm 2023 là năm con gì? đăng ký mạng internet nào tốt nhất”.

;
;
.
.
.
.
.