Cần biết

Bản đồ BDS NET & Giải pháp bản đồ nhà đất Đà Nẵng

16:43, 06/03/2023 (GMT+7)

Trong thị trường bất động sản cũng vậy, lúc nào cũng có những rủi ro tiềm ẩn thậm chí là ngay trước mắt. Nhưng những nhà đầu tư hay khách hàng đã có giải pháp nào để giảm thiểu hay né tránh những rủi ro này hay chưa?

BDS NET Đà Nẵng.
BDS NET Đà Nẵng.

Đà Nẵng - thành phố của sự đa dạng và năng động

Thành phố Đà Nẵng là thành phố tổng hợp đa ngành, phát triển đa lĩnh vực, điển hình là kinh tế du lịch. Nơi hội tụ đủ yếu tố: vị trí địa lý, thiên nhiên, cơ sở hạ tầng, chính sách thu hút đầu tư, an sinh xã hội, phát triển kinh tế… Đà Nẵng đã trở thành địa phương thu hút đầu tư và có tốc độ phát triển bật nhất miền Trung. Đặc biệt, Đà Nẵng còn được nằm trong top 20 của thị trường bất động sản hàng đầu thế giới, là một thị trường sôi động và đầy tiềm năng.

Mặt khác của thị trường bất động sản sôi động

Mặc dù thị trường bất động sản là sôi động và phát triển, nhưng nó vẫn luôn tiềm ẩn những rủi ro cho nhà đầu tư lẫn khách hàng. Rủi ro bởi:

- Thông tin về bất động sản: lượng thông tin cho các sản phẩm bất động sản được rao bán trên thị trường tràn lan và thiếu sự kiểm soát, dễ dẫn đến các quyết định sai lầm.

Bản đồ Bất động sản Đà Nẵng Trên BDS.NET.
Bản đồ Bất động sản Đà Nẵng Trên BDS.NET.

- Định giá bất động sản: việc định giá phải dựa trên nhiều thông tin cơ sở, nhưng do sự thiếu hụt hoặc rối loạn thông tin, dễ dẫn đến việc định giá sai gây thiệt hại cho người mua và đôi khi là người bán.

- Xác định vị trí: đã có những trường hợp người mua vì không rõ vị trí bất động sản cần mua, vô tình bị lừa đi vào những con đường vắng không được biết trước đó, và bị thiệt hại về tài sản thậm chí an nguy đến tính mạng.

BDS NET Giải pháp giúp giảm thiểu rủi ro cho thị trường bất động sản

Có một sản phẩm công nghệ có thể giúp giảm thiểu rủi ro cho thị trường bất động sản hiện nay là hệ sinh thái https://bds.net/, được hình thành & phát triển bởi Công ty cổ phần BDS NET.

Nhà Sáng lập & Phát triển Website Proptech.
Nhà Sáng lập & Phát triển Website Proptech.

Cùng với giải pháp lõi là Bản đồ bất động sản, BDS.Net là sản phẩm proptech được xây dựng và hoàn thiện với mục tiêu vì cộng đồng bền vững, phục vụ cho nhiều đối tượng từ người mua/ bán, thuê/ cho thuê, nhà đầu tư, nhà dịch vụ, nhà quản lý. Bản đồ bất động sản sẽ giúp:

- Dễ dàng tiếp cận thông tin sản phẩm bất động sản trên bản đồ chỉ bằng “một chạm”.

- Có thể lựa chọn hình thức bất động sản cần tìm, các sản phẩm cùng phân khúc sẽ được hiển thị trên cùng khu vực, khách hàng dễ dàng đưa ra sự so sánh giá dựa trên thông tin tiếp cận được.

- Tính năng mạng xã hội, bình luận và trao đổi trong cộng đồng tạo nên sự kết nối - công khai - minh bạch trong giao dịch.

- Xác định chính xác vị trí bất động sản được ghim trên bản đồ, tiết kiệm thời gian tìm kiếm thực tế.

- Nhiều tính năng kết nối hình ảnh trực quan sinh động, có thể nắm được các tiện ích xung quanh.

- Kết nối cộng đồng trong cùng khu vực và ở khắp mọi nơi.

Chúng tôi có giải pháp - Bạn có giao dịch chất lượng

Rao vặt nhà đất Đà Nẵng trên nền tảng Bản đồ Bất động sản của BDS NET sẽ giúp bạn:

- Tăng cơ hội được săn tìm bởi khách hàng mục tiêu và nhà đầu tư tiềm năng.

- Tăng tỷ lệ giao dịch thành công, tăng cao hơn hẳn so với Đăng tin rao vặt thông thường.

- Hình ảnh quảng bá đa dạng phương thức, đa dạng kênh truyền thông.

- Thương hiệu và uy tín của chính chủ, môi giới, nhà đầu tư… không bị giới hạn trong thị trường địa ốc Đà Nẵng mà còn vươn ra toàn quốc hoặc hơn thế.

Trang Đăng tin Nhà đất Đà Nẵng trên BDS.NET.
Trang Đăng tin Nhà đất Đà Nẵng trên BDS.NET.

Mách bạn cách đăng tin nhà đất trên https://bds.net/ với các bước đơn giản như sau:

- Bước 1: Truy cập vào website BDS.Net

- Bước 2: Đăng ký tài khoản và đăng nhập

- Bước 3: Vào mục Đăng tin, chọn thành phố Đà Nẵng và lấp đầy các thông tin về sản phẩm của bạn theo các đề mục đã được sắp xếp theo trình tự. Sau khi tin đăng được hoàn tất trên website, bạn nhớ check điện thoại thường xuyên.

Hoặc để có hướng dẫn chi tiết hơn bạn hãy truy cập vào website https://bds.net/ và chọn mục Hướng dẫn.

Nhằm mục tiêu thấu hiểu sâu sắc, gần gũi và thiết thực nhất với từng địa phương, BDS NET đã định hướng xây dựng bản đồ bất động sản ở 63 tỉnh, thành phố trên khắp cả nước. Bản đồ Bất động sản Đà Nẵng là một phần trong định hướng trên. Một dự án thực - Tạo giá trị thực mà ở đây cộng đồng có thể cùng tham gia, cùng tạo giá trị cho nhau. Tại sao không?

Hình: Proptech BDS NET
Hình: Proptech BDS NET

Founder - CEO Trịnh Thành Công chia sẻ “Chúng tôi sẽ xây dựng từng cộng đồng nhỏ để thấu hiểu sâu sắc hơn, cung cấp thông tin xác thực hơn, bản đồ cập nhật và hoàn thiện hơn và điều tiết trung lập cho cả cộng đồng lớn. Mục tiêu là 63 cộng đồng nhỏ cùng chung tay tạo nên cộng đồng bất động sản Việt Nam Kết nối - Minh bạch - An toàn”.

.