Thông tin - Thị trường

Vòng trầm hương 108 hạt mua ở đâu bảo đảm uy tín, giá tốt nhất?

09:46, 24/10/2023 (GMT+7)

Không chỉ là một phụ kiện trang sức, vòng trầm hương còn mang đến rất nhiều giá trị về tinh thần. Vì vậy mà vòng trầm hương rất được ưa chuộng và săn đón. Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ kinh doanh sản phẩm này nhưng để có thể đảm bảo chất lượng và giá tốt thì nên mua vòng trầm hương 108 hạt ở đâu là tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Vòng trầm hương 108 hạt là gì?

Như mọi người cũng đã biết thì vòng trầm hương là loại vòng được làm từ gỗ trầm hương thiên nhiên. Gỗ trầm sau khi được gia công, cắt gọt tạo thành hình viên tròn sẽ được đục lỗ và xâu vào dây tạo thành vòng tay.

Vòng trầm hương 108 hạt chính là vòng tay hạt trầm có số lượng lên đến 108 hạt. Vì có độ rộng cực lớn nên khi mang lên tay sẽ phải quấn thành nhiều vòng để vừa vặn với cổ tay của từng người. Ngoài ra, vòng trầm hương 108 hạt còn có thể đeo lên cổ và sử dụng như một chuỗi tràng hạt.

Đeo vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì?

Hầu hết mọi người ưa chuộng và chọn đeo vòng trầm hương 108 hạt là bởi vì:

- Vòng trầm hương 108 hạt mang ý nghĩa về Phật giáo rất lớn. Đeo vòng như một cách để hướng cho bản thân đến với sự tĩnh tâm, an thái, tránh xa những bộn bề, lo toan hàng ngày.

- Vì được làm từ trầm hương thiên nhiên nên khi đeo, hương thơm từ gỗ trầm mang đến cảm giác dễ chịu, thư thái cho tâm hồn.

- Vòng trầm hương 108 hạt cũng là một phụ kiện thời trang giúp thể hiện phong cách và thẩm mỹ cá nhân đơn giản và tinh tế.

Hiện nay, vòng trầm hương 108 hạt được bán ở rất nhiều cửa hàng trầm hương trên cả nước. Nhưng để đảm bảo chất lượng vòng trầm mua tự nhiên 100%, mọi người cần phải tìm hiểu và chọn mua ở đơn vị uy tín nhất. Vậy vòng trầm hương 108 hạt mua ở đâu đảm bảo chất lượng, giá tốt nhất?

Một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm từ trầm hương, nằm trong top 10 Nhà xuất khẩu trầm hương chất lượng nhất trên toàn thế giới chính là An Thiên Hương.

An Thiên Hương - Địa chỉ mua vòng trầm hương chất lượng

An Thiên Hương là một trong những đơn vị hàng đầu, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm trầm hương thiên nhiên. Dù chỉ mới chính ra đời cách đây không lâu nhưng An Thiên Hương đã nhanh chóng được khách hàng đón nhận và đánh giá cao nhờ những giá trị mà đơn vị mang lại.

Sở hữu nhà máy sản xuất lớn tại Gia Lai, An Thiên Hương đảm bảo cung ứng đầy đủ sản phẩm cho khách hàng có nhu cầu trên toàn quốc. Với các ngành hàng đa dạng cùng sự chỉnh chu trong từng sản phẩm, hầu hết khách hàng đã đến xem và mua sắm tại An Thiên Hương đều có những đánh giá cao.

Với dòng sản phẩm là vòng tay trầm hương 108 hạt, An Thiên Hương cung cấp cho khách hàng hàng hơn 50+ mẫu vòng khác nhau với nhiều kích thước, màu sắc và đa dạng về chất liệu. Nếu bạn thắc mắc không biết vòng trầm hương 108 hạt giá bao nhiêu tại An Thiên Hương thì có thể yên tâm bởi giá thành ở đây vô cùng đa dạng. Dao động từ 600 - hơn 1 triệu đồng tùy vào từng loại vòng.

Lý do nên mua vòng trầm hương 108 hạt tại An Thiên Hương

Mua vòng trầm hương 108 hạt tại An Thiên Hương, mọi người sẽ hài lòng bởi:

- Chất lượng vòng luôn được bảo đảm tốt nhất. Tất cả các hạt trầm đều được cam kết là trầm tự nhiên 100%. Nói không với các loại trầm giả, trầm kém chất lượng.

- Kỹ thuật gia công hiện đại cho ra chiếc vòng có vẻ đẹp hoàn mỹ nhất.

- Đa dạng mẫu và giá thành cho mọi người lựa chọn. Mức giá cạnh tranh trên thị trường.

- Có nhiều chính sách khuyến mãi, giảm giá và hậu mãi cho khách hàng.

- Nhân viên phục vụ tận tình, niềm nở nhất. Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.

- Hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu và tham khảo những mẫu vòng trầm hương 108 hạt, hãy ghé ngay đến website của An Thiên Hương hoặc liên hệ đến hotline 0877 246 888 để được nhân viên tư vấn hỗ trợ mua hàng nhé.

Thông tin liên hệ:

DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN AN THIÊN HƯƠNG VIỆT NAM

Địa chỉ: 110 Hai Bà Trưng, phường Yên Đỗ, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai.

SĐT: 0877 246 888

Website: https://anthienhuong.com/

Email: anthienhuong@gmail.com

 

.