Thông tin - Thị trường

12 yếu tố làm nên thương hiệu Đẳng Cấp Phái Đẹp

14:43, 14/12/2023 (GMT+7)

Mỹ phẩm là ngành có sự cạnh tranh khốc liệt. Thế nhưng, hơn 10 năm qua, Đẳng Cấp Phái Đẹp vẫn luôn là cái tên chiếm được cảm tình của hàng triệu người mua sắm sản phẩm làm đẹp và đang tích cực mở rộng trên toàn quốc. Vậy nhờ đâu mà Đẳng Cấp Phái Đẹp có thể đạt được những thành công đáng nể như vậy?

Thành lập từ năm 2013, cái tên Đẳng Cấp Phái Đẹp mang ý nghĩa mỹ phẩm cao cấp đồng hành cùng phái đẹp thông minh, thành đạt và giàu tri thức. Cùng với đó là mong muốn trở thành lựa chọn hàng đầu khi khách hàng tìm kiếm các sản phẩm làm đẹp cao cấp, thượng hạng.

Sau 10 năm phát triển, Đẳng Cấp Phái Đẹp đã từng bước trở thành một trong những cái tên uy tín trên thị trường mỹ phẩm và là địa điểm mua sắm yêu thích của hàng triệu tín đồ làm đẹp trên khắp cả nước.

Không gian mua sắm sang trọng tại Đẳng Cấp Phái Đẹp.
Không gian mua sắm sang trọng tại Đẳng Cấp Phái Đẹp.

Dưới đây là những yếu tố cốt lõi tạo nên thành công của thương hiệu này

Triết lý thương hiệu Đẳng Cấp Phái Đẹp

Kể từ những ngày đầu thành lập, Đẳng Cấp Phái Đẹp đã nỗ lực xây dựng bản sắc thương hiệu của mình với phương châm “Thứ nhất, chỉ có sản phẩm thực sự chất lượng và an toàn mới trường tồn theo thời gian. Thứ hai, lấy khách hàng làm trung tâm của mọi sự phát triển”.

Đại diện doanh nghiệp cho biết: “100% sản phẩm tại Đẳng Cấp Phái Đẹp đều là hàng chính hãng, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành. Chúng tôi sẵn sàng bồi hoàn 100% tiền và đền 1 tỷ cho bất kỳ ai phát hiện ra hàng giả, không có nguồn gốc xuất xứ”.

Chất lượng sản phẩm là nền tảng

Đội ngũ Đẳng Cấp Phái Đẹp luôn tập trung chọn lọc và phân phối những thương hiệu mỹ phẩm được ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất, được các nhà nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng kỹ lưỡng, đạt tiêu chuẩn an toàn của quốc tế và được chuyên gia khuyên dùng. Từ đó, đảm bảo sự an tâm cho người dùng trong suốt quá trình lựa chọn và sử dụng.

Lựa chọn sản phẩm đa dạng

Đẳng Cấp Phái Đẹp đang là đối tác chiến lược, nhà phân phối hơn 1.000 thương hiệu danh tiếng thế giới được tin dùng tại các văn phòng bác sĩ da liễu, thẩm mỹ viện/spa…

Các thương hiệu nổi tiếng kể đến như: Skincode, Swissline, Mesoestetic, Thalgo, Babor, Image Skincare, Skeyndor, Moroccanoil... cùng rất nhiều nhãn hàng tên tuổi khác.

Dòng sản phẩm đa dạng này đã cho phép Đẳng Cấp Phái Đẹp kết nối với lượng khách hàng rộng lớn và thúc đẩy lòng trung thành với thương hiệu.

Cửa hàng trưng bày nhiều sản phẩm giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý.
Cửa hàng trưng bày nhiều sản phẩm giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý.

Ưu tiên chính sách giá tốt

Đẳng Cấp Phái Đẹp nỗ lực không ngừng để mang đến cho người tiêu dùng ngày càng nhiều sản phẩm chất lượng trên khắp thế giới với giá cạnh tranh trên thị trường mỹ phẩm nhập khẩu chính hãng.

Ưu đãi quanh năm

Không chỉ đưa ra mức giá cạnh tranh, Đẳng Cấp Phái Đẹp còn thiết kế thêm những chương trình siêu khuyến mãi quanh năm như: Mua 1 tặng 1, mua 2 tặng 1, giảm giá trên tổng đơn hàng, Flash sales, siêu sale vào các ngày đặc biệt, tặng sample dùng thử…

Bên cạnh đó, nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng, Đẳng Cấp Phái Đẹp cũng mang đến các ưu đãi khác như:

- Giao hàng miễn phí chỉ 30 phút trong nội thành.

