Cần biết

Đất nền Long An - Điểm nóng đầu tư trong thị trường bất động sản

18:53, 24/02/2023 (GMT+7)

Đất nền Long An sở hữu hàng loạt những ưu điểm về vị trí, xu hướng phát triển, giá thành,... để trở thành điểm nóng thu hút của các nhà đầu tư bất động sản thông thái.

Những năm gần đây, Long An là địa phương thu hút vốn đầu tư mạnh của cả nước và nước ngoài. Trong đó, đất nền Long An là một mảng đầu tư tiềm năng trong năm nay và những năm sắp tới. Hàng loạt các chủ đầu tư có tiếng đều sở hữu ít nhiều những mảnh đất ở khu vực ven Thành phố Hồ Chí Minh này.

Đôi nét về đất nền Long An

Xu hướng phát triển vùng ven đô

Người dân đang có xu hướng dịch chuyển từ nội thành về vùng ven bởi hệ thống giao thông ngày càng phát triển, dịch vụ tiện ích nâng cao,... Song song với đó, người dân cũng thay đổi tiêu chí về nhà ở, họ tìm đến những nơi an cư thoáng mát, rộng rãi. Sự thay đổi này đã tác động đến xu hướng đầu tư bất động sản. Họ bắt đầu di chuyển từ các dự án nhà phố, biệt thự nội thành ra các dự án đất nền, khu dân cư phức hợp ở cùng ven như Long An, Bình Dương, Đồng Nai,...

Xu hướng đầu tư đất nền

Bên cạnh nhà phố, phân khúc đất nền Long An đang được ưa chuộng trên thị trường. Nguyên nhân của thực trạng này do đất nền là phân khúc có thể tích lũy và để dành rất tốt. Chính vì vậy mà loại hình bất động sản này có khả năng sinh lời cao. Thêm vào đó, nguồn cung không bị hạn chế. Cộng vào đó, tâm lý được mua nhà ở gắn liền với đất đai của người dân ngày càng gia tăng, hứa hẹn đất nền Long An sẽ duy trì sức hút trên thị trường bất động sản những năm tới.

Những tiềm năng giúp đất nền Long An thu hút các nhà đầu tư

Vị trí “vàng”

Long An nằm ở phía Nam Thành phố Hồ Chí Minh, là vùng kinh tế trọng điểm, đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế nước ta. Đây là khu vực đông dân cư, trong đó nguồn lao động trẻ chiếm tỉ lệ cao. Thực tế này càng hỗ trợ mạnh mẽ cho quy hoạch kinh tế Việt Nam.

Cũng bởi nằm giáp ranh với TP.Hồ Chí Minh nên nơi đây được ví như cầu nối giữa hai vùng kinh tế trọng điểm Đông và Tây Nam Bộ. Hiện tại, số lượng cụm/ khu công nghiệp ở Long An chiếm đến 80% diện tích đất địa phương.

Hạ tầng phát triển mạnh mẽ

Long An có các tuyến quốc lộ 1A, 50, 62, N2 chạy qua. Cùng với đó, tuyến đường vành đai 4 đoạn Bến Lức - Hiệp Phước, metro 3A Bến Thành - Tân Kiên chuẩn bị khởi công. Cao tốc Bến Lức - Long Thành, TP.Hồ Chí Minh - Trung Lương - Cần Thơ là cửa ngõ giúp Long An kết nối với các vùng lân cận. Ngoài đường bộ, đường thùy cũng được phát triển mạnh mẽ. Đa dạng về hạ tầng giao thông cũng là lý do khiến Long An thu hút nguồn vốn đầu tư trong và ngoài nước.

Quy hoạch liên vùng

Dự kiến giai đoạn 2021-2025,  huyện Bình Chánh, huyện Nhà Bè và huyện Hóc Môn sẽ được lên thành quận. Hướng quy hoạch này ảnh hưởng mạnh mẽ đến thị trường bất động sản Long An. Không ít nhà đầu tư lớn nhỏ đã gieo mầm tại các vùng lân cận chờ đến ngày thu hoạch.

Giá đất nền Long An tăng

Đất nền là phân khúc đầu tư lâu dài. Đây sẽ là xu hướng trong 3 - 5 năm tới. Trong khi căn hộ hay bất động sản khác mất 5 - 10 năm để xây dựng, hoàn thiện thì đất nền chỉ mất 1 - 2 năm. Bên cạnh đó nguồn cung đất cũng dồi dào hơn nhà, căn hộ. Hơn nữa, đầu tư đất nền có tỷ suất lợi nhuận cao hơn nhưng sóng tăng giá đất nền ngắn hơn. Ngoài ra giá đất nền thường tăng đều đặn theo các năm, thậm chí tăng theo giá đất của từng địa phương.

Mua bán đất nền Long An chính chủ, chất lượng, uy tín tại Salaland

Long An là một mảnh đất tiềm năng và đất nền Long An là phân khúc đầu tư giá trị. Tuy nhiên là người đầu tư, nhìn thấy tiềm năng của khu vực thôi là không đủ. Bạn cần có cái nhìn tổng quan hơn và có sự góp ý từ những chuyên gia trong lĩnh vực này. Do đó, lựa chọn sàn thương mại điện tự để giao dịch đất nền là lựa chọn an toàn hơn cả.

Sala Land là sàn thương mại giao dịch căn hộ nhà phố tại TP. Hồ Chí Minh. Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin về các loại hình bất động sản như đất nền, căn hộ, biệt thự, nhà phố,... Các dự án được đăng tải trên Sala Land đều được các nhà đầu tư đánh giá cao, có tính pháp lý rõ ràng.

Bên cạnh khối lượng thông tin khổng lồ, khách hàng đến với Sala Land còn được đội ngũ nhân viên hỗ trợ, tư vấn trong suốt quá trình thực hiện giao dịch bất động sản. Các ưu đãi, giá cả đất nền Long An từ công ty cung cấp sẽ được phía Sala Land cập nhật liên tục.

Những chia sẻ trên đã phần nào cho các bạn có cái nhìn khách quan về thị trường bất động sản Long An cũng như đất nền Long An trong tương tai. Nếu bạn còn băn khoăn bất kỳ vấn đề nào về dự án có thể liên hệ với Salaland để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất, chính xác nhất.

Thông tin liên hệ:

Sala Land - sàn thương mại giao dịch căn hộ, nhà phố uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh

- Hotline: 0907.655.457

- Email: infosalaland@gmail.com

 

.