Cần biết

Thể Thao 247 ra mắt chuyên trang World Cup nữ 2023

13:48, 30/06/2023 (GMT+7)

Những thông tin nóng hổi nhất về VCK World Cup nữ 2023 sẽ được cập nhật liên tục trên Thể Thao 247.

Với mục tiêu cung cấp thông tin nhanh - chính xác nhất về VCK bóng đá nữ thế giới tới người hâm mộ, trang Thể Thao 247 đã cho ra mắt chuyên mục World Cup nữ 2023. Giao diện trực quan, dữ liệu đầy đủ và cập nhật nhanh nhất là những điểm nổi bật của chuyên trang World Cup nữ 2023 trên Thể Thao 247.

World Cup nữ 2023 được tổ chức tại Australia và New Zealand với sự tham dự của 32 đội bóng. Các đội được chia thành 8 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Hai đội Nhất và Nhì của mỗi bảng sẽ giành vé vào vòng 16 đội, sau đó là tứ kết, bán kết và chung kết.

Theo lịch thi đấu World Cup nữ 2023, đội tuyển nữ Việt Nam nằm ở bảng 'tử thần' khi phải đụng độ với đội tuyển nữ Mỹ - ĐKVĐ, đội tuyển nữ Hà Lan - Đương kim Á quân và Bồ Đào Nha. Đây sẽ là thách thức rất lớn đối với thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Để chuẩn bị cho giải đấu quan trọng này, đội tuyển nữ Việt Nam đã có chuyến tập huấn dài ngày ở châu Âu. Tại đây, các cầu thủ nữ đã được thi đấu giao hữu với nhiều đối thủ mạnh, trong đó nổi bật nhất là đội tuyển xếp hạng 2 thế giới - Đức.

Trận đấu giao hữu này đội tuyển nữ Việt Nam đã thất bại 1-2 nhưng là màn trình diễn rất đáng khen ngợi. Các học trò của HLV Mai Đức Chung phòng ngự tốt và có nhiều đợt phản công hay. Thanh Nhã là người ghi bàn thắng duy nhất vào lưới đội tuyển nữ số 2 thế giới ở những phút bù giờ của hiệp 2.

VCK World Cup nữ 2023 chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của đông đảo người dân Việt Nam. Tất cả sẽ hướng về New Zealand, nơi diễn ra các trận đấu ở vòng bảng của đội tuyển nữ Việt Nam để cổ vũ cho các cô gái áo đỏ.

Chuyên trang World Cup nữ 2023 của Thể Thao 247 sẽ cập nhật liên tục các thông tin về hoạt động của đội tuyển, trực tiếp các trận đấu tại giải đấu và cung cấp những dữ liệu quan trọng về Lịch thi đấu, Bảng xếp hạng một cách nhanh và chính xác nhất.

Theo dõi tin tức trên Thể Thao 247 tại các nền tảng mạng xã hội tại:

- https://www.facebook.com/thethao247.vn

- https://twitter.com/thethao247vn

- https://www.tiktok.com/@thethao247.vn

 

.