- Giao hàng nhanh miễn phí trên toàn quốc cho đơn hàng từ 600.000 đồng.

- Áp dụng chương trình Fundiin, mua trước trả sau với 0% lãi suất.

- Đa dạng phương thức thanh toán từ COD, thanh toán chuyển khoản, thẻ Visa hay ví điện tử.

- Chính sách đổi trả thuận tiện, nhanh chóng.

Đẳng Cấp Phái Đẹp có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi quanh năm.
Đẳng Cấp Phái Đẹp có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi quanh năm.

Lấy khách hàng làm trung tâm

Một trong những lý do chính dẫn đến thành công của Đẳng Cấp Phái Đẹp là sự cống hiến hết mình trong việc mang lại trải nghiệm vượt trội cho khách hàng.

Đánh giá phản hồi của khách hàng chính là “kim chỉ nam” giúp Đẳng Cấp Phái Đẹp điều chỉnh các dịch vụ sản phẩm cùng với các kế hoạch tiếp thị để đáp ứng mong muốn và nhu cầu của khách hàng trong tương lai.

Tích hợp công nghệ kỹ thuật số

Ngoài nhiều lựa chọn về các sản phẩm, cửa hàng còn ứng dụng kỹ thuật số và công nghệ cho các dịch vụ siêu cá nhân hóa, bao gồm: Soi da, phân tích da giúp chỉ điểm các vùng da đang gặp vấn đề một cách chuẩn xác nhất.

Đẳng Cấp Phái Đẹp thường xuyên tổ chức các chương trình tư vấn, soi da miễn phí.
Đẳng Cấp Phái Đẹp thường xuyên tổ chức các chương trình tư vấn, soi da miễn phí.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

Đại diện tư vấn đồng hành cùng khách hàng tại Đẳng Cấp Phái Đẹp đều là những nhân viên được đào tạo bài bản và có đầy đủ kinh nghiệm để đưa ra lời khuyên về phương pháp, sản phẩm phù hợp, an toàn với tình trạng da mỗi người. Đồng thời cập nhật nhanh các xu hướng làm đẹp mới để chia sẻ, giúp khách hàng ngày càng tự tin trở thành phiên bản tốt nhất và tỏa sáng với vẻ đẹp của chính mình.

Thái độ tích cực

Tất cả nhân viên đều tuân thủ quy tắc ứng xử vui vẻ, hòa nhã, thân thiện, tôn trọng, nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc và ưu tiên lợi ích khách hàng lên hàng đầu.

Nỗ lực nâng cao năng lực

Đẳng Cấp Phái Đẹp thường xuyên tổ chức đào tạo nội bộ định kỳ (online và offline) để cung cấp kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực làm đẹp.

Mạng lưới phân phối phủ rộng

Đẳng Cấp Phái Đẹp phát triển ngày càng lớn mạnh với hơn 300 đại lý trải dài trên toàn quốc. Kế hoạch trong thời gian tới sẽ là tiếp tục mở rộng quy mô kinh doanh, phủ sóng khắp các tỉnh, thành.

Hơn 300 đại lý của Đẳng Cấp Phái Đẹp trải dài trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
Hơn 300 đại lý của Đẳng Cấp Phái Đẹp trải dài trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Mua sắm online dễ dàng, tiện lợi

Website dangcapphaidep.vn được thiết kế với giao diện đẹp mắt, tích hợp tính năng tìm kiếm thông minh, quy trình thanh toán đơn giản.

Đặc biệt, tốc độ truy cập được tối ưu, không xảy ra tình trạng giật lag. Chỉ một cú click chuột là bạn đã sở hữu trong tay món hàng yêu thích một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Hành trình kết nối những thương hiệu đình đám thế giới với người tiêu dùng Việt của Đẳng Cấp Phái Đẹp vẫn đang không ngừng phát triển. Đẳng Cấp Phái Đẹp luôn mong muốn trở thành một trong những đơn vị hàng đầu, mang đến cho khách hàng cơ hội tiếp cận những sản phẩm làm đẹp chính hãng với mức giá ưu đãi nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Đẳng Cấp Phái Đẹp: Thiên Đường Làm Đẹp - Tinh Tế - Chuẩn Gu

- Hotline: 08888 45 999

Hoặc đặt hàng trực tuyến tại đây:

- Fanpage: https://www.facebook.com/dangcapphaidep.vn

- Website: https://dangcapphaidep.vn/

 

.