Cần biết

Sự kiện SEO Growth Hacking: Nhanh – mạnh – Bền – Doanh nghiệp vượt bão 2023

16:35, 29/06/2023 (GMT+7)

Vừa qua, sự kiện SEO Growth Hacking đã được tổ chức tại Hà Nội với chủ đề Nhanh – Mạnh – Bền – Doanh nghiệp vượt bão 2023. Sự kiện được dẫn dắt bởi các chuyên gia SEO hàng đầu tại Việt Nam đã thu hút sự tham dự của hơn 600 người. Vai trò của Digital Marketing trong tình hình khủng hoảng kinh tế 2023 cùng sự ảnh hưởng của công nghệ AI sẽ được đề cập chi tiết trong 4 nội dung chủ đạo xuyên suốt sự kiện.

SEO Growth Hacking 2023 quy tụ nhiều chuyên gia hàng đầu về Digital Marketing

Nền kinh tế đang bước vào thời kỳ khủng hoảng gây ảnh hưởng lớn tới hoạt động của các doanh nghiệp. Với bối cảnh này, ngành SEO đóng vai trò quan trọng, giúp các doanh nghiệp vượt qua thời kỳ khó khăn. Là sự kiện thường niên của ngành SEO tại Việt Nam được tổ chức bởi 4 công ty Agency hàng đầu về SEO như: Seo Việt, SeoDo, Giải Pháp Seo và Seo Thành Công, SEO Growth Hacking được tổ chức với chủ đề : “Nhanh – Mạnh – Bền – Doanh nghiệp vượt bão 2023”.

Ban tổ chức sự kiện SEO Growth Hacking 2023.
Ban tổ chức sự kiện SEO Growth Hacking 2023.

Sự kiện được tổ chức với sự dẫn dắt của các chuyên gia đầu ngành, có kinh nghiệm dày dặn trong việc xây dựng và phát triển SEO như:

- Anh Đặng Lê Nam – Founder & CEO Vũ Long Group;

- Anh Nguyễn Công Minh – CEO & Founder SEO THÀNH CÔNG Agency;

- Anh Hà Việt Nam – Manager SEONGON Agency;

- Chị Võ Thị Thu Hoài – Phó giám đốc phụ trách Sản Xuất SEODO;

- Anh Trần Ngọc Thùy – Founder Affiliate CMS.com;

- Khách mời bí mật anh Nguyễn Tiến Anh – PGĐ Trung tâm công nghệ Marketing Meey Land.

Gói gọn trong suốt thời gian sự kiện diễn ra, các diễn giả đã có những sự chia sẻ cụ thể, thiết thực về các nội dung liên quan đến vai trò của Digital Marketing cùng những ảnh hưởng của công nghệ AI trong giai đoạn hiện tại và tương lai.

SEO Growth Hacking là sự kiện SEO lớn nhất 2023 đem lại những kiến thức và kỹ năng mới về Digital Marketing cũng như các cơ hội hợp tác giữa những người cùng hướng phát triển. Thông qua những nội dung về SEO được đề cập tại sự kiện, các chủ doanh nghiệp có thể tham khảo, học hỏi để có hướng “vượt bão” hiệu quả trong năm 2023.

Các chủ đề nổi bật được đề cập tại SEO Growth Hacking 2023

Sự kiện SEO Growth Hacking 2023 hướng đến các giải pháp giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn, thử thách trong thời điểm hiện tại. Đi cùng đó là tìm kiếm hướng chuyển đổi và phát triển của lĩnh vực SEO trong tương lai. Tại sự kiện các diễn giả đã lần lượt trình bày chi tiết nội dung thuộc 4 chủ đề chính gồm:

- Chủ đề 1: Hiệu suất toàn năng ALL IN ONE với Chat GPT 4 vào Content, Onpage, Offpage được chia sẻ bởi Guest Speaker Đặng Lê Nam. Sử dụng Chat GPT 4 như một công cụ hỗ trợ trong quá trình làm SEO để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả hơn.

- Chủ đề 2: Website mạnh – Xây dựng Offpage – EEAT & Content bền vững 2023 được chia sẻ bởi Guest Speaker Hà Việt Nam và Guest Speaker Nguyễn Công Minh.

- Chủ đề 3: Quản trị dự án SEO, đội ngũ SEO bài bản, tối ưu chi phí & tăng trưởng bền vững được chia sẻ bởi Guest Speaker Võ Thị Thu Hoài.

- Chủ đề 4: Google – Kinh tế Updated – Doanh nghiệp vượt bão 2023 được chia sẻ bởi Guest Speaker Trần Ngọc Thủy. Hướng đến mục tiêu SEO tạo ra tiền và mang tiền về Việt Nam.

Đến với SEO Growth Hacking mọi người sẽ học hỏi được thêm nhiều kiến thức hay, bổ ích. Đồng thời, tiếp cận với nhiều cơ hội hợp tác phát triển cùng nhau vượt qua khó khăn an toàn, hiệu quả.

Giao lưu với các diễn giả cuối chương trình SEO Growth Hacking 2023

Cuối sự kiện là thời gian để khách mời có thể giao lưu cùng với các diễn giả. Trong không khí sôi nổi của sự kiện, khách mời và các diễn giả đã có những trao đổi chi tiết, cụ thể về các câu hỏi thú vị mang tính thực tiễn cao. Điều này giúp cho các khách mời tiếp nhận được thêm nhiều kiến thức hay, ý nghĩa mang lại nhiều lợi ích trong công việc.

Các diễn giả tại sự kiện SEO Grow Hacking 2023.
Các diễn giả tại sự kiện SEO Grow Hacking 2023.

Sự kiện được sự đồng hành của các nhà tài trợ lớn

Event SEO Growth Hacking quy tụ sự góp mặt và đồng hành của nhiều nhà tài trợ đình đám trong làng SEO Việt và Digital Marketing hiện nay. Trong đó có sự góp mặt của các nhà tài trợ kim cương như BacklinkAZ, TinoHost, HostVN, Blitz Creative, Vietnix, AZDIGI, Interdata, các nhà tài trợ vàng và bạc như Tadu.cloud, DangSpring, Fastdo, SocialPion, Minh Dương Media, TicoTravel cùng các đơn vị truyền thông như Accesstrade, Ecomkey, Haravan, Xuyên Việt Media, UptopZ, tạp chí Doanh Nghiệp Hội Nhập…

Các nhà tài trợ kim cương của sự kiện.
Các nhà tài trợ kim cương của sự kiện.

SEO Growth Hacking 2023 được đánh giá là sự kiện SEO lớn nhất năm 2023. Sự kiện khép lại trong thành công tốt đẹp. Trên các nền tảng xã hội đã ghi nhận được hàng trăm lượt phản hồi, ý kiến từ khách mời cho thấy sức hút và tầm ảnh hưởng to lớn của sự kiện đối với lĩnh vực Digital Marketing trong thời điểm hiện nay.

Một vài hình ảnh của sự kiện

Hội trường với hơn 600 người tham dự.
Hội trường với hơn 600 người tham dự.
Khán giả hỏi đáp về kiến thức SEO.
Khán giả hỏi đáp về kiến thức SEO.
Trao quà như nhà tài trợ Vietnix cho khán giả tham dự Event.
Trao quà như nhà tài trợ Vietnix cho khán giả tham dự Event.

 

.