Cần biết

Giá Thi Công - Đơn vị thi công xây dựng nhà ở uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

14:05, 29/06/2023 (GMT+7)

Kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực xây dựng nhà ở trọn gói tại TP. Hồ Chí Minh và khu vực phía Nam, Giá Thi Công đem đến cho quý khách nhiều giải pháp tối ưu CHÍ PHÍ, trong đó:

Dịch vụ tại Giá Thi Công:

- Xây dựng nhà ở dân dụng: Biệt thự, nhà phố, khách sạn, nhà trọ homestay…

- Thiết kế thi công nhà xưởng, nhà kho, công trình công nghiệp khác…

- Thiết kế thi công nội thất: nhà ở dân dụng, chuỗi cửa hàng showroom, quán, shop…

Giải pháp thi công xây dựng của chúng tôi:

- Vật liệu: Bê-tông, bê-tông nhẹ, thép tiền chế, panel, vật liệu mới…

- Giải pháp: Bê-tông cốt thép, liên hợp, nhà lắp ghép, nhà di động…

Xưởng sản xuất nội thất theo thiết kế tại TP. Hồ Chí Minh

Xưởng nội thất Giá Thi Công đáp ứng mọi nhu cầu nội thất cao cấp của quý khách:

- Hệ máy CNC hiện đại tạo ra sản phẩm nội thất sắc nét.

- Quy mô xưởng: 1.200m2 chia thành 3 phân khu: Khu vật tư hoàn thiện thô, khu sơn, lắp ráp, khu kiểm tra sản phẩm.

Địa chỉ xưởng nội thất: 384 Long Phước, P. Long Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Địa chỉ xưởng nội thất: 384 Long Phước, P. Long Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Về chúng tôi Giá Thi Công

Tại sao nên chọn Giá Thi Công giữa nhiều đơn vị thi công xây dựng nhà ở tại TP. Hồ Chí Minh ngoài kia?

Chất lượng sản phẩm thiết kế thuộc top đầu cả nước

Từ định hướng ban đầu là trở thành xưởng thiết kế thi công nội thất hàng đầu không chỉ tại TP. Hồ Chí Minh mà còn trên toàn quốc, Giá Thi Công chúng tôi luôn không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ. Cùng với hơn 50+ kho xưởng với trang thiết bị hiện đại, tối ưu; nguồn nguyên vật liệu cao cấp đảm bảo an toàn, chính hãng và đội ngũ thợ thi công được đào tạo bài bản; Giá Thi Công cam đoan sẽ đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ cùng hàng ngàn sản phẩm khác thật sự chất lượng và hoàn hảo.

Cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến

Để đem đến những sản phẩm thiết kế chất lượng nhất cho quý khách hàng, Giá Thi Công chúng tôi rất chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất và trang thiết bị của xưởng.

Giá Thi Công được trang bị các thiết bị công nghệ cùng các phần mềm thiết kế hiện đại để thiết kế những bản vẽ 2D, 3D, từ những bản vẽ sơ bộ phác họa ý tưởng ban đầu đến bản vẽ tổng thể chi tiết của sản phẩm.

Bên cạnh đó, xưởng thi công tại Giá Thi Công cũng được đầu tư các thiết bị, máy móc và công nghệ sản xuất tiên tiến, đảm bảo những sản phẩm khách được sản xuất với độ tỉ mỉ và chính xác cao nhất.

Đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm

Nếu chỉ chú trọng đầu tư cơ sở vật chất là chưa đủ, kiến trúc sư và đội ngũ thợ thi công mới là linh hồn của một xưởng thiết kế thi công. Giá Thi Công sở hữu đội ngũ nhà thiết kế, kiến trúc sư và thợ thi công được đào tạo bài bản và nghiên cứu chuyên sâu trong lĩnh vực này; khả năng thiết kế và gia công chuyên nghiệp, có con mắt thẩm mỹ tinh tường, đặc biệt là luôn biết cách học hỏi, tiếp thu, sáng tạo và đổi mới để không ngừng hoàn thiện và phát triển bản thân đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ của xưởng và đem đến cho khách hàng những sản phẩm tinh xảo, đẹp mắt và hoàn hảo nhất.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình

Bên cạnh chất lượng sản phẩm hàng đầu, với phương châm “Khách hàng là thượng đế”, Giá Thi Công còn đem đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng nhất về dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, chu đáo, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng một cách cặn kẽ, chi tiết để quý khách có thể lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất.

Khi bạn tin tưởng và lựa chọn Giá Thi Công, chúng tôi sẽ đến tận nơi cửa hàng của bạn để khảo nghiệm thực tế, tiến hành đo đạc, lắng nghe mong muốn và theo đó tư vấn cho quý khách hàng phương án phù hợp nhất theo sở thích, nhu cầu và ngân sách của quý khách hàng.

Giá cả hợp lý và cạnh tranh

Nếu bạn đang lo lắng về việc chi phí vượt quá ngân sách và dự kiến của mình thì đừng lo lắng nhé. Được đầu tư cả về nhân công và vật tư nhưng nhờ việc tận dụng được tối ưu công năng của cơ sở vật chất cùng với thái độ luôn đặt lợi ích của quý khách hàng lên đầu, Giá Thi Công vẫn đưa ra mức giá cực kỳ hợp lý và cạnh tranh trên thị trường.

Thành tựu của chúng tôi

- 100+ đối tác xây dựng

- 168+ biệt thự nhà phố

- 350+ công trình nội thất

- 800+ hạng mục thi công riêng lẻ

Còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay cho Giá Thi Công để được tư vấn chi tiết.

- Website: giathicong.com

- Địa chỉ: Số 9, đường M2, phường Phước Long B, thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh Hotline: 084 340 4340

- Email: giathicong@gmail.com

 

.