Thông tin - Thị trường

Thiết kế - Thi công nội thất gỗ óc chó tại Đà Nẵng

17:30, 20/12/2023 (GMT+7)

Đà Nẵng - thành phố xinh đẹp ven biển tại Việt Nam, đang nổi lên với sự phát triển vượt bậc trong lĩnh vực kinh tế và xã hội. Với vị trí đắc địa, cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời, Đà Nẵng đã thu hút sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư, doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu phát triển bất động sản và dịch vụ nội thất.

Hơn nữa, Đà Nẵng những năm cũng có rất nhiều người dân ở nhiều nơi khác (cả trong nước và quốc tế) về đây làm việc và sinh sống. Việc này có ảnh hưởng đến thành phố về văn hóa đa dạng, thẩm mỹ về nội thất cũng vì thế mà có nhiều sự mới mẻ và thay đổi, có nhiều khác biệt so với nhiều địa phương khác. Chính vì thế, các mẫu dự án thiết kế, thi công nội thất gỗ óc chó tại Đà Nẵng ngày càng đa dạng và chất lượng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ trung bình đến cao cấp. Hãy cùng tham khảo một số mẫu thiết kế biệt thự tại Đà Nẵng dưới đây:

Biệt thự gỗ óc chó mang phong cách hiện đại và đẳng cấp.
Biệt thự gỗ óc chó mang phong cách hiện đại và đẳng cấp.

Mẫu biệt thự gỗ óc chó mang phong cách hiện đại, đẳng cấp

Căn biệt thự nằm tại huyện Sơn Trà, Đà Nẵng của hai vợ chồng với tổng diện tích 380m2 đã được kiến trúc sư Huy Hoàng lên ý tưởng thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách hiện đại với đề bài sử dụng 100% chất liệu gỗ óc chó Bắc Mỹ nhập khẩu theo mong muốn chủ nhà.

Khi bước chân vào bên trong của căn biệt thự tại Đà Nẵng này, bạn sẽ chìm đắm trong không gian sống đích thực với tone màu trắng - nâu làm gam màu chủ đạo xuyên suốt toàn bộ bố cục tổng thể. Những món đồ nội thất từ bộ ghế sofa gỗ óc chó, bàn ghế ăn, kệ TV, tủ bếp, tủ quần áo, bàn trang điểm,... với màu nâu trầm hạt dẻ kết hợp với vân gỗ mềm mại, uyển chuyển, uốn lượn góp phần tạo nên sự quyện hòa độc đáo mang đến cho không gian sống gia chủ tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp “nâng tầm vị thế”.

Một điểm đáng chú ý, khác với các dự án trước đây mà Huy Hoàng đảm nhận đó chính là KTS đã rất tinh tế đưa ý tưởng thiết kế thông tầng vận dụng vào chính không gian sống của gia đình. Đây là một giải pháp hay sẽ tạo điều kiện cho việc đối lưu không khí, đồng thời ánh sáng cũng được phân bố đều và rộng rãi đến mọi ngách của ngôi nhà.

Mẫu biệt thự gỗ óc chó mang phong cách Indochine

Ngày càng có nhiều gia chủ hướng đến xu hướng thiết kế nội thất biệt thự phong cách Indochine. Nó sở hữu vẻ đẹp của sự giao thoa giữa hai nền văn hóa phương Đông và phương Tây với những giá trị hoài cổ lâu đời, mang đến cho con người cảm giác thoải mái, sức hút mới mẻ mà còn tạo ra sự khác biệt, đẳng cấp xứng tầm phân khúc khách hàng. Là người ưa thích sự hoài cổ, anh Hùng tại Thanh Khê, Đà Nẵng đã chọn phong cách này để thiết kế nội thất biệt thự cho “tổ ấm” của gia đình mình.

Mẫu biệt thự gỗ óc chó mang phong cách Indochine.
Mẫu biệt thự gỗ óc chó mang phong cách Indochine.

Bước vào không gian nội thất, KTS Huy Hoàng đã sử dụng các gam màu như trắng, đen, vàng hòa quyện trong cùng một không gian. Những gam màu này được đánh giá cao không chỉ mang đến cho không gian một vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp mà còn tác động mạnh đến thị giác tạo sức hút khó cưỡng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Một trong những điểm đáng chú ý nhất của căn biệt thự này là KTS đã sử dụng nội thất gỗ óc chó tự nhiên làm chất liệu chính. Loại gỗ này không chỉ có vẻ đẹp tự nhiên mà còn có độ bền cao, kháng mối mọt tốt, tạo nên sự ấm cúng và sang trọng cho ngôi nhà.

Không gian căn biệt thự đắm chìm với vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp.
Không gian căn biệt thự đắm chìm với vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp.

Ngoài ra, các chất liệu đặc trưng khác như tre, mây cũng góp phần tạo nên một không gian hoàn hảo. Kết hợp cùng với các họa tiết đương đại, phong cách Indochine mang đến cho gia đình một không gian khác biệt độc đáo và không bị nhầm lẫn với các phong cách khác.

Mẫu biệt thự gỗ óc chó mang phong cách tân cổ điển

Biệt thự gỗ óc chó được lấy cảm hứng từ phong cách Tân cổ điển với tổng diện tích 550m2 của vị khách hàng tại Cẩm Lệ, Đà Nẵng. Mẫu thiết kế này được giới chuyên môn đánh giá cao là một trong các công trình tiêu biểu khi được Huy Hoàng khai thác khéo léo chất cổ điển để tạo nên những dấu ấn riêng biệt được khơi gợi cảm hứng từ gia chủ.

Bước vào bên trong, bạn sẽ không thể tin vào mắt mình với sự kết hợp đầy tinh tế giữa chất liệu gỗ óc chó cao cấp và phong cách tân cổ điển lịch lãm, biệt thự này của gia đình khách hàng giống như một tác phẩm nghệ thuật thực sự. Không gian sống rộng rãi và sáng sủa đi kèm các chi tiết trang trí hoàn hảo, từ những cánh cửa gỗ chạm khắc tỉ mỉ cho đến những món đồ nội thất mang tính thẩm mỹ cao..

Ngoài ra, những món đồ Decor, đèn chùm, đèn LED được lựa chọn kỹ càng sở hữu vẻ đẹp độc đáo sẽ làm bạn đắm chìm trong không gian sống đẳng cấp với bầu không khí ngập tràn nghệ thuật.

Những món đồ nội thất đều được bố trí và sắp xếp một cách khoa học, hợp logic.
Những món đồ nội thất đều được bố trí và sắp xếp một cách khoa học, hợp logic.

Mỗi khách hàng là một cá tính, một ý tưởng, một câu chuyên “xây tổ ấm” khác nhau, họ sẽ có những chọn lựa phù hợp cho không gian sống của gia đình mình. Chính vì thế, Nội thất Huy Hoàng luôn thấu hiểu, lắng nghe mong muốn của gia chủ để làm sao đáp ứng và đưa ra các giải pháp kiến tạo một không gian sống đủ 3 tiêu chí: Tiện nghi - Chất lượng - Thẩm mỹ.

Liên hệ tư vấn thiết kế thi công:

Hotline: 0333.88.9999

Website: https://dogooccho.com.vn/

Địa chỉ: Căn A25-26 KĐT Xuân Phương Garden, đường Trịnh Văn Bô, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực phục vụ: Toàn quốc.

 

.